ปชช.ทั่วสารทิศรอเข้ากราบพระบรมศพ-จนท.ดูแลเข้ม

ปชช.ทั่วสารทิศรอเข้ากราบพระบรมศพ-จนท.ดูแลเข้ม

ปชช.ทั่วสารทิศรอเข้ากราบพระบรมศพ-จนท.ดูแลเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนจากทั่วสารทิศรอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช - ด้านจิตอาสาบริการอาหารน้ำดื่มภายในเต็นท์ เจ้าหน้าที่ดูแลเข้มงวด

บรรยากาศที่ท้องสนามหลวงในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงมีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมารอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวังซึ่งประชาชน เดินทางมารอกราบถวายบังคม พระบรมศพตั้งแต่เช้ามืด โดย สำนักพระราชวัง ได้เปิดให้ประชาชน ทยอยเข้าไปภายในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ทางประตูวิเศษไชยศรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 5 นาฬิกา

วันนี้ยังมีจิตอาสามาคอยให้บริการอาหารเช้าให้กับประชาชน ที่มานั่งอยู่ภายในเต๊นท์ และมีจิตอาสาบริการเติมน้ำดื่มให้กับประชาชนภายในเต๊นท์ 

ขณะที่ จุดร่วมด้วยช่วยกันบริการประชาชนวันนี้ มาเปิดเต๊นท์อำนวยการตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อคอยให้บริการประชาชน ในการประสานข้อมูล สำหรับผู้ที่เข้ามาถามข้อมูลต่างๆ ในท้องสนามหลวง รวมถึงการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวดเหมือนเช่นทุกวัน


ปชช.แต่งกายไว้ทุกข์สีดำเข้ากราบพระบรมศพ

ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ ยังพบเห็นประชาชนจำนวนมากที่แต่งกายด้วยชุดสีดำ ยืนต่อแถวเข้าจุดคัดกรองเพื่อจะเข้าไปด้านในพื้นที่ท้องสนามหลวง เพื่อรอต่อคิวเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เช่นเดียวกับจุดคัดกรองฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และฝั่งแยกวงเวียน รด. ที่มีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่ท้องสนามหลวง ซึ่งขณะนี้บรรยากาศภายในเต็นท์ พักคอยในท้องสนามหลวงมีประชาชนจำนวนมาก ที่นั่งรออยู่เต็มพื้นที่ของเต็นท์พักคอย เพื่อรอเข้าไปกราบถวายบังคม พระบรมศพ

ส่วนที่บริเวณเต็นท์ด้านหน้าประตูวิเศษไชยศรี เจ้าหน้าที่ได้ทยอยให้ประชาชนเข้ามานั่งรอก่อนที่จะปล่อยให้เข้าไป บริเวณประตูมณีนพรัตน์ เจ้าหน้าที่ยังคอยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนนั่งพักคอยอยู่ภายในเต็นท์ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook