มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวจราจรบนทางม้าลาย..ที่แท้เป็นตำรวจเหมือนกัน

มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวจราจรบนทางม้าลาย..ที่แท้เป็นตำรวจเหมือนกัน

มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวจราจรบนทางม้าลาย..ที่แท้เป็นตำรวจเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ป้ายแดง  ฝ่าสัญญาณมือของของดาบตำรวจธีระ สืบตระกูล อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เมืองสมุทรสงคราม ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจร บนทางม้าลายท่ามกลางสายฝนหน้าโรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม  แต่คนขับกลับเร่งเครื่องจนเฉี่ยวชน ดาบตำรวจธีระ แล้วหลบหนีไป   ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมคนขับรถที่ไม่เคารพกฎหมายอย่างรุนแรง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจในคลิป เก๋งเฉี่ยวชนบนทางม้าลาย วอนคนขับรถปฏิบัติตามกฎ

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.(12 ม.ค.60)  คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับพันตำรวจเอกพลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองสมุทรสงครามแล้ว คือ ทราบชื่อคือสิบตำรวจตรีภัทรวุฒิ   อายุ 22 ปี   เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.สังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน  โดยสิบตำรวจตรีภัทรวุฒิ ให้การว่าวันเกิดเหตุตนทำงานอยู่กรุงเทพฯได้รับแจ้งจากบ้านที่อัมพวาว่าลูกป่วย ภรรยาจึงเร่งให้ตนรีบขับรถกลับมาพาลูกไปหาหมอ ซึ่งวันนั้นฝนตกตนจึงเปิดไฟขอทางรีบกลับโดยไม่ทันได้ระวังจึงเฉี่ยวชนตำรวจจราจรตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนต้องขอโทษดาบตำรวจธีระในฐานะรุ่นพี่ และต้องขอโทษสังคม รวมทั้งขอโทษผู้บังคับบัญชา จากนี้ไปตนจะไม่กระทำตนแบบนี้อีก ส่วนกรณีมีเฟสอ้างว่าตนรีบขับรถเนื่องจากปวดท้องต้องรีบไปเข้าห้องน้ำนั้นขอยืนยันว่าเป็นเฟสปลอม

จากนั้นดาบตำรวจธีระได้รับไหว้ขอโทษ และกล่าวตักเตือนว่าจุดที่เกิดเหตุจะมีนักเรียน และผู้ปกครอง  ข้ามทางม้าลายจำนวนมาก ทุกคนล้วนคาดหวังความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่  ซึ่งตำรวจจราจรที่ประจำจุดนั้นต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง หากไม่มีการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ ประชาชนก็จะขาดความเชื่อมั่น  เพราะแม้แต่ทางม้าลายก็ยังไม่ปลอดภัย ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ยังไม่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะมีผลต่อศรัทธาของประชาชนที่มีต่อตำรวจ

พันตำรวจเอกพลัฏฐ์ กล่าวว่า เนื่องจากผู้กระทำผิดเป็นตำรวจซึ่งยอมรับผิดว่ามีเหตุผลความจำเป็น แต่ก็ไม่พ้นความผิด ดังนั้นเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณมือเจ้าพนักงานจราจร และติดทะเบียนป้ายแดงซึ่งยังไม่จดทะเบียนเกินระยะเวลาที่กำหนด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวจราจรบนทางม้าลาย..ที่แท้เป็นตำรวจเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook