แม่ขอรับศพทอมนิติเวชปัดลูกยืม4ล.-ตร.จ่อฝากขัง2ผตห.

แม่ขอรับศพทอมนิติเวชปัดลูกยืม4ล.-ตร.จ่อฝากขัง2ผตห.

แม่ขอรับศพทอมนิติเวชปัดลูกยืม4ล.-ตร.จ่อฝากขัง2ผตห.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทอมขอรับศพลูก ที่นิติเวช เผยทั้งน้ำตา ยังทำใจไม่ได้ ขอตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ ไม่ชัดมีคนบงการ 'ดาว' - วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทนายสู้คดี ขณะที่ ตำรวจ จ่อฝากขัง 2 ผู้ต้องหา ประสานกองทัพติดตามตัว 2 นายทหารแล้ว

นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดา ของ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือ หญิง พลไธสง ผู้เสียชีวิต เปิดเผยขณะรอรับศพลูกกลับไปบำเพ็ญกุศล ว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าบุตรสาวรับรู้ก็อยากให้บุตรสาวอโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และไม่ต้องเป็นห่วงตัวเอง และ น้องชาย เพราะว่าบุตรสาวเหนื่อยมามากแล้ว จึงอยากให้พักผ่อน และขอเรียกร้องความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นำคนผิดมาลงโทษ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้ใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาว และมีการพูดคุย ถึงเรื่องการมีปากเสียงกับ น.ส.กรรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว หนึ่งในผู้ต้องหา ตัวเองก็ให้คำแนะนำกับบุตรสาวให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.กรรณิกา เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่บุตรสาวถูกอุ้มไป จากนั้น น.ส.กรรณิกา ได้ติดต่อกลับมาระหว่างที่บุตรสาวถูกอุ้มหายตัวไป ว่า ไม่ต้องห่วงบุตรสาว มีคนชื่อลุงนำตัวบุตรสาวไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งตัวเองก็ไม่คิดว่าจะทำให้เสียชีวิต แต่มีความเป็นห่วงมาโดยตลอด ส่วนจะมีใครบงการ น.ส.กรรณิกา หรือไม่นั้น ตัวเองไม่ทราบ 

นางสมพิศ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินจำนวน 4 ล้านบาท เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถ จะหยิบยืมเงินได้มากขนาดนั้น รวมทั้งกระแสข่าวที่ระบุว่าบุตรติดการพนัน ก็ยอมรับว่าก่อนนี้บุตรสาวเคยเล่นพนัน แต่ไม่ได้ติดการพนัน และไม่ได้โกรธแค้นหรือคิดฟ้องร้องดำเนินคดีกับสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว พร้อมวิงวอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดหาทนายความ มาช่วยต่อสู้คดี เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน


นิติเวชตร.เก็บDNAสาวทอมตรวจ-คาดอีก1สัปดาห์รู้สาเหตุ

พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการผ่าชันสูตรศพ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ผ่าชันสูตร ได้เก็บตัวอย่างของเหลวภายในร่างกายของผู้ตายเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ บนศพของผู้ตาย ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบภายในกระเพาะอาหาร พบว่ามีอาหารอยู่ภายในกระเพาะเพียงน้อยนิดเท่านั้น ซึ่งแพทย์ได้มีการเก็บตัวอย่างอาหารดังกล่าวไปตรวจสอบรายละเอียดด้วย ทั้งนี้ คาดว่าจะใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ ในการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด รวมถึงเหตุการณ์อื่นๆ ก่อนและหลังการเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของสถาบันนิติเวชวิทยาได้เร่งมือทำงานกันอย่างเต็มที่

ส่วนการส่งคืนศพให้กับทางครอบครัวนั้น คาดว่าน่าจะไม่สามารถคืนศพได้ทันในช่วงเที่ยงของวันนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอของพ่อและแม่กับศพของผู้เสียชีวิต เพื่อป้องกันการรับศพผิดตัวและอาจมีผลต่อการนำสืบในชั้นศาล


ตร.จ่อฝากขัง2ผตห.อุ้มฆ่าสาวทอมบ่าย

พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ หรือ อุ้ม อายุ 24 ปี และ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง อายุ 28 ปี ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีความร้ายแรง เกรงจะหลบหนี 

ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้ง 4 ราย ยังคงให้ภาคเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอ ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 ราย ในส่วนของ ร.ท.ชัยยุทธ เบ็ญชาติ หรือ จบ อายุ 41 ปี และ จ.ส.อ.ภาณุเมศวร์ มีลา หรือ จิ๋ว อายุ 34 ปี 2 นายทหารพัวพันในคดีนี้นั้น ขณะนี้ได้ประสานให้หน่วยงานต้นสังกัดช่วยติดตามตัวแล้ว โดยชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และสอบปากคำพยานเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook