เเม่สุภัคสรณ์อยากให้ลูกสาวอโหสิกรรม ยัน “สาวหล่อไม่ติดพนัน+ไม่เกี่ยว 4 ล้าน”

เเม่สุภัคสรณ์อยากให้ลูกสาวอโหสิกรรม ยัน “สาวหล่อไม่ติดพนัน+ไม่เกี่ยว 4 ล้าน”

เเม่สุภัคสรณ์อยากให้ลูกสาวอโหสิกรรม ยัน “สาวหล่อไม่ติดพนัน+ไม่เกี่ยว 4 ล้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 ม.ค. 60 – สมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดาและครอบครัวของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ผู้เสียชีวิต ที่ถูกทีมของ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อุ้ม เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2559 เเละลงมือฆ่าฝังศพ น.ส.สุภัคสรณ์ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้ติดต่อเข้ารับศพ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว

นางสมพิศ ระบุว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าบุตรสาวรับรู้ ก็อยากให้บุตรสาวอโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และไม่ต้องเป็นห่วงตนและน้องชาย เพราะว่าบุตรสาวเหนื่อยมามากแล้ว จึงอยากให้พักผ่อน และขอเรียกร้องความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำคนผิดมาลงโทษ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือน พ.ย. 2559 ตนมีโอกาสได้ใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาว และมีการพูดคุยถึงเรื่องการมีปากเสียงกับ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หนึ่งในผู้ต้องหา ตนให้คำแนะนำกับบุตรสาวให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.กรรณิกา เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่บุตรสาวถูกอุ้มไป

"จากนั้น น.ส.กรรณิกา ได้ติดต่อกลับมาระหว่างที่บุตรสาวถูกอุ้มหายตัวไปว่า ไม่ต้องห่วงบุตรสาว มีคนชื่อ "ลุง" นำตัวบุตรสาวไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งตนไม่คิดว่าจะทำให้เสียชีวิต แต่มีความเป็นห่วงมาโดยตลอด ส่วนจะมีใครบงการ น.ส.กรรณิกา หรือไม่นั้น ไม่ทราบ

ส่วนเรื่องเงิน 4 ล้านบาท เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถจะหยิบยืมเงินได้มากขนาดนั้น รวมทั้งกระแสข่าวที่ระบุว่าบุตรสาวติดการพนัน ก็ยอมรับว่าก่อนนี้บุตรสาวเคยเล่นพนัน แต่ไม่ได้ติดการพนัน และไม่ได้โกรธแค้นหรือคิดฟ้องร้องดำเนินคดีกับสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว"

นางสมพิศยังขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดหาทนายความมาช่วยต่อสู้คดีเนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยความคืบหน้าการผ่าชันสูตรศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขุดพบที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งคาดว่าเป็นศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่ถูกอุ้มหายตัวไปในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู ว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ผ่าชันสูตรศพ เก็บตัวอย่างของเหลวและวัตถุพยานต่าง ๆ เรียบร้อยแล้วรวมถึงตัวอย่างดีเอ็นเอ และจากการตรวจสอบพบว่ามีอาหารอยู่ภายในกระเพาะเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแพทย์ได้มีการเก็บตัวอย่างไปตรวจสอบรายละเอียดคาดว่าจะใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ ถึงจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด”

ส่วนการส่งคืนศพให้กับบิดาและมารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ คาดว่า ไม่สามารถคืนศพได้ทันในช่วง 12.00 น. วันนี้ (13 ม.ค.) เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอของบิดาและมารดากับศพของผู้เสียชีวิต หากผลดีเอ็นเอออกมาตรงกับบิดาและมารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ จะทำเรื่องคืนศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook