ตร.คุม2ผตห.ฆ่าทอมฝากขัง -น.1จ่อขอหมายจับอีก1

ตร.คุม2ผตห.ฆ่าทอมฝากขัง -น.1จ่อขอหมายจับอีก1

ตร.คุม2ผตห.ฆ่าทอมฝากขัง -น.1จ่อขอหมายจับอีก1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าทอมสาว ฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะ น.1 จ่อหมายจับต้องสงสัยร่วมขบวนการอีก 1 ราย คาดจะรู้ผลภายใน 16 ม.ค. นี้ มั่นใจล่า 3 คน ที่หลบหนีได้แน่

ตำรวจ สน.หนองค้างพลู คุมตัว นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ หรือ อุ้ม ผู้ต้องหาที่ร่วมกับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ 
อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี, อุ้มฆ่าฝังดิน น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง มาทำแผนประกอบคำรับ
สารภาพ บริเวณหน้าเค อพาร์ตเมนต์ภายในซอยเพชรเกษม 116 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหา 4 คนมา อุ้ม น.ส.สุภัคสรณ์ ออกไปจากบริเวณด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ เป็นรอบที่ 2 ต่อหน้าทนายความ 

ซึ่งภายหลังชี้จุดอุ้มตัว น.ส.สุภัคสรณ์ แล้วเสร็จ พนักงานสอบสวน ได้คุมตัว นายภูมิทัศน์ กับ น.ส.กรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าหลังจากมีการประชุมร่วมกันแล้ว เชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งเป็นตัวเชื่อมโยงของเหตุการณ์นี้ ซึ่งจะได้เตรียมรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คน คาดว่าจะรู้ผลภายในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. นี้ พร้อมกับ เชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่เหลือ 3 ราย ได้เร็ว ๆ นี้


ตร.ประสานตม.สกัด3ผตห.อุ้มฆ่าทอมหนีนอก

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ดูแลงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เปิดเผยว่า ได้ประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้ขึ้นบัญชีป้องกัน เฝ้าสกัดบุคคลที่เข้าข่ายเกี่ยวข้องในคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ หรือ หญิง พลไธสง สาวทอมฝังดิน หลบหนีออกนอกประเทศ โดยในจำนวนนั้นรวมถึงอดีตข้าราชการตำรวจนายหนึ่ง ที่อยู่ในขบวนการนี้ด้วย 

อย่างไรก็ตาม ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดถึงกระแสข่าวที่ระบุว่ามีการติดต่อขอมอบตัวจากผู้ต้องหาอีก 3 คน และมีการควบคุมตัวในค่ายทหาร ทั้งนี้ อยู่ในขั้นตอนต้องดำเนินการ ซึ่งได้กำชับให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าไปควบคุมการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวให้รอบคอบและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ ยังย้ำว่าแม้ผู้ต้องหาเป็นถึงข้าราชการตำรวจระดับสูง แต่ก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น ไม่มีการช่วยเหลือ และจะเอาผิดทั้งทางปกครองและทางวินัย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook