ทุกทิศทั่วไทยร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กปี2560

ทุกทิศทั่วไทยร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กปี2560

ทุกทิศทั่วไทยร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กปี2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกทิศทั่วไทยร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2560 ส่งเสริมเด็กเยาวชนได้รับความสนุกสนาน ร่าเริง

โรงเรียนอนุบาลดรณีท่าบ่อ จ.หนองคาย จัดกิจกรรมวันเด็ก

ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายดุสิต เหมือนบุดดี ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ก่อนเริ่มพิธีได้มีการอ่านสารวันเด็กแห่งชาติของ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมมอบขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ความว่า “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ด้านนายดุสิต เหมือนบุดดี ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ กล่าวว่า วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกภาคส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อให้เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าในอนาคตการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนาน ร่าเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิและหน้าที่ของตนเอง มีระเบียบวินัย รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม


สตูล จัดกิจกรรมงานวันเด็กล่วงหน้า

ในพื้นที่จังหวัดสตูลตามโรงเรียนต่าง ๆ ที่อยู่ห่างไกลตัวเมือง และโรงเรียนที่อยู่ตามเกาะแก่ง เช่น เกาะสาหร่าย เกาะปูยู เกาะหลีเป๊ะ ในพื้นที่อำเภอเมือง และเกาะบุโหลน อ.ละงู ทั้งโรงเรียนขนาดเล็กและขนาดกลางยังคงจัดงานวันเด็กแห่งชาติล่วงหน้าอีก 1 วัน และอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีในงานวันเด็กในจังหวัดสตูลจัดการแข่งขันคือการแข่งขันอนาชีตภาษามาลายู ให้หัวข้อ พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ของแผ่นดินไทย ทีมละ 5 คนโดยผู้ที่ชนะในการแข่งขันจะเดินทางไปรับรางวัลที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลเป็นเงินสด 5,000 บาทในวันพรุ่งนี้ ด้าน นายอดุลย์ เลิศอริยะพงษ์กุล ผู้อำนวยการที่โรงเรียนบ้านควน ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ก็จัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยปีนี้ทางโรงเรียนมีกิจกรรมพื้นบ้านเช่น กินวิบาก วิ่งกระสอบ และ ปิดตาตีปี๊ป และกิจกรรมกีฬาพื้นบ้านที่เน้นเล่นเป็นครอบครัวให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วย


เด็กนราฯ สร้างชื่อรับวันเด็ก คว้าแชมป์วงโยธวาทิตระดับประเทศ

เด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 3 จำนวน 45 คน ซึ่งได้รวมตัวกันเป็นวงโยธวาทิตของโรงเรียนนราธิวาส ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยมีครูกิตติ แซ่เฮ็ง ครูผู้ช่วยสอนวิชาดนตรีโรงเรียนนราธิวาส เป็นครูผู้ฝึกสอนรวมทั้งทีมสต๊าฟอีก 15 คน และได้ทำการฝึกซ้อมมาเป็นระยะเวลา 2 ปี จนสามารถคว้าแชมป์ระดับภาคใต้ ก่อนจะเดินทางไปเป็นตัวแทนภาคเข้าร่วมการแข่งขันวงโยธวาทิต ระดับประเทศ ซึ่งเป็นการแข่งขันในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ครั้งที่ 7 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยเข้าแข่งขันกับทีมจังหวัดต่าง ๆ รวม 5 ทีม ในรายการ 8th Competion Music Festival 2017 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ เป็นที่หนึ่งมาได้ ถือได้ว่าเป็นเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เดินทางไปคว้าแชมป์ระดับชาติมาครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโรงเรียนนราธิวาส เนื่องจากที่ผ่านมาขาดอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม แต่เนื่องจากได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อเครื่องดนตรีจากทาง จ.นราธิวาส ทำให้สามารถทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก จนประสบความสำเร็จในที่สุด


กองทัพภาคที่ 2 จัดเต็ม ขนปืนใหญ่ รถถัง แสดงโชว์ ให้เด็ก ๆ 

ที่ลานนวมินทร์ สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 หรือ บุ่งตาหลั่ว อ.เมือง จ.นครราชสีมา กำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 2 ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ อาทิ รถถัง, รถเกราะ, ปืนใหญ่, ปืนต่อสู้อากาศยาน, รถสื่อสาร และปืนครก เป็นต้น มาตั้งไว้เพื่อเตรียมจัดแสดงให้เด็ก ๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งทางกองทัพภาคที่ 2 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 นี้ รวมทั้งยังได้มีการจัดบูธเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสกับเหล่าทหารกล้าจากหน่วยต่าง ๆ ในสังกัดกองทัพภาคที่ 2 พร้อมกับร่วมเล่นกิจกรรมชิงของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีหลายหน่วยงานที่เตรียมความพร้อมจัดงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะสถานที่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ได้แก่ กองบิน 1, สวนสัตว์นครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ซึ่งมีคาดว่าจะมีความคึกคักเป็นพิเศษ ในช่วงวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้


นครสวรรค์-มูลนิธิ ปากน้ำโพประชานุเคาะห์เปิดงานวันเด็ก

นายชัยกิจ ศักดิ์บูรณาเพชร ประธานมูลนิธิ ปากน้ำโพประชานุเคาะห์ และคณะรองประธานมูลนิธิฯ ได้ไปทำพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่โรงเรียนประชานุเคาะห์โดยมี นายวีระโชติ โสภาวตานนท์ รองประธานมูลนิธิฯ ฝ่ายการศึกษา กล่าวรายงาน และ นางชโลมใจ กัลยามิตร ผู้อำนวยการโรงเรียนประชานุเคราะห์ อ.นิรันดร์ ศิริวัฒน์ ผู้จัดการโรงเรียนประชานุเคราะห์ พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิปากน้ำโพประชานุเคราะห์และคณะครูนักเรียนร่วมพิธีเปิด หลังการเปิดงาน นาย ชัยกิจ ศักดิ์บูรณาเพชร ได้ให้โอวาสกับเด็กนักเรียน และได้กล่าวคำขวัญวันเด็กปี 2560 ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า "เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" จากนั้นได้ทำการแจกของขวัญและขนมเครื่องดื่ม ที่มีผู้นำมาบริจาคมากมาย


สุรินทร์เริ่มแล้วระเบิดความสุข “วันเด็กแห่งชาติ” จัดล่วงหน้า 1 วัน
 
ที่โรงเรียนเทศบาล1 “สุรินทร์วิทยาคม” ถนนธนสาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้จัดงานกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560” ขึ้น โดยมี นางจันท์ทกานต์  เจริญผลผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 “สุรินทร์วิทยาคม” กล่าวถึงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ในวันนี้เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ร่วมกันสนุกสนานรื่นเริง ให้เด็ก ๆ ได้ แสดงออกถึงความสามารถ มีระเบียบวินัย มีพลานามัยที่สมบูรณ์และเพื่อให้เด็กได้มีโอกาสไปเที่ยวงานวันเด็กในวันพรุ่งนี้ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ได้มีการจัดงานขึ้นซึ่งภายในงานได้มีสิ่งของต่าง ๆ แจกให้กับเด็ก ๆ ของโรงเรียนเทศบาล 1 “สุรินทร์วิทยาคม” ซึ่งมีเด็กชั้นอนุบาลของโรงเรียนมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ในงานได้จัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้แสดงออกในความสามารถ และการแสดงด้วย


โรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ จัดวันเด็กอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น

พล.ร.ต.อัครเดช นาคอ่อน ผู้จัดการโรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ ได้เป็นประธานจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ และกิจกรรมอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น พร้อมมอบทุนการศึกษา ณ โรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน ซึ่งมีกิจกรรมการแสดงบนเวที การเล่นเกมต่าง ๆ การแจกของรางวัล เลี้ยงอาหารฟรี การสาธิตการทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ผลงานนักเรียนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของตน รู้จักหน้าที่ เป็นคนดี มีคุณธรรม น.ส.แสงจันทร์ เทพวงษา ผู้อำนวยการโรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ กล่าวว่า โรงเรียนนาวิกโยธินบูรณะ จัดการศึกษาโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและตระหนักถึงความสำคัญ จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของตนรู้จักหน้าที่ เป็นคนดี มีคุณธรรม


เริ่มแล้วโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 จัดงานวันเด็กสนุกมันฮา

อ่างทอง เริ่มแล้วงานวันเด็กแห่งชาติ หลายหน่วยงานได้จัดงานวันเด็กให้แก่เด็ก ๆ และนักเรียนในสถานศึกษากันอย่างสนุกสนาน พร้อมมีรางวัลของขวัญมอบให้แก่เด็กทุกคน โดยที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 (ฉบับ ราษฎร์อุปถัมภ์) ต.บางเสด็จ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง นายวิทยา คมคาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเสด็จ ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ จันพลา ผู้อำนวยการโรงเรียนไทยรัฐ จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้แก่เด็กนักเรียนในโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 โดยมีกีฬาพื้นบ้าน สร้างความสนุกมันฮาให้แก่เด็ก ๆได้ทำกิจกรรมพร้อมรับของรางวัลจากผู้ให้ใจดีที่นำมามอบเป็นของขวัญวันเด็ก พร้อมนำอาหารการกินมาเลี้ยงกันอย่างจุใจเป็นกำลังใจแก่เด็กในการทำกิจกรรม ด้าน ด.ช.ชยณัฐ แจ่มใส (น้องออสก้า) ดาราเด็กชื่อดัง นำป้ายโปสเตอร์ ที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์งานวันเด็กแห่งชาติ ที่มีคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ว่า “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” มอบให้ตามหน่วยงานเพื่อประชาสัมพันธ์งานวันเด็กแห่งชาติสร้างความคึกคัก 


เด็กนราฯ ประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวง ร.9 

ที่ จ.นราธิวาส นายประหยัด สุขขี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการ จ.นราธิวาส เป็นประธานในการประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ร่วมกับสำนักงานศึกษาธิการ จ.นราธิวาส ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีการแสดงออกบนแนวทางที่ถูกต้องและสร้างสรรค์ ที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกในการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 โดยการประกวดในครั้งนี้ มีนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 จากโรงเรียนต่าง ๆ รวม 9 โรง 14 คน ในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส อ.รือเสาะ อ.เจาะไอร้อง และ อ.บาเจาะ เข้าประกวดในบทเพลงใกล้รุ่ง แผ่นดินของเรา ความฝันอันสูงสุด เป็นต้น เพื่อเป็นการชิงรางวัลประเภทบุคคล ซึ่งชนะเลิศรางวัลละ 3,000 บาทพร้อมเกียรติบัตรจาก นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต. รวมทั้งรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1, 2 และรางวัลชมเชยอีก 2 รางวัล


ปทุมฯ อบต.สวนพริกไทยจัดวัดเด็กพร้อมเปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

นายไพฑูรย์ สายเนตรงาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกไทย  อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมข้าราชการองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นร่วมร่วมเปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกไทย และจัดงานวัดเด็กประจำปี 2560 โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็ก ๆ ที่ได้ร่วมกิจกรรมบนเวทีและได้แสดงออกพร้อมกับได้รับของรางวัลมากมาย โดยอย่างยิ่งรถจักรยานที่เด็ก ๆ ชื่นชอบเป็นพิเศษ ทั้งนี้ในปัจจุบันองค์การบริหารส่วนตำบลพริกไทยได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก โดยเน้นการมีส่วนร่วมจัดการทุกภาคส่วนความรับผิดชอบต่อท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย จึงได้มีการจัดตั้งศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขึ้นเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา และเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุลเป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข และเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ 


วันเด็กปราจีนฯ สถานศึกษาจัดงานให้เด็ก ๆ ก่อนวันจริง 

จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ พบว่าสถานศึกษาในทุกสังกัด ร่วมกับผู้ปกครอง และกรรมการสถานศึกษา ต่างจัดกิจกรรมให้กับเด็กนักเรียนในสถานศึกษาของตนเองก่อนถึงวันเด็กแห่งชาติวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค.) เนื่องจากต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง พร้อมได้รับของขวัญ-รางวัล แสดงออกซึ่งสิทธิ์เด็กอย่างทั่วถึงที่โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดหลวงปรีชากูล) สังกัดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี นายศรีทอง สรรพโชติ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นประธาน ท่ามกลางความสนใจของเด็ก ๆ โดยมีหน่วยงานทหารกรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์พัน 1 (กรม ร2 รอ.พัน 1) นำรถถังล้อยางยานเกราะ, ปืนใหญ่ และรถจิ๊ปบรรทุกปืนใหญ่ มาแสดงให้นักเรียนชม พร้อมกิจกรรมของนักเรียน ในกิจกรรมเพลงพระราชนิพนธ์ประกอบจินตลีลา และแจกรถจักรยาน 33 คัน, อาหาร - เครื่องดื่ม ให้รับประทานฟรีตลอดทั้งวัน และพร้อม ๆ ความสนุกสนานของเด็ก ๆ พบว่า คณะครูทุกคนต่างพากันย้อนวัยแต่งกายด้วยชุดนักเรียนให้การบริการกับเด็ก ๆ อาทิ แจกจ่ายอาหาร ของรางวัล จัดคิวการแสดง ท่ามกลางความสนุกสนานเป็นกันเอง
 

รพ.อ่างทอง จัดวันเด็กให้ผู้ป่วยเด็กและผู้ปกครอง

บริเวณหน้าแผนกกุมารเวชกรรม ตึกรัฐประชา ชั้น 3 โรงพยาบาลอ่างทอง ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยเด็ก และผู้ปกครอง ที่ต้องเข้ามานอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง ต้องพลาดโอกาสที่จะเดินทางไปฉลองวันเด็ก ประจำปี 2560 เหมือนเด็กปกติโดยทั่วไป โดยในงานจัดให้มีกิจกรรมการจับสลากของขวัญ การแจกของขวัญให้กับผู้ป่วยเด็ก และผู้ปกครองที่มาร่วมงาน การเล่นเกมระบายสี  การแจกขนมและเลี้ยงอาหารฟรีตลอดงาน ด้าน นางศุภลักษณ์ ศุภศรี หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลกุมารเวชกรรม กล่าวว่า โรงพยาบาลอ่างทอง ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ มาตั้งแต่ปี 2534 โดยจัดกิจกรรมติดต่อกันทุกปีเป็นระยะเวลากว่า 26 ปีแล้ว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งไม่มีโอกาสได้ไปร่วมงานวันเด็กเหมือนเด็กคนอื่น ๆ ทั่วไป  


กองบิน 46 พิษณุโลก เตรียมจัดงานวันเด็กแสดงอาลัยร.9

เรืออากาศตรี เดช พงษ์มูล นายทหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองบิน 46 เปิดเผยว่า กองบิน 46 พิษณุโลก ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 นี้ ที่ บริเวณลานจอดเครื่องบิน กองบิน 46 จ.พิษณุโลก เหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยการจัดกิจกรรมในปีนี้ได้เน้นกิจกรรมที่แสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการจัดนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ ใน จ.พิษณุโลก การแสดงการบิน โดยเครื่องบินแบบต่าง ๆ ตลอดจน อาวุธยุทโธปกรณ์ ของกองทัพอากาศ และหน่วยงานต่าง ๆ พร้อมกับมีของขวัญของรางวัล แจกมากมาย 

ทั้งนี้ คาดว่า จะสามารถสร้างสีสันให้กับผู้ที่เดินทางไปเที่ยวชมได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของการจราจร ทางกองบิน 46 ได้เตรียมให้มีการเดินรถทางเดียว และเตรียมสถานที่จอดรถไว้รองรับเนื่องจากทุกปีที่ผ่านมาจะมีผู้ปกครองให้ความสนใจพาบุตรหลานไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

สำหรับการเปิดให้เข้าชมนั้นจะเปิดให้ผู้ปกครองพาบุตรหลานเข้าไปเที่ยวชมได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.30 น. จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ปกครอง พาบุตรหลานมาเที่ยวงานวันเด็ก ที่กองบิน 46 ตั้งใจจัดขึ้น เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้ความรู้อีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook