นศ.สาวหวิดดับพร้อมเพื่อน กระบะซิ่งชนกระเด็นแล้วหนี

นศ.สาวหวิดดับพร้อมเพื่อน กระบะซิ่งชนกระเด็นแล้วหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอภาพรถกระบะขับมาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี เมื่อมาถึงบริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาอมตะนคร ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ชนอย่างจังกับรถจักรยานยนต์มีคน 2 คน กระเด็นตกอยู่กลางถนน

และรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปท่ามกลางความมืด โชคดีที่คนขับรถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่มีรถวิ่งตามมา ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี น.ส.ดารารัตน์ บุญจูง อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง วิทยาเขตชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อช่วยติดตามหาตัวคนขับรถกระบะ ที่ได้เฉี่ยวชนจนตนเองและเพื่อนคือ นายศตวรรษ นามจำปา อายุ 20 ปี เพื่อนนักศึกษา จนได้รับบาดเจ็บ และเรียกร้องออกมาให้รับผิดชอบเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

น.ส.ดารารัตน์ กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยเพื่อนได้ออกจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาอมตะนคร   หลังจากทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพ่อแม่ทางด้านการศึกษาซึ่งเป็นช่วงกลางคืน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้างสรรพสินค้า และเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อข้ามถนน  และขี่กลับเข้าหอพัก

ช่วงนั้นได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูงชนตนและเพื่อนจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ส่วนเพื่อนชายเจ็บมากหน่อยและกำลังพักรักษาตัว หลังจากชนเสร็จแล้วคิดว่าคนขับรถกระบะได้ขับหนีไปด้วยความเร็วสูงและไม่กลับมาดูเลย

โชคดีที่ไม่มีรถตามมาไม่เช่นนั้นอาจจะถูกรถเหยียบเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อหาตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดี เพราะหากไม่เอาเรื่องก็จะได้ใจชนแล้วหนี เหตุการณ์อย่างนี้ก็จะเกิดขึ้นต่อไปอีก

ทั้งนี้ ทางด้านตำรวจจะได้ติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อหาคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีต่อไป   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook