เชน - เจม วิวาห์ใหญ่แห่งปี! เปิดใจ ที่มาสินสอด 168 ล้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/430/2152642/16.jpgเชน - เจม วิวาห์ใหญ่แห่งปี! เปิดใจ ที่มาสินสอด 168 ล้าน

    เชน - เจม วิวาห์ใหญ่แห่งปี! เปิดใจ ที่มาสินสอด 168 ล้าน

    2017-01-14T17:13:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วงการบันเทิงชื่นมื่นรับต้นปี เมื่อคู่บ่าวสาวป้ายแดง "เชน ธนา ลิมปยารยะ" และแฟนสาวดีกรีนางงาม "เจม กณิการ์ ภูศรี" ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มากีส์ ควีนส์ ปาร์ค ย่านสุขุมวิท ภายใต้ธีมงานที่แสดงความเป็นตัวตนของทั้งคู่ "ไมค์โครโฟน และ มงกุฎ" โดยก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพิธีฉลองมงคลสมรส ทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสแถลงข่าวเปิดใจถึงวันสำคัญในวันนี้กับสื่อมวลชน พร้อมทั้งเผยถึงที่มาของตัวเลขสินสอด 168 ล้าน ให้เราฟังด้วยว่า...

    บรรยากาศงานเมื่อช่วงเช้าเป็นยังไงบ้าง ?

    เชน - เป็นงานหมั้น ถือว่าเป็นวันที่ประสบความสำเร็จ จากเล็ก จนโต จนได้แต่งงาน ครอบครัวได้เห็นเราประสบความสำเร็จ

    ความรู้สึกเจ้าสาวเป็นอย่างไรบ้าง ?

    เจม - ก็ตื่นเต้นนิดหนึ่ง ยังคิดว่าเป็นความฝัน นี่เราหมั้นกันแล้วจริงๆ เหรอ รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้น มีตอนที่ได้ยินเสียงกลองยาวก็รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล ตอนที่เชนเดินเข้ามาหา จำไว้ว่าเรายังนั่งตาแดงอยู่เลย

    เชน - เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันน่าจะเป็นตอนที่กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ เราก็คบกันมาหลายปีจนมาถึงวันนี้ได้ ก็ดีใจจริงๆ อย่างการจัดงานในวันนี้ทุกอย่างก็ออกมาตามที่คาดหวังไว้ ทั้งฤกษ์สวมแหวน ยกน้ำชา ทุกอย่างก็ถือว่าผ่านได้ด้วยดี หลังจากที่นับถอยหลังกันมานาน สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปเร็วมาก

    พูดถึงสินสอดที่ค่อนข้างอลังการสักหน่อย 168 ล้านบาท ?

    เชน - เรื่องสินสอด หลักๆ จะเป็นบ้านที่เป็นเรือนหอ ราคาอยู่ที่ประมาณ 147 ล้านบาท ซึ่งตอนแรกที่ดูบ้านหลังนี้ไว้บอกเลยว่าท้อมาก ไม่คิดว่าจะได้ แต่ด้วยพลังงานบางอย่าง ด้วยความคิดว่าเราต้องทำได้ สุดท้ายเราก็ได้มันมา ด้วยความที่ตั้งใจทำงาน อดหลับอดนอน ทุ่มเทมาตั้งแต่ช่วงวันเกิดปีที่แล้ว แต่พอมาถึงวันนี้ผมภูมิใจที่ทำความตั้งใจออกมาได้สำเร็จ ถือว่าเป็นรางวัลของเราสองคนที่ลำบากด้วยกันมา

    และก็มีในส่วนของเงิน 8,888,888 บาท เลขนี้เป็นเลขมงคล รวมถึงทองคำ อีก 168 บาท และก็มีมงกุฎเพชรที่กะว่าจะใช้เซอร์ไพรส์เจมในงานตอนเย็น แต่ด้วยความที่สินสอนยังไม่ถึง 168 ล้าน เราก็เลยต้องเติมมาให้ครบในตัวเลขนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขมงคลอีกเหมือนกัน สื่อถึงความร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา ซึ่งธีมงานในวันนี้จะเป็น ไมค์โครโฟน กับ มงกุฎ ที่สื่อถึงตัวผมที่เป็นนักร้อง และ เจมที่เป็นนางงาม

    อะไรที่ทำให้ความรักของคู่เรายืนยาว ?

    เชน - ความรักมันก็มีการทะเลาะกันบ้าง ยอมกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่กับสำหรับเจม พอเรามาเจอกันปุ๊ป ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ต้องเครียดอะไรเลย เขาทำให้ผมมีพลังมากขึ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล และไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ผมลังเลว่าจะต้องเลือกผู้หญิงคนนี้

    เจม - "ตลอดเวลาที่อยู่ข้างๆ เขา เจมรู้สึกเข้าใจเขา ไม่ว่าเขาจะเครียดเรื่องอะไร เจมก็จะเป็นน้ำเย็นให้เขา เราถึงอยู่ด้วยกันได้แค่เข้าใจกัน"

    สำหรับทายาทตั้งใจจะมีเลยหรือเปล่า ?

    เชน - ความจริงมีซินแสบอกเอาไว้ว่าถ้าหากผมจะมีลูก ก็ให้มีภายในปีจอ ซึ่งก็คือปี 2561 ส่วนเรื่องการฮันนีมูน เราสองคนตั้งใจเอาไว้ว่าเราอยากไปฮันนีมูนกันที่ประเทศไอซ์แลนด์ และก็จะเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพราะครอบครัวผมมีความผูกพันอยู่ที่นั่น

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เชน - เจม วิวาห์ใหญ่แห่งปี! เปิดใจ ที่มาสินสอด 168 ล้าน