ปภ.อุทัยฯปล่อยขบวนรถบรรทุกขนของช่วยน้ำท่วมใต้

ปภ.อุทัยฯปล่อยขบวนรถบรรทุกขนของช่วยน้ำท่วมใต้

ปภ.อุทัยฯปล่อยขบวนรถบรรทุกขนของช่วยน้ำท่วมใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี ปล่อยขบวนรถบรรทุกขนสิ่งของ กว่า 22 ตัน ช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัยภาคใต้

ที่ถนนหน้าศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี อ.เมืองจังหวัดอุทัยธานี นายสันต์ สร้อยแสง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานีเป็นประธานปล่อยขบวนรถบรรทุก ขนสิ่งของไปช่วยผู้ประสบอุกทกภัย ในพื้นที่ภาคใต้ จากการเปิดศูนย์รับเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ และจากกิจกรรมการระดมสิ่งของจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ทุกภาคส่วน ตามโครงการการรวมพลัง “วันรวมน้ำใจชาวอุทัยธานี สู่พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้” ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่กองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยส่วนหน้า ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 11 สุราษฎร์ธานี เพื่อได้จัดสรรและบริหารจัดการนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้

สำหรับยอดการร่วมบริจาคของจังหวัดอุทัยธานี ที่ขนไปในวันนี้ ประกอบด้วย อาทิ  ข้าวสาร 13 ตัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม กระดาษชำระ และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ ประมาณ 12 ตัน รวมทั้งสิ้นประมาณ 22 ตัน ยอดการสมทบทุนบริจาค   638,172 บาท (ข้อมูล ณ วันที่ 14 ม.ค. 60) ซึ่งในขณะนี้ ศูนย์รับเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้จังหวัดอุทัยธานีแจ้งงดรับบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้อุปโภคบริโภคแล้ว จะเปิดรับบริจาคเฉพาะเงิน เพื่อการบริหารจัดการได้อย่างคล่องตัว รวดเร็ว และทั่วถึงทุกพื้นที่ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook