ทำเนียบเตรียมจัดงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

ทำเนียบเตรียมจัดงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

ทำเนียบเตรียมจัดงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่ทำเนียบเก็บซุ้มกิจกรรมวันเด็ก เตรียมจัดงาน'ประชารัฐร่วมใจ ช่วยอุทกภัยภาคใต้' 18.00 - 20.00 น. ถ่ายทอดสดแทนรายการเดินหน้าประเทศไทย

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลียร์พื้นที่ โดยมีการเก็บเต็นท์และซุ้มกิจกรรมต่าง ๆ ภายหลังจากที่วานนี้ มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 โดยส่วนใหญ่ได้ทำการเคลียร์พื้นที่ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้แล้ว 

ทั้งนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่จากสำนักสิ่งแว้ดล้อม กรุงเทพมหานคร ได้มาร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบทำเนียบรัฐบาลเป็นจำนวนมาก โดยมีการนำรถน้ำมาฉีดล้างพื้นและเก็บกวาดเพื่อให้เปิดใช้งานพื้นที่ได้ตามปกติในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวันนี้ ในเวลา 18.00 - 20.00 น. ก็จัดงานภายใต้ชื่อ "ประชารัฐร่วมใจ ช่วยอุทกภัยภาคใต้" เพื่อรับเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 12 ภาคใต้ โดยมี นายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และศิลปิน ดารา รวมไปถึงนักกีฬาทีมชาติไทย มาร่วมรับโทรศัพท์ในการรับเงินบริจาคด้วย ซึ่งก็จะมีการถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย แทนรายการเดินหน้าประเทศไทย

 

รบ.จัดงานประชารัฐร่วมใจช่วยอุทกภัยภาคใต้

บรรยากาศที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เร่งจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงาน "ประชารัฐร่วมใจ ช่วยอุทกภัยภาคใต้" โดยจะเปิดให้ผู้ที่รับบริจาคทยอยมาร่วมงานตั้งแต่เวลา 17.00 น. ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมายังตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 17.45 น. และจะเริ่มถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศ ในเวลา 18.00 น. แทนรายการเดินหน้าประเทศไทยและหลังจากนั้นจะถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ ช่อง NBT และ Thai PBS ไปจนจบรายการในเวลา 20.00 น.

โดยในวันนี้ นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้รับสายโทรศัพท์ผู้บริจาคเงินด้วยตนเอง นอกจากนี้ ยังมี คณะรัฐมนตรี ศิลปิน ดารา และนักกีฬา ทีมชาติไทย อาทิ นันทิดา แก้วบัวสาย, บี้ สุกฤษฎิ์, เจษ เจษฎ์พิพัฒน์, บี น้ำทิพย์, ธนนท์ The Voice, หินเหล็กไฟ, ชิน ชินวุฒิ, เมย์ รัชนก, สารัช อยู่เย็น, สิโรจน์ ฉัตรทอง, หลุยส์ สก็อต, พรีม รณิดา, ยุ้ย จีรนันท์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, รวมทั้งนิสิตนักศึกษา นักเรียนนายร้อย ร่วมรับโทรศัพท์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ประชาชนสามารถโทรศัพท์มาเพื่อบริจาคผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-356 -0303 จำนวน 20 คู่สาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook