เพลงปัดคุยกอล์ฟเกินเพื่อน-แย้มมีหนุ่มคุย

เพลงปัดคุยกอล์ฟเกินเพื่อน-แย้มมีหนุ่มคุย

เพลงปัดคุยกอล์ฟเกินเพื่อน-แย้มมีหนุ่มคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'เพลง กวิตา' ปัดคุย 'กอล์ฟ อนุวัฒน์' เกินเพื่อน ยันสนิทมานาน แย้มมีคุยหนุ่มนอกวงการ

ยืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่ายังไงก็มีมีความคืบหน้าเกินกว่าเพื่อนแน่นอน หลังเห็นว่านักแสดงสาว "เพลง กวิตา" ไปทานข้าวฝีมือคุณแม่หนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ถึงที่บ้านตามคำเชิญ เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัพเดทให้ได้ฟังกันแล้ว ว่าเธอมีคนพิเศษที่คุยมาสักพัก ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการ เรียกว่างานนี้หมดสิทธิ์ลุ้นได้เลยสำหรับใครที่เชียร์คู่นี้

"ก็มีบ้างค่ะ คุยๆ แต่ด้วยความที่เราผิดหวังมาก็เยอะ สมหวังบ้างเลยไม่ค่อยคาดหวังอะไรมากค่ะ เป็นคนนอกวงการ ในวงการไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ แล้วที่ว่าเราไปทานข้าวบ้านกอล์ฟ อนุวัฒน์ ล่ะ อ๋อ... จริงๆมันก็สักพักแล้วนะคะ เกือบเดือนละ จริงๆ ข่าวในวงการก็ไม่มีกับใครเลย มีแต่กับพี่กอล์ฟคนเดียว วันนี้เพลงไปกับน้องมะนาว ศรศิลป์ด้วยอีกคนนึง ก็ปกตินะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ รู้จักกันมานาน ก็เพิ่งมีโอกาสไปเยี่ยมบ้านเขา เขาอยากโชว์ฝีมือการทำกับข้าวของคุณแม่เขา เลยชวนน้องๆ ไปชิม อร่อยมากค่ะ ถ้าคุณแม่เปิดร้านขายดีแน่นอน ไม่มีอะไรค่ะ เราก็ยังถ่ายรูปเล่น ลงอินสตราแกรม แต่ถ้ามีอะไรเราคงปิดเป็นความลับเนอะ แล้วหนุ่มที่บอกว่าคุยอยู่ตอนนี้พิเศษสุดไหม ก็พิเศษค่ะ คุยกับคนนี้คนเดียว คุยมานานแล้ว เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่มีช่วงที่ห่างบ้าง ตอนนี้กลับมาคุยกัน ส่วนอนาคตเป็นยังไงค่อยดูต่อไป (ยิ้ม) เห็นบอกว่าไปกับมะนาว แล้วมะนาวมีแนะนำนักบอลให้บ้างไหม ไม่เลย ไม่เคยเลย เดี๋ยวนี้กระแสมาใช่ไหมคะดารากับนักบอล แต่เรื่องแบบนี้เพลงว่ามันอยู่ที่ใครถูกใจกันมากกว่า เพลงทำตัวไม่ถูกนะเวลามีคนแนะนำให้ (ยิ้ม)"

ส่วนผลงานสาว "เพลง" อัพเดทให้ได้ฟังว่า "เพิ่งปิดกล้องละครเรื่องมือเหนือเมฆไปค่ะ คงอีกไม่นานน่าจะได้ชมกัน เป็นละครหลังข่าว เล่นเป็น บุญตาค่ะ เรื่องนี้ย้อนยุคนิดนึง ไปเมื่อปี 2499 เกี่ยวกับเพื่อนและการแย่งชิงอำนาจ เพลงเล่นคู่กับพี่อ๊อฟ ชนะพล และก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่องสายโลหิตเรื่องล่าสุดเลย ละครเปิดกล้องไปแล้ว ในส่วนของเพลงยังไม่ถึงคิวถ่ายค่ะ แต่น่าจะปลายๆ มกราคมนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook