กันต์รับเล่นหนังเกย์อยากลองบทแปลก

กันต์รับเล่นหนังเกย์อยากลองบทแปลก

กันต์รับเล่นหนังเกย์อยากลองบทแปลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'กันต์' รับเล่นหนังเกย์ อยากลองบทแปลกใหม่ ปรึกษาแฟนแล้ว ไม่กลัวติดภาพ

ชิมลางงานภาพยนตร์ในบทชายรักชายครั้งแรก สำหรับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นการท้าทายในฐานะที่เป็นนักแสดง แถมยังได้ร่วมวานกับนักแสดงเกาหลีโดย โดยในงานจับรางวัลชิงโชคกิจกรรมส่งเสริมการตลาด GSB Promptay "Lucky ID Lucky Prize" เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียน GSB Promptay กับธนาคารออมสิน ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ หนุ่มกันต์ก็เลยถือโอกาสอัปเดตผลงานและความคืบหน้าเรื่องข่าวดีกับแฟนสาวที่ก่อนหน้านี้เคยเปรย ๆ ว่าจะแต่งในปีนี้ด้วย!!!

งานละครเห็นว่ารับบทเป็นเกย์ ?

"หนังครับ รักของเราเดอะโมเมนต์ วาเลนไทน์นี้จะเข้าแล้วครับ ก็พยายามจะเปลี่ยนอะไรไปเรื่อย ๆ ในเรื่องของการแสดง อยากทำอะไรแปลกใหม่ดูบ้าง ก็ลองดูครับ เขาติดต่อมาให้เล่น และมีนักแสดงร่วมเป็นนักแสดงเกาหลี ก็เลยรับเล่นก็น่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเราเอง คนดูและคนที่ชื่นชอบในการชมภาพยนตร์ด้วย"

มีถามเรื่องรายละเอียดบ้างไหมว่ามากน้อยแค่ไหนกับบทบาท ?

"ก็ถามครับ บางทีเราก็หวงตัวบ้าง แต่สุดท้ายมันไม่ใช่เรื่องของเซ็กซ์ มันเป็นเรื่องของความรักและความรู้สึกในการแสดงออกอะไรบางอย่าง ไม่เกี่ยวว่าเป็นคู่รัก พี่น้อง หรือพ่อแม่ สุดท้ายแล้วความรักมันจะกลมกลืนกับทุกสิ่งทุกอย่าง

บทบาทเป็นอย่างไร ?

"เป็นคนที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ ที่เกาหลี แล้วเกิดเรื่องราว เหมือนเราไปเรียนต่อเมืองนอกอ่ะ ฝรั่งหมดเลย เราจะคุยกับใครยังไง เราจะอยู่ยังไง แต่สุดท้ายแล้วมันจะมีคนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เคว้งคว้าง ทำให้เรารู้สึกสบายใจ ไม่ได้โดดเดี่ยวในโลกอันกว้างใหญ่ และเกิดเป็นความรู้สึกขึ้นมา"

รู้สึกสยิวบ้างไหมเวลาเข้าบท ?

"ไปดูเอง ก็เข้มครับ แน่สุดท้ายก็ด้วยสปริตนักแสดง ก็เล่นเองหมดครับ"

มีปรึกษาคนข้าง ๆ บ้างไหม?

"ก็ปรึกษาครับ เขาบอกจริงเหรอ จะเปลี่ยนเปล่า เราเลยบอกไม่เป็นไร กินพาราเดี๋ยวหาย"

กลัวคนจะติดภาพเกย์ไหม ?

"ก็ต้องกินพาราก็หาย ก็ยากครับ มันไม่ได้ยากที่บท แต่ว่ามันยากที่ตัวละคร เพราะว่าเราไม่รู้จักมันเลย กว่าจะทำการบ้านว่าเขาใช้ชีวิตแบบไหน คนนี้เป็นคนยังไง และในเรื่องของเพศที่ 3 ก็ไม่ได้มีแค่นั้น ยังมี 3.1 3.2 อีก เราก็ไม่รู้ว่านี่มันคือจุดไหน การแสดงออกเป็นยังไง เพราะฉะนั้นมันยากมาก ยากที่สุดแล้วครับ"

ในเรื่องของภาษาหล่ะ ?

"ภาษาอังกฤษครับ นอกจากจำบทแล้ว อินเนอร์แล้ว ยังต้องใช้ภาษาอังกฤษอีก ชีวิตกันต์พังมากครับ แต่ก็พอได้ เพราะจริง ๆเคยไปเรียนที่ต่างประเทศบ้าง แต่ก็ไม่ได้คล่องขนาดนั้นหรอกครับ ก็พอได้"

ละครเทวดาตกสวรรค์กับซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ?

"ละครกับพี่ซันนี่เรื่องเทวดาตกสวรรค์ ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้ว อยู่ในช่วงตัดต่อทำซีจี น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีครับ เล่นเป็นคนชั่วสองคน ผมบอกตรง ๆ ว่าสนุกมาก เทวดาตกสวรรค์เป็นละครรีเมก ปัจจุบันโจทย์ใหม่คือทำยังไงก็ได้ ให้ไม่เหมือนเดิม ฉีกเป็นอีกแบบหนึ่งเลยครับ ฮาแต่ต้องสอนคนได้ ให้คนรู้สึกว่าในการทำความดีไม่ได้ยาก ร่วมงานกับพี่ซันนี่ก็เป็นคนดีครับ ถามว่ายากไหม เป็นคนไม่น่าทำงานด้วย ล้อเล่นครับ ก็น่ารัก จริง ๆ สนิทกันไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันบ่อย และเป็นนักแสดงที่ดีมากคนหนึ่ง"

เหมือนทางเวิร์คพ้อยท์หนุนเรามาก ?

"อย่างที่เคยบอกไปว่าอยากทำพิธีกรและทำเลย ไม่อยากรอ เล่นละครไปสิบปีแล้ว ค่อยผันตัวมาทำพิธีกร เราอยากทำเลย และอยากพิสูจน์ว่าเราทำได้ ถ้าตั้งใจทำ"

เหมือนเราเป็นลูกรักพี่ตา ปัญญา แล้ว ?

"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ด้วยจังหวะมากกว่า มันก็เป็นความภูมิใจในตัวเราเหมือนกัน เพราะเราดูแฟนพันธุ์แท้มาตั้งแต่เด็กเลย ดีใจนะ แต่ทำการบ้านหนักมาก"

รู้สึกอย่างไรที่คนมองว่าพี่ตาจะปั้นให้เราเป็นตัวแทนของเขา ?

"ผมว่าไม่หรอกครับ แต่ละคนมีความเป็นตัวของตัวเอง สุดท้ายเราอยู่ได้ เรทต้องทำงานต่อไปด้วยความเป็นตัวของตัว และเราทำงานหนัก ตั้งใจทำงานในทุก ๆ รายละเอียดเลยครับ ตอนนี้ทำอยู่ 4 รายการครับ"

คนมองว่าเรามาแทนพี่กฤษณ์ ?

"ผมไม่ได้มาแทนใครหรอกครับ ถามว่าพี่กฤษณ์เขาไม่ได้ทำอะไรเหรอ เปล่า เขาเลือกนะ เขาเลือกทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และเขามีบริษัท 4 - 5 บริษัทที่ต้องบริหาร หลายคนอาจจะมองว่าผมมาแทนพี่กฤษณ์หรือเปล่า พี่กฤษณ์เป็นคนแนะนำผมนะครับ  ผมไม่มาแทนใคนหรอกครับ ตอนนี้พี่กฤษณ์อยากจะเที่ยวพักผ่อนด้วย จริง ๆ เราสนิทกัน"

เราเองจะแต่งหรือยัง ?

"ยังครับ จริง ๆ เคยบอกไว้แล้วว่าจะแต่งปีนี้ เพราะฉะนั้นแพลนถ้าไม่ปลายปีก็ต้นปีถัดไป แต่ยังไม่ได้ขอเลยนะ ไม่ได้วัยรุ่นแล้ว ปีนี้ก็ 31 แล้วก็คุยกัน ฤกษ์ยังไม่ได้ดูเลยครับ ผมเอาฤกษ์สะดวกครับ แต่ผมไม่ได้ลบหลู่นะครับ จริง ๆ ในกลุ่มเพื่อนก็มีลูกกันหมดแล้วนะ ผมเองคงต้องมีการเตรียมการไว้บ้างแล้ว แต่ผมไม่อยากให้วุ่นวาย ยุ่งยากมาก สำกรับเราเองและทุกคน ตอนนี้ก็นั่งคุยกันอยู่ไม่ต้องชุดราตรีก็ได้ ขออย่างเดียวอย่ารองเท้าเตะ อยากกินอะไร เน้นเฮฮาครับ จริง ๆ อยากได้งานเล็ก ๆ แบบนั้นครับ เขาเองก็อยากได้งานเล็ก แต่ก็คงจะยากแหละครับ เพราะงานแต่งงานก็คืองานของครอบครัว และสุดท้ายอยากให้เจ้าสาวผมยิ้มก็พอแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook