สาวแชทหลอกยืมเงินเพื่อนแฟน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิงไม่รู้ตัว

สาวแชทหลอกยืมเงินเพื่อนแฟน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิงไม่รู้ตัว

สาวแชทหลอกยืมเงินเพื่อนแฟน 3 หมื่น อ้างกุมารทองเข้าสิงไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. นายกฤษดา อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทรถยนต์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กรณีที่ถูก น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี แฟนสาวซึ่งคบกันมาได้ประมาณ 4 เดือน แอบใช้โทรศัพท์มือถือหลังจากนั้นได้แชทไปยืมเงินหัวหน้าคนงานและเพื่อนๆ หลอกเอาเงินไปได้ 3 หมื่นบาท และนำไปใช้จ่ายจนหมด

เมื่อมีการทวงถามปรากฏว่าทำเป็นว่ามีกุมารทองเข้าสิง เป็นคนกดโทรศัพท์มือถือทั้งแชททั้งยืมเงิน รวมทั้งใช้เงินโดยตัวเองไม่รู้เรื่อง หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดี หลังจากนั้นได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.สมชาย เมืองใย สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ให้ช่วยติดตามตัว น.ส.กาญจนา ให้ด้วย

นายกฤษดา ผู้เสียหายกล่าวว่า น.ส.กาญจนา คบกันมาได้ประมาณ 4 เดือน โดยไม่รู้ว่ามีแฟนมาก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นได้แอบใช้โทรศัพท์ของตนโดยแชทหาพรรคพวกเพื่อนฝูง และหัวหน้าคนงาน และขอยืมเงินมาได้ทั้งหมดประมาณ 3 หมื่นบาท แล้วขโมยบัตรเอทีเอ็มของตนมากดเงินสด โดยกดเงินในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ช่วงเวลา 01.30 น. เป็นเงิน 20,000 บาท และกดในวันที่ 31 ธันวาคม ช่วงเวลา 13.43 น. 10,000 บาท โดยตนเองไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นได้ลบแชทลบไลน์ทั้งหมด  

มารู้ก็ต่อเมื่อบรรดาผู้ให้ยืมเงินมาเจอหน้าและทวงเงินที่ยืม จึงได้สอบถาม น.ส.กาญจนา ทำทีเป็นไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นได้แกล้งเหมือนผีเข้าสิง พร้อมทั้งกล่าวว่ามีกุมารทองมาเข้าพร้อมทั้งส่งเสียงเหมือนเด็ก และบอกว่าเงินที่ยืมไปนั้นกุมารเป็นคนยืมเป็นคนแชทและเป็นคนเอาไปใช้ทั้งหมด โดย น.ส.กาญจนา อ้างว่าตัวเองไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นได้หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงด้วย เพราะไม่อยากให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีกต่อไป

นอกจากนี้ นายกฤษดากล่าวต่ออีกว่า  คบกันมา 4 เดือน ได้เบิกเงินไปใช้จ่ายกว่า 7 พันบาท อ้างเอาโทรศัพท์ไปซ่อมหายไป 2 เครื่อง ขณะนี้ยังไม่รู้อยู่ที่ไหน ล่าสุดมายืมเงินหัวหน้าอีกความเสียหายไม่น้อยกว่า 7 หมื่นบาท นอกจากนี้เพื่อนๆยังโดนหลอกอีกหลายคนคิดเป็นหลายหมื่นเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook