ภาครัฐเอกชนในแพร่ร่วมใจช่วยน้ำท่วมภาคใต้

ภาครัฐเอกชนในแพร่ร่วมใจช่วยน้ำท่วมภาคใต้

ภาครัฐเอกชนในแพร่ร่วมใจช่วยน้ำท่วมภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาครัฐ เอกชนในแพร่ ร่วมใจช่วยน้ำท่วมภาคใต้ เตรียมจัดกิจกรรม “ปั่นรวมน้ำใจช่วยชาวใต้” ในวันพุธ ที่ 18 มกราคม 2560

นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ รับมอบเงินช่วยเหลือจาก นางมยุรา หาญจิต นายกสมาคมสตรี นักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางดารณี ชัยนิชยกุล นายกก่อตั้ง นางเสาวลักษณ์ วิสุทธิผล นางมัลลิกา นิตยเมฆินทร์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ พร้อมสมาชิก มอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดภาคใต้ และหลายองค์กรในจังหวัดแพร่ 

ขณะที่ทางสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จ.แพร่ เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ปลัดจังหวัดแพร่ ได้มีการหารือในเรื่องที่พี่น้องภาคใต้ประสบปัญหาน้ำท่วมหลาย ๆ ครั้งติดต่อกัน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งทางสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จ.แพร่ มีมติร่วมกันกับคณะกรรมการชมรมฯ และหารือกับทางจังหวัดแพร่ ในเรื่องที่จะจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ และแสดงออกซึ่งน้ำใจต่อพี่น้องชาวใต้ โดยสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ จ.แพร่ จะจัดกิจกรรม “ปั่นรวมน้ำใจช่วยชาวใต้” ในวันพุธ ที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 07.00 น. ที่หน้าศาลากลาง จ.แพร่ โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิดงาน 

สำหรับผู้ร่วมปั่นสามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ที่หน้างาน รายได้ทั้งหมดมอบให้พี่น้องชาวใต้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยใช้เส้นทางการปั่น เริ่มจากหน้าศาลากลาง จ.แพร่ ถ.เจริญเมือง สนามบิน มุ่งหน้าไปพระธาตุช่อแฮ เลี้ยวซ้ายเข้าบ้านถิ่น ตรงไป ต.ทุ่งโฮ้ง ผ่านประตูใหม่ กลับไปศาลากลาง จ.แพร่ และมอบเงินช่วยเหลือตามลำดับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook