อั๋น ภูวนาทควงจ๋า อลิสาวิวาห์หวานอุบสินสอด

อั๋น ภูวนาทควงจ๋า อลิสาวิวาห์หวานอุบสินสอด

อั๋น ภูวนาทควงจ๋า อลิสาวิวาห์หวานอุบสินสอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่นดีเจ'อั๋น ภูวนาท' ควง 'จ๋า อลิสา'นักธุรกิจสาวสวย เข้าวิวาห์หวาน อุบเรื่องสินสอด แหวนเพชร5กะรัต พร้อมมีทายาททันที

หลังจากที่จัดพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก"อั๋น ภูวนาท" กับ "จ๋า อลิสา" ล่าสุดวันนี้ 16 ม.ค.  ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานอีกครั้ง โดยจัดงานตามหลักประเพณีไทย-จีน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยมีญาติ เพื่อนดารามาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดย อั๋น จูงมือ จ๋า เปิดใจ

เรียกว่าเป็นงานแต่งมาราธอน ตั้งแต่วันเสาร์จนถึงวันนี้เป็นยังไงบ้างบรรยากาศ?

อั๋น : เมื่อวันเสาร์ก็จัดที่โบสถ์วัฒนา เริ่มงานบ่าย 3 นะครับเป็นครั้งแรกที่ผมเคยไปงานแต่งงานในโบสถ์แบบจริงๆจังๆ ก็รู้สึกดีมาก พิธีต่างๆในโบสถ์มันเป็นเรื่องของความรักความผูกพันและครอบครัวหมดเลย ซาบซึ้งใจมากเพื่อนๆ ก็มาเยอะ ก็ดีใจครับ

น้ำตาไหลทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย?

อั๋น : โอ้โหพังมาก เละมากเลย ตั้งแต่บาทหลวงให้กล่าวคำปฏิญาณพี่ก็พูดไม่ได้เลย น้ำตาก็ไหลแล้ว พี่รู้สึกว่ามันศักดิ์สิทธิ์ และพี่รู้สึกว่ามีแต่คนสำคัญทั้งนั้นที่มาร่วมแสดงความยินดี ร้องตั้งแต่วันซ้อม เพื่อนๆก็ร้อง

จ๋า : จ๋าเองก็ซาบซึ้งเพราะ จ๋าเป็นคริสเตียนค่ะ คุณแม่เองก็เป็นคริสเตียนที่เคร่งมากตั้งแต่เด็กจนโต รู้สึกว่าพระเจ้าประทานพรให้ตลอดชีวิต ยิ่งคุณแม่พูดอีก จ๋าก็น้ำตาไหลแล้ว มันตื้นตันค่ะ เพื่อนจ๋าก็เป็นคริสเตียนค่ะก็เลยนั่งร้องไห้กันอยู่ในโบสถ์

คำสัญญาที่ให้กันยังจำได้ไหมว่าพูดอะไรบ้าง?

อั๋น : ยาวมากเลย พี่ไม่กล้าพูดเลย เพราะพี่จำไม่ได้ จริงๆมันเป็นประโยคที่ไม่ได้พูดในชีวิตประจำวัน

จ๋า : จริงๆ ใจความมันก็คือให้เรารักและซื่อสัตย์ต่อกัน

เมื่อเช้าก็เป็นพิธีแห่ขันหมาก ยกน้ำชาด้วย?

อั๋น : เมื่อเช้าค่อนข้างโอเค มีซึมๆนิดหน่อยแต่ไม่ได้อะไรมาก เราเข้าใจเลยนะว่าแต่ละพิธีมันมีความสวยงามมาก

ถามถึงสินสอดว่ามีอะไรบ้าง?

อั๋น : จริงๆเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้เท่าไหร่ สำหรับผมมองข้ามเรื่องมูลค่าไปเลย แต่ก็จัดทุกอย่างตามเหมาะสม ก็มีครบแก้วแหวนเงินทองตามสิ่งที่เป็นมงคล ทั้งหมมดทั้งปวง ทางฝ่ายคุณจ๋าก็ไม่ได้มีการรีเควสอะไร

แหวนของพี่จ๋าวงใหญ่มาก กี่กะรัต?

อั๋น : ประมาณ 5 กว่าครับ เป็นแหวนที่เราใส่ประจำ แต่แหวนในโบสถ์จะเป็นอีกวงหนึ่ง จริงๆเป็นแหวนที่เราซื้อตัวเพชรเก็บไว้นานมากแล้ว แล้วค่อยมาใส่ตัวเรือน ซึ่งตัวเรือนเป็นแบบที่คุณพ่อให้กับคุณแม่ในวันแต่งงาน เป๊ะทุกอย่าง

จ๋า : ชอบสิคะ (หัวเราะ)  อั๋นให้อะไรก็ชอบหมด

เรื่องทายาทวางแผนยังไงบ้าง?

จ๋า : จริงๆก็อายุเยอะแล้วก็อยากที่จะรีบมีทายาท แล้วเราก็อยู่ในวัยที่ต้องพยายามแล้ว ก็คิดว่าจะตั้งใจค่ะ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเลย

อั๋น : ก็ไม่รู้จะรออะไรแล้ว ก็เลทแล้วนะ เราก็แตะเลข4 กันแล้วทั้งคู่

แพลนฮันนีมูนล่ะ?

จ๋า :  เดี๋ยวขอทำงานก่อนพอดีมีงานอีเว้นท์ที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว ที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว หลังจากมีนาคมค่อยตั้งว่าเราจะไปเที่ยวไหนกัน

อั๋น : ก็มีคุยกันบ้างเขาอยากไปนิวยอร์ก ไม่ได้อยากไปเที่ยวเท่ากับอยากไปดูโชว์หรอก แต่ก็ต้องดูอีกทีแพลนอาจจะเปลี่ยน

เรือนหอล่ะ?

อั๋น : อยู่บ้านพี่อั๋นครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook