มาร์ชโต้ควงจ๋อมแจ๋มเที่ยวจีนปัดนัดเจอวอนแฟนคลับอย่าแอนตี้

มาร์ชโต้ควงจ๋อมแจ๋มเที่ยวจีนปัดนัดเจอวอนแฟนคลับอย่าแอนตี้

มาร์ชโต้ควงจ๋อมแจ๋มเที่ยวจีนปัดนัดเจอวอนแฟนคลับอย่าแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'มาร์ช จุฑาวุฒิ' โต้ควง 'จ๋อมแจ๋ม' เที่ยวจีน ปัดนัดเจอกัน แจงน้องไปอีกที่ วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้ รับฝ่ายหญิงเครียด

ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่ากำลังคุยๆอยู่กับจ๋อมแจ๋ม นางเอกเอ็มวีเพลง อ้าว สำหรับหนับหนุ่มมาร์ช - จุฑาวุฒิ ล่าสุดก็มีคนจับสังเกตว่าในทริปจีน ที่หนุ่มมาร์ชไปมานั้น เหมือนว่าฝ่ายหญิงจะตามไปด้วย ล่าสุดในงานเปิดตัว "Dragon Nest: Saint Haven" ณ ลานด้านหน้า สยามสแควร์  เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับวอนแฟนคลับเข้าใจเพราะตนชัดเจนกับทั้งอดีตและปัจจุบัน

ไปจีนมาเป็นอย่างไร ?

"ใช่ สนุกมากไปกัน 4 คนมีพี่โต้ง (บรรจง ปิสัญธนะกูล) พี่เต๋อ และตั้ว คุยกันไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากไปตามรอยหนัง ไปตามหนังเรื่อง อวตาล ไปที่จริงๆสวยมาก เหนื่อยหน่อย แต่พอขึ้นไปแล้ว สวยมากๆ ตามไกด์ไป สนุกดี"

จ๋อมแจ๋มไปจีนเหมือนกัน?

"ใช่ ไปเซี่ยงไฮ้ คนละเมืองกัน ถามว่าได้เจอกันไหม ไม่ได้เจอ ไลน์ก็เล่นไม่ได้ โดนบล็อก นานๆทีถึงจะติดต่อคนที่ไทยได้"

เงาคนที่ถ่ายรูปให้คนคิดว่าจ๋อมแจ๋มถ่ายให้?

"รูปที่ผมนั่งใช่ไหม พี่เต๋อถ่ายให้ พี่เต๋ออาจจะผอมลงก็เลยเข้าใจผิด ทริปนี้ก็ไม่ได้เจอเลย มันไกล แต่ก็ทราบว่าเขามาที่จีน ไม่ได้นัดกันไว้ แยกกันเตรียมมานานแล้ว"

รู้สึกอย่างไรคนจับตามองว่าไปด้วยกัน?

"ไม่ได้ไป ไม่กดดันอะไร ก็ลงรูปกันอยู่ว่าคนละที่กัน"

ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม?

"ก็ยัง จากวันนั้นจนวันนี้ก็ค่อยๆ มาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้พัฒนาไปเท่าไหร่ ค่อยเป็นค่อยไป"

คนจับตามองยิ่งเกร็งในการพัฒนาไหม?

"ก็ไม่นะ ความสัมพันธ์ก็ค่อยเป็นค่อยไป เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มันทำความรู้จักกันมา 3-4 เดือน ยังต้องใช้เวลาอยู่ ถามว่าเป็นแฟนได้หรือยัง ก็ยัง ยังคุยอยู่"

ไม่อยากรีบเร่งหรือเปิดตัว?

"ไม่ได้อยากรีบเปิดตัว แต่ว่าก็ไม่ได้อยากปิดบังอะไร เราก็บริสุทธิ์ใจไปโน่นไปนี่ด้วยกัน ถามว่าเป็นคนเดียวที่คุยอยู่ตอนนี้ ก็ใช่"

พอบอกว่าคุยๆกันอยู่ มีคนไม่ค่อยพอใจ?

"จริงๆไม่อยากให้ไปทำนองนั้น คือเราชัดเจนหมดแล้ว ทั้งอดีต และตอนนี้ ถามว่าให้กำลังใจเขาอย่างไร ก็บอกเขาว่าอย่าคิดมาก พยายามอย่าคิดมาก และไม่อยากให้เก็บไปคิด เขาก็มีคิดมากนิดหน่อย มีนอยด์บ้าง"

ได้เห็นข้อความที่เข้าไปด่าน้องไหม?

"ก็เข้าไปอ่าน แต่ก็ไม่ได้ดูทุกวัน แต่ก็พยายามบอกเขาว่า อย่าเก็บไปคิด อยากให้แยกแยะ สำหรับผมก็เป็นห่วง เป็นห่วงความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่ของจ๋อมแจ๋ม เขาก็มีนอยด์ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ก็ให้กำลังใจ"

อธิบายยังไงให้แฟนคลับเข้าใจ?

"อธิบายยังไงดี ก็จริงๆเรากำลังศึกษากันอยู่ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้อยากให้เปิดใจ แต่อยากให้แยกแยะให้ถูกว่ามันเป็นอะไรยังไง ทุกคนน่าจะเข้าใจกันอยู่แล้ว ไม่อยากให้เข้าไปด่า เหมือนเขายังไม่ได้ทำอะไรเลย เราก็เป็นคนคนหนึ่งที่เข้าไปในชีวิตเขาเองด้วย"







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook