เต้ย รับวันเกิด อเล็กซ์ ไปกินข้าวกัน ไร้ของขวัญมีแค่อวยพร

เต้ย รับวันเกิด อเล็กซ์ ไปกินข้าวกัน ไร้ของขวัญมีแค่อวยพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต้ย จรินทร์พร" รับวันเกิด "อเล็กซ์" ไปกินข้าวกัน ไร้ของขวัญมีแค่อวยพร ยัน "ณิชา" ไม่ได้เป็นมือ 3 โต้ทำคางมาใหม่

แม้ว่าจะเลิกราไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังดี สำหรับสาว "เต้ย จรินทร์พร" และ "อเล็กซ์ เรนเดล" เพราะวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชายที่ป่านมาสาวเต้ย ก็มีอวยพรวันเกิดให้ ซึ่งหลายคนก็ยังลุ้นให้ทั้งคู่กับมารีเทิร์นกัน โดยในงานเปิดตัว "Dragon Nest: Saint Haven" ณ ลานด้านหน้า สยามสแควร์  ที่สาวเต้ยมาร่วมนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมกับยืนยันกระแสข่าวลือที่บอกว่าสาว "ณิชา" เป็นมือที่สาม ว่าไม่เป็นความจริง

ถามถึงวันเกิดอเล็กซ์ที่ผ่านมา เห็นมีอวยพรวันเกิดให้ด้วย?
"วันเกิดของเขาเนอะก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เฉยๆ ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เป็นพิเศษ เขาก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณ ไม่มีอะไร จริงๆ เราสองคนเจอกันและทำงานด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนรูปที่เห็นว่าอเล็กซ์ถือเค้กนั้น คือเป็นรูปของปีนี้ พี่สาวอเล็กซ์เป็นคนถ่ายไว้ พอดีว่าวันนั้นกลับจากทริปอีอีซีที่เต้ยกับอเล็กซ์ทำด้วยกัน แล้วเป็นวันเกิดของเขาพอดีก็เลยกินข้าวกัน พี่สาวของอเล็กซ์ก็อยู่ด้วยในวันนั้น แล้วพี่สาวก็เป็นคนทำเค้กให้ ซึ่งเต้ยก็อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เขามอบเค้กกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นคนมอบเค้กค่ะ"

หลังจากลงรูปแล้วก็เลยมีคนลุ้นให้กลับมารีเทิร์น?
"จริงๆ เต้ยก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อนๆ เป็นปกตินะคะ ไม่ได้มีรีเทิร์นหรือว่าอะไร ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดด้วยเป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปก่อนดีกว่า อนาคตหลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ละคนก็ใช้ชีวิตกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้โฟกัสที่เรื่องนี้ อีกอย่างแต่ละคนก็มีงานเยอะด้วย เต้ยเองก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ทำงานไปเต็มที่ เดี๋ยวละครก็จะเข้าแล้ว 2 เรื่อง แล้วก็จะมีหนังอีกหนึ่งเรื่องด้วยค่ะ"

ถามถึงข่าวก่อนหน้านี้ที่มีนางเอกอักษรย่อเป็นมือที่สามของคู่อเล็กซ์กับเต้ย ปรากฏว่าในข่าวก็ไปเดากันว่าเป็นน้องณิชา?
"เต้ยเห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกสงสารน้องค่ะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับณิชาจริงๆ แล้วเต้ยกับอเล็กซ์ก็ไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตอนที่มีข่าวออกมาก็ได้คุยกับน้องเหมือนกัน เต้ยกับน้องก็สนิทกันอยู่แล้วด้วย รักและเอ็นดูน้องมากๆ ซึ่งมันไม่มีเรื่องอย่างที่เป็นข่าวออกมาเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่าก็ได้ให้กำลังใจน้องไปว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เต้ยเชื่อว่าน้องเป็นคนน่ารักและทุกคนก็ต้องรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ตอนที่มีข่าวออกมาทีแรกแล้วมีคนบอกว่าเป็นน้อง เต้ยก็ไม่ได้เชื่อตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ไม่มีทางแน่นอน"

ถามถึงที่มีคนสังเกตว่าหน้าเต้ยเปลี่ยนอีกแล้ว?
"น่าจะเป็นเพราะแต่งหน้ามากกว่าค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรมาเลย อีกอย่างคือตอนนี้เต้ยอ้วนขึ้น ปกติน้ำหนักประมาณ 41 กิโลกรัม แต่ตอนนี้หนัก 45 กิโลกรัมแล้ว เครียดเลย ช่วงหลังมานี้เต้ยกินเยอะมากแต่ก็พยายามออกกำลังกายอยู่"

คนนึกว่าไปทำคางเพิ่มมา?
"เต้ยไม่เคยทำคางเลยค่ะ จับได้ๆ เคยทำตามาอย่างเดียวซึ่งก็นานมากแล้วด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เต้ย รับวันเกิด อเล็กซ์ ไปกินข้าวกัน ไร้ของขวัญมีแค่อวยพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook