วิจารณ์ขรม น้าสาว "สาวทอมถูกอุ้มฆ่า" กรีดร้องกลางงานเผาศพ

วิจารณ์ขรม น้าสาว "สาวทอมถูกอุ้มฆ่า" กรีดร้องกลางงานเผาศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์ระหว่างทำพิธีฌาปนกิจศพ "สาวทอมถูกอุ้มฆ่า" น้าสาวเกิดอาการประหลาด กรีดร้องระหว่างพระสวด ตะโกนถาม..ฆ่ากันทำไม?

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมที่ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ จากปมเรื่องชู้สาว โดยมี พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นผู้จ้างวานและบงการฆ่า กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังนั้น เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) นอกจากจะมีการเซิ้งหน้าเมรุ เพื่อส่งดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต ปรากฏว่ายังมีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพิธี เมื่อน้าสาวของผู้เสียชีวิตมีอาการประหลาด คลุ้มคลั่งแบบควบคุมตัวเองไม่ได้

เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพิธีสวดฌาปนกิจศพ น.ส.สุภัคสรณ์ บริเวณเมรุวัดคลองเจริญบุญ จ.สระแก้ว โดยภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งจากคลิปถ่ายทอดสดของทางเพจเฟซบุ๊กที่มีความยาวราวๆ 40 นาที ในช่วงจังหวะหนึ่งขณะที่พระสงฆ์กำลังสวดทำพิธีอยู่ ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็นน้าสาวเครือญาติของผู้เสียชีวิต มีอาการแปลกประหลาด

น้าสาวของผู้เสียชีวิตมีอาการคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง พร้อมกับตะโกนแบบควบคุมตัวเองไม่ได้ สามารถจับใจความในสิ่งที่พูดออกมาว่า "มาฆ่ากันทำไม ไม่ได้ทำอะไรให้ ทรมานมาก กูจะไม่หยุด มันฆ่ากู ไม่ยอมไปไหนทั้งนั้น จะอยู่ที่นี่ จะเอาให้ตายตามไปให้หมด กูเจ็บใจ กูไม่อยากไปไหน แล้วพ่อแม่จะอยู่ยังไง" อีกทั้งยังบอกจะไปหา น.ส.กรรณิกา หรือ ดาว คู่กรณีด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีญาติพี่น้องและแขกที่มาร่วมงานต่างเข้ามาปลอมประโลมและพยายามพูดคุยด้วย กระทั่งพระสงฆ์ได้สวดทำพิธีเสร็จ พระสงฆ์รูปหนึ่งได้เดินเข้ามาหาน้าสาว ก่อนจะทำพิธีปัดเป่าวิญญาณของทอมสาวออกไป น้าสาวจึงได้หมดสติลงไป เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น เหตุดังกล่าวทำให้ชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook