ปาร์ค ยูชอน พ้นมลทินคดีข่มขืนสาว ศาลพิพากษาชี้เป็นเรื่องเท็จ

ปาร์ค ยูชอน พ้นมลทินคดีข่มขืนสาว ศาลพิพากษาชี้เป็นเรื่องเท็จ

ปาร์ค ยูชอน พ้นมลทินคดีข่มขืนสาว ศาลพิพากษาชี้เป็นเรื่องเท็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเกาหลีรายงานว่า "ปาร์ค ยูชอน" นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้พ้นมลทิลจากข่าวอื้อฉาวที่ยืดเยื้อมาเกือบปี หลังมีหญิงสาวผู้ไม่หวังดีออกมาแฉว่า นักร้องหนุ่มได้ข่มขืนกระทำชำเราเธออย่างทารุณ กลายเป็นประเด็นฟ้องร้องและพิสูจน์ข้อเท็จจริง กระทั่งศาลได้ตัดสินใจแล้วว่า เรื่องราวดังกล่าวเป็นการแบล็คเมล์

ตามรายงานระบุว่า ศาลกลางประจำกรุงโซล ได้ตัดสินว่า กรณีนักร้องหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว ภายในห้องน้ำคาเฟ่แห่งหนึ่ง จากการสืบหาข้อมูลหลักฐานไม่พบเป็นความจริงและเป็นเพียงการใส่ร้าย ซึ่งกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ทั้งนี้ศาลยังได้มีคำสั่งพิพากษาเมื่อเช้าวันนี้ (17 ม.ค.) โดยสั่งโทษจำคุก 2 ปีแก่หญิงสาวฐานกุเรื่องข่มขู่และแจ้งความเท็จ รวมทั้งสั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน แก่เพื่อนชายคนสนิทของเธอ และจำคุก 2 ปี 6 เดือน แก่คนสนิทของเธอที่ช่วยกันประโคมข่าวเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเกาหลีได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า ปาร์ค ยูชอน เป็นผู้บริสุทธิ์และตกเป็นเหยื่อในคดีนี้ โดยหญิงสาวที่กุเรื่องนี้ขึ้นยังจะต้องชดเชยค่าเสียหายให้กับนักร้องหนุ่มและต้นสังกัดเป็นจำนวนเงิน 500 ล้านวอนอีกด้วย

ทั้งนี้ ปาร์ค ยูชอน ยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีเกี่ยวกับการค้าประเวณี โดยที่ปัจจุบันเขาได้พักผลงานในวงการบันเทิง เพื่อเข้ารับราชการตามกฎหมายท้องถิ่นเป็นเวลากว่า 2 ปี ขณะนี้เขาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ย่านกังนัม กรุงโซล

สำหรับ ปาร์ค ยูชอน เป็นอดีตหนึ่งในสมาชิกวงดงบังชิกิ มีผลงานเพลงโด่งดังมากมาย รวมทั้งโดดเด่นในอาชีพนักแสดง ทั้งภาพยนตร์และละคร เช่น Sungkyunkwan Scandal, Rooftop Prince หรือ The Girl Who Sees Smells เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook