เผยอีกคลิป โจรหลอกถามทาง ก่อนใช้มีดจี้ชิงโทรศัพท์ เหยื่อพ้อมีแต่ไทยมุงไม่มีใครช่วยเหลือ

เผยอีกคลิป โจรหลอกถามทาง ก่อนใช้มีดจี้ชิงโทรศัพท์ เหยื่อพ้อมีแต่ไทยมุงไม่มีใครช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ  Jack Itthi Niamsiri‎ เผยแพร่คลิปวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์คนร้ายหลอกถามทาง  ก่อนแสดงตัวเป็นโจรใช้อาวุธมีดจี้เหยื่อชิงโทรศัพท์ โดยระบุข้อความว่า

“เกิดเหตุการณ์ปล้นโทรศัพท์ ที่ถนนประชาสงค์เคราะห์ดินแดง ซ.27 หลังม.หอการค้า เมื่อคืนวันที่16-ม.ค-2560 เวลา23:30 ขณะน้องชายผมยืนหลบฝนที่หน้าร้านเกมส์ ได้มีคนร้ายสองคน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ KSRสีชมพูดำ โดยเข้ามาสอบถามเส้นทาง แล้วพยามยามใช้มีดที่พกมาเพื่อจะแย่งชิงiphone แต่งน้องชายได้ต่อสู้ขัดขืน คนร้ายได้พยามใช้อาวุธมีดที่พกมาทำร้ายร่างกายน้องชาย แต่โชคดีน้องหนีเอาตัวรอดได้ ฝากแชร์ด้วนนะครับ”

ภายหลัง Sanook News! ตรวจสอบสอบทราบชื่อผู้เคราะห์ร้าย คือนายสุวิทย์ อายุ 23 ปี  พร้อมให้ข้อมูลว่าขณะต้นยืนเล่นโทรศัพท์ คนร้ายทำทีสอบถามเส้นทาง จังหวะนั้นสังเกตเห็นว่าคนร้ายกำลังล้วงเอามีดออกมาจากกระเป๋า จึงตัดสินใช้เท้าถีบทันที แต่คนร้ายยังไม่หยุด พยามเข้ามาทำร้ายต่อเนื่อง นายสุวิทย์ให้ข้อมูลว่าขณะนั้นมีประชาชนเห็นเหตุการณ์มากกว่า 10 คน  แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือ แม้จะพยายามตะโกนบอกให้ช่วยโทรแจ้งตำรวจแต่ก็ไม่มีใครดำเนินการ ท้ายที่สุดต้องโทรแจ้งตำรวจด้วยตัวเอง  เคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ตนไม่ได้รับบาดเจ็บหรือสูญเสียทรัพย์สินแต่อย่างใด     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook