ศาลนัดตรวจหลักฐานฆ่าปาดคอหนุ่มมศว27ก.พ.นี้

ศาลนัดตรวจหลักฐานฆ่าปาดคอหนุ่มมศว27ก.พ.นี้

ศาลนัดตรวจหลักฐานฆ่าปาดคอหนุ่มมศว27ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสอบคำให้การผู้ต้องหา ฆ่าปาดคอหนุ่ม มศว ชิงไอโฟน 'ตั้ม' มือมีด ยอมรับผิด ขณะคนขี่จักรยานยนต์สู้คดี อ้างเข้าไปห้าม - ศาลนัดตรวจหลักฐาน 27 ก.พ. นี้

ศาลอาญา รัชดา นัดสอบคำให้การในที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทกยื่นฟ้อง นายกิตติกร วิกาหะ หรือ ตั้ม อายุ 26 ปี และ นายสุพัฒชัย จันทร์ศรี หรือ เอ็กซ์ อายุ 25 ปี ร่วมกันเป็นจำเลย ในความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ ที่ตนกระทำผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธติดตัวไปในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะ และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 ม.ค.60 จำเลยทั้งสองร่วมกันกระทำความผิดกฎหมายหลายกรรมต่างกันกล่าว ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดจี้ทำร้ายร่าง และชิงทรัพย์ โทรศัพท์มือถือไอโฟน ของ นายวศิน เหลืองแจ่ม ที่อยู่บริเวณปาก ซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ในชั้นสอบสวนจำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพ

ซึ่งในวันนี้ ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้งสองฟังจนเข้าใจแล้วสอบถามว่า จะรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่านายกิตติกร จำเลยที่ 1 ให้การรับสารภาพโดยดี ส่วน นายสุพัฒชัย จำเลยที่ 2 ให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดี อ้างว่า เป็นแค่คนขี่ รถจักรยานยนต์พาไปก่อเหตุเท่านั้น และเข้าไปห้าม นายกิตติกร ให้หยุดประทุษร้ายผู้ตาย ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันที่ 27 ก.พ. นี้ เวลา 09.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook