ฮือฮา วัตถุมงคลรุ่นชนะจน ให้โชคลูกศิษย์ถูกเลขท้าย 67 ใบ

ฮือฮา วัตถุมงคลรุ่นชนะจน ให้โชคลูกศิษย์ถูกเลขท้าย 67 ใบ

ฮือฮา วัตถุมงคลรุ่นชนะจน ให้โชคลูกศิษย์ถูกเลขท้าย 67 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) ที่วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้จัดงานมุทิตาจิตอายุวัฒนมงคล 80 ปี พระราชศีลโสภิต หรือหลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ เกจิดังสายวิปัสสนาแห่งภาคอีสาน โดยมีข้าราชการ ประชาชน ศิษยานุศิษย์ จากทุกสารทิศร่วมพิธีจำนวนมาก ซึ่งเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ญาติโยม ได้ร่วมทำบุญ แสดงความกตัญญูกตเวทิตาคุณต่อบูรพาจารย์  

นอกจากนี้ยังเป็นการสมทบงบประมาณก่อสร้างพระมหามณฑปบรรจุพระบรมสารีริกธาตุองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อต่อยอดบวรพระพุทธศาสนา ในการจัดงานปีนี้ได้นิมนต์ พระพรหมมังคลาจารย์ หรือเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ เป็นประธานจุดเทียนชัย พิธีปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นชนะจน และตะกรุดไผ่ตันพุทธมงคล เพื่อให้ญาติโยมได้ร่วมทำบุญ มีวัตถุมงคลพกติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นเครื่องเตือนตนเตือนใจให้ประพฤติดี เป็นผู้มีศีลธรรม ที่จะเป็นหนทางนำไปสู่ความสุขในการดำเนินชีวิต

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการทำบุญและบูชาวัตถุมงคล ที่คณะกรรมการวัดป่าพุทธมงคลนำวัตถุมงคล 2 รายการ คือเหรียญนั่งพานรุ่นชนะจน และตะกรุดไม้ไผ่ตันพุทธมงคล เป็นไปด้วยความคึกคักตลอดวัน และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีศิษย์หลวงปู่หนูอินทร์ ชาว จ.สุรินทร์คนหนึ่ง ซึ่งได้มาทำบุญและบูชาเหรียญชนะจน แล้วถูกรางวัลจากการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ออกเมื่อวานนี้ (17 มกราคม) จึงได้สร้างความฮือฮาให้กับศิษยานุศิษย์และผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งต่างมีความเชื่อว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้จะมีพุทธคุณด้านโชคลาภ วาสนา ค้าขายร่ำรวย และหายจนตามชื่อรุ่น ขณะที่ตะกรุดไม้ไผ่ตัน จะมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม คุ้มครองรักษา และแคล้วคลาดปลอดภัย

โดยนายสุรัตน์ เสียงจินดารัตน์ อายุ 43 ปี ชาว จ.สุรินทร์  กล่าวว่าตนมีอาชีพค้าขาย และเดินทางบ่อย ซึ่งจะพาครอบครัวมากราบขอพรหลวงปู่หนูอินทร์ ที่วัดป่าพุทธมงคลเป็นประจำ ซึ่งได้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่หนูอินทร์มานานกว่า 3 ปีแล้ว  จากการที่ทราบว่าในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคลหลวงปู่หนูอินทร์ปีนี้ ทางวัดป่าพุทธมงคลได้จัดสร้างเหรียญนั่งพานรุ่นชนะจน ตนจึงได้บูชาเนื้อทองคำ 2 ชุด และชุดกรรมการอีก 13 ชุด พร้อมขออธิษฐานขอพร ให้ประสบกับความโชคดี มีโชคลาภวาสนา

ซึ่งหลังจากได้มารับวัตถุมงคลและทำบุญกับทางวัด ก็เหมือนมีสิ่งมาดลใจให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยซื้อทั้งๆที่ไม่เคยเสี่ยงดวงมาก่อน เพราะที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำมาค้าขายอย่างเดียว ถือเป็นความโชคดีจริงๆที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 52 ใบ และญาติที่มาด้วยกันถูกอีก 15 ใบ รวมเป็น 67 ใบ ได้รับเงินรางวัลรวม 134,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook