โทนี่ห่วงหลินบาดเจ็บตกบันไดสัมพันธ์ยังดี

โทนี่ห่วงหลินบาดเจ็บตกบันไดสัมพันธ์ยังดี

โทนี่ห่วงหลินบาดเจ็บตกบันไดสัมพันธ์ยังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โทนี่ รากแก่น' เผยปีใหม่ปฏิบัติธรรม ห่วง 'หลิน' บาดเจ็บตกบันได เผยสัมพันธ์ยังดี

ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับแฟนสาวอย่างหลิน ยังดีไม่ได้มีปัญหากัน แม้ว่าจะไม่ค่อยได้อัพรูปคู่ดูสวีตหวาน สำหรับโทนี่ รากแก่น โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment หนุ่มโทนี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อทเผยว่าล่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้มีการไปปฏิบัติธรรมด้วย

"ปีใหม่ไปปฏิบัติธรรมไปนั่งสมาธิมา 10 วัน เป็นช่วงข้ามปีพอดี เคยไปมาแล้ว 3 ครั้งครับ จริงๆอยากจะเคลียร์ตัวเองเพราะเรารับงานเรื่องเครียดๆมาเยอะ เรารู้สึกว่ามันติดตัวเรา เราถอดมันไม่ออก เลยเข้าหาทางธรรมดูว่าจะช่วยเราได้ไหม ก็เหมือนไปปล่อยวาง ถือศีล ทำสมาธิครับ เรื่องเสริมดวงผมไม่ได้เชื่อเรื่องนั้นครับ ช่วงปีใหม่เรานอนในห้องเล็กๆ ในสถานที่ปฏิบัติธรรม"


หลิน ตกบันไดได้รับบาดเจ็บ เห็นแล้วตกใจไหม?
"ตอนทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ตอนแรกเรานึกว่าเคล็ดเฉยๆ แต่เขาไปเอ็กซเรย์ดู คือกระดูกร้าวต้องใส่เผือก ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ด้วย เขาไปทำงานที่เซ็นทรัลเวิร์ล ตกใจมาก เพราะบวมมาก ก็ดูแลบ้าง แต่อยาก ให้เขาดูแลตัวเองได้ด้วย เพราะเราไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา"

คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับหลิน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีรูปคู่ ดูห่างๆกัน?
"ก็ไม่นะครับ เขาตอบก็ได้เห็นเหมือนกันก็ตอบคำถามได้เฟี้ยวดีนะ เรื่องถ่ายรูปคู่ไม่ได้คิดว่าชอบหรือไม่ชอบครับ แค่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่แค่นั้นเอง ความสัมพันธ์ยังปกติครับ คนจับตาว่าเราห่างกัน ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะครับ ไม่ลงรูปคู่สยบข่าวครับ ถ้ามีก็มีก็ไม่มีก็ไม่มี ก็ยังปกติดีครับ"

ช่วงนี้หลินเองก็มีหนังเหมือนกัน ต่างคนต่างงานยุ่งไหม?
"ก็ยุ่งครับ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แล้วแต่สถานการณ์พาไป ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากก็เข้าใจกันครับ วาเลนไทน์คงดูหนังเนี่ยแหละครับ การแสดงของเขาเห็นแล้วครับ เพราะเขาชอบเอางานของเขามาให้เราคอมเม้นท์ให้ ก็สนุกดีครับ จริงๆก็แอบหน้าด้านแนะนำไปทั้งที่งานตัวเองก็ไม่ได้ดีมากครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook