ทาทา-หมอเผยHBDพาน้องเรย์ทำบุญพรีเซ็นเตอร์รุมทาบ

ทาทา-หมอเผยHBDพาน้องเรย์ทำบุญพรีเซ็นเตอร์รุมทาบ

ทาทา-หมอเผยHBDพาน้องเรย์ทำบุญพรีเซ็นเตอร์รุมทาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทาทา-พี่หมอ' เผย HBD พา 'น้องเรย์' ทำบุญ โวพัฒนาการดี ฟุ้งพรีเซ็นเตอร์รุมทาบ

อายุครบ 1 ขวบแล้ว สำหรับซุปตาร์เบบี๋อย่าง "น้องเรย์" ลูกชายสุดหล่อของ "ทาทา ยัง" และ "หมอ - ฉัตรอดุลย์" ที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่เรียกว่าตื่นเต้นกว่าลูกชายเป็นไหน ๆ แม้ว่าจะไม่ได้จัดงานแบบหรูหราปาร์ตี้ แต่งานนี้ทางสาวทาทาและหมอ ก็พาน้องเรย์ไปทำบุญพร้อมกับให้ของขวัญที่ตั้งใจทำเพื่อลูกชายแบบสุด ๆ โดยในงาน 'Missile 12th Anniversary THE GREATEST HITS' เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยว่า

เพิ่งผ่านวันเกิดน้องเรย์มาเป็นยังไงบ้าง
ทาทา : "วันเกิดเรย์เป็นวันที่พิเศษมากสำหรับเราสองคนค่ะ รู้สึกว่าเป็นวันเกิดปีแรก คือสำหรับเรา เราเกิดมาหลายปีเลยไม่รู้สึกว่าวันเกิดมันน่าตื่นเต้นอีกต่อไป แต่พอเป็นวันเกิดลูกเหมือนมันกลับไปอยากทำหมดเลย ในที่สุดครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่เรียบง่าย แล้วก็ไม่ได้ชอบอะไรที่เอิกเริก ก็ไปทำบุญ เป่าเค้ก เราอยู่บนบ้านก็ได้ยินตลอด ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสามีต้องร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกทั้งวันขนาดนี้ ที่ไหนได้ สอนลูกเป่าเค้กอยู่"
หมอ : "ก็มีสอนให้เป่าเค้ก สอนตั้งแต่บ่าย พยายามร้องเพลงละก็สอนให้เขาเป่า จริง ๆ เขาก็เป่าได้นะแต่มันไม่มีลม"

มีของขวัญอะไรให้ลูกไหม

ทาทา : "คุณหมอมีของขวัญพิเศษ แค่ขอไม่พูดละกัน แต่ว่าเป็นหลักเป็นฐานที่ดีของลูกค่ะ ส่วนทาทาก็ทำเพลงให้ค่ะ เป็นฝ่ายการเงิน ฝ่ายบันเทิง เพลงที่เราร้องเป็นเพลงของ เดอะ พาร์กินสัน ชื่อเพลง จะบอกเธอว่ารัก เพลงนี้ เปิ้ล ภารดี เป็นคนแนะนำให้ทารู้จัก เพราะเป็นเพลงที่ร้องให้น้องกาย่าฟัง เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีคอนเสิร์ตจะร้องเพลงนี้ให้ลูก แต่ก็จะถึงวันเกิดลูกแล้วเราก็เครียดมากไม่รู้จะให้อะไร เราอยากให้อะไรที่เขาจะจำไปตลอดชีวิตของเขา เราก็เลยเริ่มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่เราก่อนว่าสิ่งที่เก็บไว้ให้เราได้ดีที่สุดคือภาพถ่าย เราได้กลับมาดูมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาคิดถึงเราได้ดีเมื่อเขาโตไปแล้ว ถึงวันนี้เขาจะไม่เข้าใจแต่วันหนึ่งเขาจะเข้าใจ"

พอเราให้น้องเขาเป็นยังไงบ้าง
ทาทา : "ในห้องอัด พ่อเขาก็พามาถามที่เห็นในคลิป ก็สอนให้เขากดเพลง พอกดเสร็จไม่ฟังเพลงจะกดใหม่ ก็กดวนไปแบบนี้ประมาณ 7 นาที กดไปกดมาจนต้องบอกว่าลูกจ๋าฟังเพลงแม่หน่อย แม่ร้องเหนื่อยมาก 2 วันนะลูกนะ"
หมอ : "ก่อนเดือนที่เขาจะเกิดคือเขาพัฒนาการเร็วมาก ถ้าดูในไอจีคือจะเห็นว่าเขาทำให้เห็นได้หลายอย่างภายใน 1 เดือน พูดได้ ตั้งไข่ พยักหน้า แล้วเดี๋ยวนี้คือถ้าบอกให้ไปเอาหนังสืออะไรที่เขาชอบเขาก็ไปหยิบมาได้แล้ว"

คำแรกที่น้องพูดออกมาคือคำว่าอะไร
ทาทา : "ถ้าคำแรกคือหม่ามี๊ แต่ตอนนี้มา ด๊า แล้วก็ชอบ ไม่เอา เวลาฟังเพลงก็จะโยกซ้ายโยกขวาไปด้วย ความรู้สึกที่ลูกเรียกเราว่าหม่ามี๊คือตอนนั้นเป็นโมเมนต์ที่เรากำลังกินไอติมอยู่แล้วลูกเรียก พอเราเอาวิดีโอมาย้อนดูก็ อ้าวเขาเรียกเรานี่หน่า ก็ปลื้ม"
หมอ : "ตอนที่เขาพูดออกมาเราไม่ได้ตั้งตัว ต้องมาจับประเด็นทีหลัง แต่ก็ปลื้ม เราถามว่าเขาชอบของขวัญที่เราให้ไหม เขาบอกว่าชอบแค่นี้เราก็ปลื้มแล้ว"
ทาทา : "คุณหมอน่ารักมาก เขาทำเป็นรูป คือจะบอกว่าอาทิตย์ที่แล้วสามีนั่งอยู่กับโทรศัพท์ ตัดต่อ"

เป็นคุณพ่อคุณแม่มา 1 ปีเต็มแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
ทาทา : "เป็นมา 1 ปี แต่เหลืออีกหลายปีค่ะ ก็เหมือนที่เขียนให้กับหมอในไอจี ว่ามันเป็นอะไรที่ถ้าคนไม่เป็นพ่อเป็นแม่จะไม่รู้เลยว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง เพราะเราเลี้ยงเอง เราได้อยู่กับเขาเห็นอะไรเยอะ ทะเลาะกันเถียงกันเยอะมาก แต่ในที่สุดก็เป็นครอบครัว"

จะมีอีกสักคนไหม
ทาทา : "เรย์อาจจะได้มรดกทั้งหมด แม่คิดว่าเราเหมาะที่สุดแล้วลูก เหนื่อยค่ะ"


มีโฆษณาติดต่อน้องเรมาบ้างไหม
ทาทา : "มีค่ะ แต่เขาไม่ได้เอาพ่อกับแม่ด้วย เดี๋ยวนี้เดินไปไหนมีแต่คนถามหาน้องเรย์ ไม่มีคำว่าทาทาเลย ไปเดินกับป้าพ่อแม่ไม่ได้ไปก็มีคนจำได้ว่าน้องเรย์ เขาก็หล่อนะ เขามีเสน่ห์ งานที่รับไว้ให้น้องตอนนี้ก็มีไม่เยอะค่ะ รับกี่งานก็ขอให้ลูกค้าเป็นคนบอกแล้วกันค่ะ จอให้เกียรติลูกค้า เราเลือกเยอะเลือกมาก เพราะว่าเขายังเป็นเด็กบางอย่างยังไม่สมควร ตอนนี้เขามีป้ายไฟแล้วค่ะ มากกว่าแม่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook