สุรพงษ์ขอป.ย.ป.เป็นกลางทำหน้าที่ดีที่สุด

สุรพงษ์ขอป.ย.ป.เป็นกลางทำหน้าที่ดีที่สุด

สุรพงษ์ขอป.ย.ป.เป็นกลางทำหน้าที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล' ขอ ป.ย.ป. เป็นกลางทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เชื่อนานาชาติกำลังจับตามองประเทศไทยใกล้ชิด

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกล่าวถึงคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศยุทธศาสตร์ชาติและการสร้างความสามัคคีปรองดอง หรือ ป.ย.ป. ว่า ขอให้คณะกรรมการดังกล่าวรีบทำหน้าที่ของตนเองโดยมีความเป็นกลางและเป็นธรรมให้มากที่สุด เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ฝากความหวังไว้กับคณะกรรมการดังกล่าว และเชื่อว่านานาชาติกำลังจับตามองอยู่อย่างใกล้ชิดว่าประเทศไทยกำลังเดินหน้าประเทศไทยเราไปในทิศทางใด 

ขณะที่ฝ่ายการเมืองและกลุ่มการเมืองส่วนใหญ่ต่างออกมาสนับสนุนกับสิ่งที่รัฐบาลกำลังคิดจะทำการปรองดองขึ้นในประเทศอยู่ในขณะนี้ แม้มีบางกลุ่มที่ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย แต่ขอให้ คสช. เดินหน้าทำไปในแนวทางที่ประชาชนให้การยอมรับได้และบ้านเมืองจะได้ก้าวพ้นและกลับคืนสู่ความสงบเรียบร้อย ไม่วุ่นวาย เกิดความเป็นธรรม ทุกคนเคารพกฎหมาย สันติสุขเกิดขึ้นในสังคมไทยได้อย่างแท้จริง บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง สังคมโลกก็จะให้การยอมรับรัฐบาลไทยในอนาคตได้ 

รวมถึงการค้าขาย และความสัมพันธ์กับนานาชาติก็ได้คืนสู่สภาวะปกติ โดยไทยกลับมาเป็นประชาธิปไตยที่สังคมโลกต่างให้การยอมรับและผู้นำประเทศต่าง ๆ ที่เป็นประชาธิปไตยก็จะเกิดความเชื่อมั่น และจะได้เดินทางกลับเข้ามาเยือนประเทศไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook