ที่สุดในชีวิต! ปู ไปรยา เล่านาทีตื่นเต้นพรมแดง ลูกโลกทองคำ

ที่สุดในชีวิต! ปู ไปรยา เล่านาทีตื่นเต้นพรมแดง ลูกโลกทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ ด้วยการปรากฏตัวในลุคใสๆ แบ๊วๆ บนพรมแดงงานประกาศผลรางวัลระดับโลกอย่าง "ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74" หรือ "Golden Globe Awards 2017" ล่าสุดนางเอกลูกครึ่งสาว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตกับบรรดาสื่อมวลชน พร้อมกับยอมรับด้วยว่า เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นและภูมิใจที่สุด ส่วนเรื่องที่หลายคนยกให้เจ้าตัวเป็นนางเอกโกอินเตอร์คนถัดไปนั้น สาวปูกลับบอกว่า ยังไม่พร้อมรับสถานะดังกล่าว เนื่องจากตอนนี้เธอยังไม่ได้เป็นที่รู้จัก และยังไม่มีผลงานใดๆ ออกมา รวมถึงยังต้องฝึกฝนตัวเองอีกเยอะกว่าที่จะสามารถใช้คำนั้นได้...

“ก็เป็นความใฝ่ฝันของปูมาตั้งแต่เด็กเลยนะคะ และก็ไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะมีโอกาสได้ไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วปูก็ต้องขอย้ำแล้วย้ำอีกนะคะว่า ปูยังไม่ได้โกอินเตอร์ เพราะว่าตอนนี้ปูยังไม่มีผลงาน และก็ยังไม่มีใครรู้จัก ส่วนความรู้สึกที่ได้มีโอกาสไปยืนตรงนั้นก็คงจะประมาณว่าเหมือนเราอยู่ในความฝัน ตื่นเต้นมาก เพราะอย่างที่บอกคือมันเป็นความฝันของปูมาตั้งแต่เด็กๆ ปูอยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ”

“ซึ่งถ้าหากใครที่ติดตามข่าวของปูมาตลอด ก็คงจะพอรู้นะคะว่าตอนเด็กๆ มันมีเรื่องราวหลายๆ อย่างที่ปูไม่ได้เห็นในความโชคดีของโอกาสตัวเอง แต่วันนี้เมื่อปูโตขึ้น ปูเห็นถึงคุณค่าของมัน จนวันที่คุณพ่อคุณแม่เห็นภาพปูและท่านก็ส่งภาพเหล่านั้นมาให้ปูดู คือปูปลาบปลื้มมากเลยค่ะ”

จะเรียกได้ไหมว่าการที่เราไปเดินพรมแดงครั้งนี้คืออีกหนึ่งโอกาสที่จะช่วยทำให้คนเห็นภาพเรา ?
“ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะคะ แต่อย่างที่ทราบเนอะการที่เราจะไปยืนตรงนั้น มันคือการที่เราต้องไปเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ต้องไปฝ่าฝันใหม่ทั้งหมด เพราะเรารู้ถึงความเล็กน้อยของเราหากต้องเทียบกับดาราระดับโลก แต่ทุกครั้งที่ปูทำให้ตัวเองรู้สึกภูมิใจที่เราทำได้ มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ ค่ะ”

ตัวเราเองทราบถึงกระแสที่มีคนคอมเม้นท์เรื่องชุดบ้างไหม ?
“ที่นู่นปูยังไม่มีชื่อเสียงเนอะ ดังนั้นพอสไตล์ลิสต์เลือกอะไรมาให้เราก็ต้องเชื่อตามที่เขาเลือก เพราะเขาเป็นมืออาชีพ อีกอย่างปูเองก็เชื่อในทัศนคติของเขาด้วย ดังนั้นเราเองก็ต้องเปิดใจยอมรับเนอะ ถึงคนจะมองว่าไม่ชอบอะไรยังไงก็แล้วแต่ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราค่อยหาโอกาสให้เขาชอบใหม่เนอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ววันนั้นปูก็ได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศเยอะเหมือนกันนะคะ แค่ไม่ใช่มุมเซ็กซี่ก็เท่านั้นเอง ถือว่าเป็นการปรับลุคค่ะ”

ฟีดแบคที่เราบอกว่ามีจากสื่อต่างชาติส่วนใหญ่เขาคอมเม้นท์ในแนวไหน ?
“ก็เป็น Best Dress ในหลายลิสต์เหมือนกันนะคะ แต่อย่างที่บอกปูไม่เคยลอยกับคำชม และก็ไม่เคยทุกข์กับคำติ เพราะบนโลกนี้ไม่มีอะไรที่เที่ยงค่ะ”

นอกจากนั้นแล้ว "ปู ไปรยา" ยังถือโอกาสนี้เคลียร์ภาพถ่ายประกบหนุ่มฝรั่ง "แมทธิว" ซึ่งหลายคนกำลังจับตามองว่าใช่ความรักครั้งใหม่หรือเปล่า โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยกับเราว่า...

“อย่างที่ทราบเนอะว่าปูโสดมาสักพักแล้ว และทุกวันนี้ปูก็ยังโสดอยู่ คือมีคนเข้ามาคุยก็จริง แต่ปูไม่อยากลงรายละเอียดเยอะในตอนที่มันยังไม่ชัดเจน เพราะมันจะเป็นเรื่องไม่ดี ดังนั้นปูขอโฟกัสงานเป็นหลักดีกว่าค่ะ เพราะปูยังอยากให้พ่อแม่สบาย แถมอาชีพปูก็ยังไม่ถึงไหน ปูยังมีความรับผิดชอบอีกเยอะ ส่วนเรื่องคนที่เข้ามาคุย เอาจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะที่จะมีคนเข้ามาคุยกับปู แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว”

เราพูดแบบนี้ทางฝ่ายชายเขาเข้าใจไหมที่เราเลือกโฟกัสงานเป็นหลัก ?
“ก็คือข่าวค่อนข้างเขียนเวอร์ไปเนอะ ปูเองก็อยากให้มันเบาลงสักนิดหนึ่ง เพราะปูเองก็เกรงใจทุกฝ่าย ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มาก”

ขณะเดียวกันในส่วนของสัญญากับทาง ช่อง 7 นางเอกสาว "ปู ไปรยา" ก็ได้เผยกับเราเช่นกันว่า ณ ตอนนี้เธอยังคงมีสัญญาเหลืออยู่ แต่สาเหตุที่ต้องถอนตัวจากละครที่ร่วมแสดงกับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  ก็เป็นเพราะว่าภายในปีนี้เธอต้องเดินทางไปมาต่างประเทศบ่อย จึงไม่อยากเป็นตัวถ่วงกองถ่าย แต่ก็ขอยืนยันชัดเจนว่า ปีนี้จะต้องมีผลงานละครกับทางช่อง 7 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน

สัญญากับทางช่อง 7 ตอนนี้ยังมีเหลืออยู่ไหม ?
“ยังเหลืออยู่นะคะ ยังมีอยู่เหมือนเดิม ช่อง 7 ยังสนับสนุนงานปูทุกอย่าง”

แต่เห็นว่าเราเองก็เพิ่งจะถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นกับพี่เวียร์ด้วย ?
“อ๋อ อันนั้นเหตุผลก็คือปูจะต้องเดินทางทุกเดือน และคิวพี่เวียร์เขาแน่นมาก ดังนั้นปูจึงไม่อยากทำให้กองถ่ายมีปัญหา ปูเลยคิดว่าถ้าหากปูทำไม่ได้ปูก็พูดไปตรงๆ ดีกว่า ปูขออภัยด้วยนะคะ คือไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ปูขอสู้อีกสักตั้งนะคะกับการบินไปบินมา ซึ่งเรื่องนี้ผู้ใหญ่ช่อง 7 เข้าใจปูมาก ท่านน่ารักมาก ท่านสนับสนุนปูทุกอย่าง”

กังวลไหมว่าการที่เราถอนตัวจากละครเรื่องนี้มันจะยิ่งย้ำกระแสว่าเราไม่ต่อสัญญากับทางช่อง ?
“ไม่นะคะ และปูก็เคยพูดหลายรอบแล้วด้วยว่าจังหวะชีวิตปูมันมีหลากหลายมาก และปูก็มีแค่ปูคนเดียว ปูไม่สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้พร้อมกัน แต่คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าปีนี้ปูมีละครแน่นอน แค่ต้องขอเว้นช่วงไปก่อนก็เท่านั้นเอง ต้องรอดูนะคะ ช่อง 7 คือบ้านของปู มีปูทุกวันนี้ได้ก็เพราะช่อง 7 ค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ที่สุดในชีวิต! ปู ไปรยา เล่านาทีตื่นเต้นพรมแดง ลูกโลกทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook