ขวัญ ยิ้มเปิดตัวธุรกิจ ขอบคุณ กอล์ฟ ผู้ชายที่หวังดีที่สุด...รองจากพ่อ

ขวัญ ยิ้มเปิดตัวธุรกิจ ขอบคุณ กอล์ฟ ผู้ชายที่หวังดีที่สุด...รองจากพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวธุรกิจลิปสติก UZI เป็นของตัวเอง ทำเอานางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะงานนี้คนที่รักเธอต่างร่วมมาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ "แอ๊ว ปราณี" หรือหวานใจหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ได้ควงคุณพ่อคุณแม่ของตัวเองมาร่วมงานด้วย

ซึ่งงานนี้สาวขวัญได้ควงหนุ่มกอล์ฟออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันว่า ดีใจที่ทำวันนี้สำเร็จ ต้องขอบคุณคุณแม่ที่ไว้ใจ และขอบคุณกอล์ฟที่ทำทุกอย่างถือว่าเป็นผู้ชายที่หวังดีและจริงใจที่สุดรองจากพ่อเธอเอง

ส่วนทางด้านกอล์ฟได้เผยว่า ตนเองก็อยากแต่งงาน แต่ขอเวลาเตรียมทุกอย่างให้พร้อมก่อน

ขวัญ : "ดีใจที่วันนี้ได้สิ้นสุดสักที เพราะขวัญก็ตั้งใจทำยูซี่ คอสเมติกของขวัญมาก ประมาณเกือบสองปี ทุกสิ่งทุกอย่างก็คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ออกมาเป็นแบรนด์ของขวัญ มีส่วนผสมจากต่างประเทศและได้ใบรับรองจากสวิสเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส มีพี่กอล์ฟคอยช่วย เพราะเขาจะรู้เรื่องธุรกิจเยอะ พี่กอล์ฟก็จะเป็นคนดีลเรื่องงาน ก็จะได้ปะป๊า มาม้าของพี่กอล์ฟประสานงานให้ เพราะว่าธุรกิจในประเทศไทยก็ค่อนข้างจะยากอยู่แล้ว และอันนี้เป็นการอิมพอร์ท การชิปปิ้งซึ่งขวัญไม่ค่อยมีความรู้เลย ก็ได้พี่กอล์ฟคอยสอนงาน"

เป็นธุรกิจที่ทำด้วยกันหรือเปล่า?
กอล์ฟ : "เป็นธุรกิจของน้องคนเดียวครับ แต่ตัวซีจีที่เห็นกอล์ฟเพิ่งตัดเสร็จเลย เพราะงานเปิดตัวเลื่อนเข้ามาทำให้ไทม์มิ่งการตัดซีจีมันลดลงไป"

ขวัญ : "ใช้แรงงานพี่กอล์ฟค่ะ ตั้งแต่สตอรีบอร์ด ใช้ทุกอย่าง เมื่อกี๊ตอนบ่ายโมงก็ยังใช้อยู่เลยค่ะ ส่วนนึงที่ขวัญประสบความสำเร็จก็เพราะว่าส่วนนึงมาจากครอบครัว มาจากคุณแม่ที่ไว้วางใจเราให้ดูแลธุรกิจตรงนี้ด้วยตัวเราเอง ขวัญก็คงไม่สามารถไปปรึกษาใครหลายๆ คนได้ แต่พี่กอล์ฟเป็นหนึ่งในนั้น คอยซัพพอร์ทขวัญในทุกๆ เรื่อง คอยเคียงข้างขวัญตลอดไม่ว่าจะเจอปัญหาไหน จะมีอุปสรรคอะไร ก็ยังอยู่หาทางออกให้ขวัญเสมอ"

เต็มใจทำให้ทุกอย่าง?
กอล์ฟ : "เต็มใจครับ ความฝันของขวัญก็เหมือนความฝันของกอล์ฟครับ ถ้าเขาทำแล้วประสบความสำเร็จ มีความสุข เราก็ดีใจ เราอยากทำให้ เราตั้งใจทำ มันเป็นความฝันของเขาทำมาปีกว่าๆ แล้ว เราทำอะไรได้เราก็ช่วยเต็มที่"

กอล์ฟพิสูจน์ตัวเองได้ดีขนาดนี้ ขวัญภูมิใจขนาดไหน?
ขวัญ : "ขวัญภูมิใจในตัวพี่กอล์ฟมากค่ะ ขวัญโชคดีที่มีผู้ชายคนนึงที่จริงใจกับขวัญ หวังดีกับขวัญ รองจากคุณพ่อขวัญก็คือพี่กอล์ฟนี่แหละค่ะ"

ลงทุนเยอะขนาดไหน?
ขวัญ : "เยอะมากค่ะ แต่อันนี้เป็นทุนส่วนตัวของขวัญเอง แบ่งมาจากครอบครัวขวัญด้วย เป็นเงินที่ขวัญตั้งต้นใหม่ ซึ่งขวัญทำงานหนักมากในการพยายามให้มีคอสเมติกตรงนี้ เพราะว่ามันมีการอิมพอร์ทมีการชิปปิ้งมีโพรเซสต่างๆ ที่ทำให้เราค่อนข้างที่จะต้องลงทุน แต่เราก็พยายามผลักดันตัวเองว่าต้องมีวันนี้ ถ้าเราทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วสิ่งดีๆ มันจะอยู่รอบตัวเรา"

เห็นว่าชอบสี GK ที่สุด?
ขวัญ : "สีจีเคเป็นสีที่ใช้ระยะเวลานานมากกว่าจะเป็นสีนี้ค่ะ ทำยังไงก็ไม่ได้สักที สีเพี้ยนไปหมด จนกระทั่งพี่กอล์ฟกลับมาขวัญก็ขอความช่วยเหลือ พี่กอล์ฟลองผสมใช้ระยะเวลาไม่ถึงสองนาทีได้แล้ว แต่หนูทำสีนี้มาเป็น 5-6 เดือนไม่ได้อะ ก็ขอปรบมือ (ชื่อสีมาจากชื่อกอล์ฟ-ขวัญ) ขวัญเป็นคนตั้งเองว่าเป็นสีกอล์ฟ-ขวัญ"

กอล์ฟช่วยดูแลหมดเลย เรียกว่าวาดความฝันของขวัญให้ออกมาเป็นความจริง?
กอล์ฟ : "จริงๆ ธุรกิจมันก็ยาก ตอนนี้ใครๆ ก็ทำคอสเมติก ขวัญก็คิดว่าจะทำยังไงให้ออกมาแล้วทุกคนว้าว แล้วรู้สึกว่าแตกต่างจากตลาด กอล์ฟก็รู้สึกว่าอยากทำให้มันสุด และต้องเป็นสิ่งที่เขาชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซาวด์ กำกับ เราจะคุยกันก่อนทุกอย่าง คือดึงไอเดียของน้องมาเยอะ ก็ต้องมาตบๆ แล้วน้องก็เชื่อ"

ขวัญ : "พี่กอล์ฟจะพยายามสอนค่ะ อย่างบางที่เขาบอกว่าเป็นคนรักกันจะทำงานกันไม่ได้ มันไม่จริงเลยนะ ยิ่งเรารู้จักนิสัยใจคอกัน พี่กอล์ฟก็จะรู้ใจเราค่ะ"

กอล์ฟ : "แรกๆ ก็อาจจะมีตีกันบ้าง ไม่ชอบเสียงนี้เลย เสียงเพลงแบบนี้ไม่ชอบ พอใส่หูฟังให้ฟังก็อ่อ พอดีละๆ"

วันนี้ก็อบอุ่นเลยคุณแม่มีโอบเอวกอล์ฟด้วย แม่มีกระชิบอะไรเราบนเวทีไหม?
กอล์ฟ : "ก็ไม่ได้พูดอะไร ก็มีบอกว่าเก่ง"

ขวัญ : "คุณแม่บอกว่าเก่ง คือเราก็มีความสุขกันแล้วค่ะ ขวัญก็รักปาป๊า หม่าม้า รักน้องหญิง รักพี่ๆ พี่กอล์ฟหมดทุกคน คุณแม่ขวัญก็รักพี่กอล์ฟเหมือนกัน คุณแม่ก็พาพี่กอล์ฟไปทำบุญด้วยกันครอบครัว เพราะคุณแม่ก็รู้ว่าพี่กอล์ฟลำบาก คอยดูแลคุณแม่ ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ด้วยที่ให้โอกาสพี่กอล์ฟ ให้ทางเดินที่เราจะมีความสุขกัน"

ถือว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ยิ้มได้ทั้งคู่เลย?
กอล์ฟ : "ก็ดีครับ ตอนแรกก็ตื่นเต้นแทน กว่าจะถึงวันนี้ วันนี้กอล์ฟรู้สึกว่ากอล์ฟลนมาก ทำอะไรไม่ถูก ปกติจะมานั่งงานชิวๆ เป็นแขก แต่อันนี้ต้องมานั่งดูเองทุกอย่าง ก็ตื่นเต้นแทน แต่เห็นน้องแล้วก็รู้สึกดีครับ"

วางแผนอนาคตหรือยัง ขวัญบอกว่าอยากแต่งแล้วนะ?
กอล์ฟ : "กอล์ฟก็อยากแต่ง(ยิ้ม) แต่บางครั้งในเรื่องการแต่งงาน มันเป็นเรื่องของอะไรหลายๆ อย่างที่อาจจะแบบมีปัจจัยอื่นๆ ที่ต้องสร้างความพร้อมให้เราก่อน ก็พยายามจะทำให้พร้อมให้เร็วที่สุด ผมก็เลือกคนนี้แล้วล่ะ ถามว่าอีกกี่ปีก็...เดี๋ยวค่อยว่ากัน"

กอล์ฟพูดแบบนี้แล้วเราว่าไง?
ขวัญ : "ก็คืออนาคตเราไม่รู้นะว่าเป็นยังไง เราจะอยู่ด้วยกันหรือเปล่า แต่ว่าทุกวันนี้ที่เรามีกันและกัน เป็นความสุขที่เติมเต็มกันและกันมาตลอด ถ้าเกิดใครมาเป็นเหมือนเราที่เคยหายไป 10 ปี ก็คงไม่มีใครอยากให้สิ่งนี้หายไปไหนอีกแล้ว"

กอล์ฟ : "ก็ช่วยกันสร้างไปครับ เติบโตไปด้วยกัน เรียนรู้ไปด้วยกัน แบบนี้มีความสุขกว่า"

รูปในไอจีที่กอล์ฟเข้ามาหึง?
ขวัญ : "ตอบเลยค่ะ ! (เน้นเสียง)"

กอล์ฟ : "ทำไมต้องดุด้วยเนี่ย(หัวเราะ) ก็บางทีน้องทำงานเราก็เข้าใจ ก็เข้าใจ บางทีก็เกลื่อนกลาดไปหน่อย นี่ดีนะวันนี้ให้ตัดชุดนี้อะ ก็หวงครับ เป็นใคร ใครก็หวงครับ"

ขวัญ : "หนูจะใส่โจงกระเบนแล้วค่ะ คือพี่กอล์ฟเขาเป็นคนขี้เล่นค่ะ เล่นจนเลอะเทอะไปหมด(หัวเราะ) ถามว่าเรายอมตามไหมพี่เขาไม่ชอบให้เซ็กซี่ เราก็ตามบ้าง เพราะเราก็ต้องให้เกียรติ แต่เราก็ไม่ได้เรียบร้อยผ้าพับไว้ ก็มีนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ไม่นอกใจนะ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขวัญ ยิ้มเปิดตัวธุรกิจ ขอบคุณ กอล์ฟ ผู้ชายที่หวังดีที่สุด...รองจากพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook