ขวัญขอบคุณกอล์ฟ ช่วยธุรกิจฝ่ายช.ลั่นคนนี้แน่ไม่ไปไหน

ขวัญขอบคุณกอล์ฟ ช่วยธุรกิจฝ่ายช.ลั่นคนนี้แน่ไม่ไปไหน

ขวัญขอบคุณกอล์ฟ ช่วยธุรกิจฝ่ายช.ลั่นคนนี้แน่ไม่ไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ขวัญ อุษามณี' ควง 'กอล์ฟ พิชญะ'เปิดตัวลิปสติก ขอบคุณฝ่ายชายช่วยทุกอย่าง ด้านฝ่ายชายลั่น'ขวัญ'คือคนที่จะแต่งงานด้วย ฟุ้งแม่ไฟเขียว

เปิดตัวแบรนด์ลิปสติกเป็นของตัวเอง ในชื่อ UZI สำหรับสาวขวัญ - อุษามณี ที่งานนี้ได้หวานใจหนุ่มกอล์ฟ - พิชญะ มาช่วยงานอย่างเต็มที่ แถมยังมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมแสดงความยินดี รวมไปถึงเพื่อนดาราในวงการบันเทิง อาทิ จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ , หยก - ธัญยกันต์ , เอส - กันตพงศ์ , นิว - วงศกร , นาว - ทิสานาฏ โดยทั้งขวัญ และกอล์ฟ เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตอบทุกคำถามที่หลายคนสงสัยว่าในปีนี้จะมีข่าวดีเลยหรือเปล่า

ขวัญ "ก็ดีใจค่ะที่วันนี้ได้สิ้นสุดสักที ขวัญตั้งใจทำลิปสติกมา 2 ปีได้ค่ะ เลือกสิ่งที่ดีที่สุด พี่กอล์ฟจะรู้เรื่องธุรกิจเยอะ เพราะว่าขวัญเป็นมือใหม่ในเรื่องธุรกิจ ขวัญไม่มีความรู้เลย โชคดีที่ได้ครอบคครัวพี่กอล์ฟช่วย ก็ใช้แรงงานพี่กอล์ฟทุกอย่างค่ะ ส่วนหนึ่งที่ขวัญประสบควสมสำเร็จได้นอกจากคุณแม่ ก็คือพี่กอล์ฟที่คอยให้คำปรึกษา คอยเคียงข้างขวัญในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเจอปัญหาไหน คือขวัญภูมิใจในตัวพี่กอล์ฟมากค่ะ ขวัญโชคดีที่มีผู้ชายคนนึงที่จริงใจ และหวังดีกับขวัญ นอกจากคุณพ่อก็คือพี่กอล์ฟค่ะ อันนี้ลงทุนมาเยอะค่ะ เป็นเงินของขวัญเองเริ่มต้นใหม่ ไม่ได้เอาเงินจากครอบครัวมาเลยค่ะ เราพยายามผลักดันตัวเอง ถ้าเราตั้งใจในสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว สิ่งดีๆจะเข้ามาอยู่รอบตัวเราเองค่ะ"

กอล์ฟ "เป็นธุรกิจของน้องคนเดียวครับ ผมใช้แรงงานอย่างเดียว ก็ดีใจครับ ความฝันของน้องก็เหมือนความฝันของกอล์ฟครับ เราตั้งใจทำให้ด้วยใจ เพราะว่าเป็นความฝันของน้องครับ เราทำอะไรได้ คิดได้ ก็ช่วยครับ จริงๆธุรกิจก็ยากนะครับ ก็คิดว่าทำยังไงให้น้องออกมาแล้วคนเห็นว่าแปลกตากว่าในท้องตลาด อยากจะทำให้มันสุด เป็นสิ่งที่เขาชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพ ซาวด์ 

บนเวทีถ่ายรูปร่วมกับคุณแม่ด้วย?

กอล์ฟ "ไม่มีอะไรครับ ดีครับ ก็ตื่นเต้นแทนครับ วันนี้รนมาก ทำอะไรไม่ถูก ตื่นเต้นแทนเห็นน้องมีธุรกิจเป็นของตัวเอง"

ขวัญ "คุณแม่บอกว่าเก่ง คือเรามีความสุขกัน ขวัญก็รักป๊า ม๊า น้องหญิง และพี่ๆทุกคน คุณแม่เองก็รักพี่กอล์ฟเหมือนกัน คุณแม่ก็รู้ว่าพี่กอล์ฟลำบากกับขวัญ ก็ขอบคุณ คุณแม่ที่ให้โอกาสพี่กอล์ฟด้วย"

ถามถึงเรื่องข่าวดีปีนี้เลยไหม แต่งเลยมั้ย?

กอล์ฟ "ผมก็อยากแต่ง แต่การแต่งงานมันมีปัจจัยอื่นๆที่สร้างความพร้อมให้กับเราก่อน ก็พยายามจะสร้าง ก็คงคนนี้แล้วแหละ ไม่ไปไหนแล้ว  อีกกี่ปีหรอ ...ก็คุกเข่าแล้วค่อยว่ากัน"

ขวัญ "ก็คืออนาคตเราไม่รู้ว่าเป็นยังไง จะอยูาด้วยกันรึเปล่า ทุกวันนี้ที่เราอยู่ด้วยมันคือความสุขที่เติมเต็ม อะไรที่ขาดหายไปสิบปีก็ไม่อยากให้หายไปไหนแล้ว"

ในไอจีที่กอล์ฟเข้าไปคอมเม้นท์เหมือนหวงที่ขวัญเซ็กซี่?

กอล์ฟ "บางทีน้องก็ทำงาน ก็เข้าใจ บางทีก็เกลื่อนกลาดไปหน่อย ก็หวงครับ  เป็นใคร ใครก็หวงครับ "

ขวัญ "นี่หนูต้องนุ่งโจงกระเบนอยู่แล้วเนี่ย พี่กอล์ฟเขาเป็นคนขี้เล่นค่ะ  แต่ขวัญมีพี่เขา ก็ให้เกียรติ แต่ก็มีออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ไม่นอกใจนะคะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook