ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯถกเตรียมรับนายกฯตรวจน้ำท่วม26ม.ค.

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯถกเตรียมรับนายกฯตรวจน้ำท่วม26ม.ค.

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯถกเตรียมรับนายกฯตรวจน้ำท่วม26ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรียกประชุมเตรียมรับนายกฯ ลงตรวจน้ำท่วม วันที่ 26 ม.ค. นี้ ขณะในพื้นที่เหลือท่วม 3 อำเภอ

นายอวยชัย อินทร์นาค ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการต้อนรับนายกรัฐมนตรีในโอกาสนำคณะเดินทางตรวจราชการติดตามสถานการณ์อุทกภัยและดินถล่มในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560 โดยในช่วงเช้า ณ สถานีโรงไฟฟ้าสุราษฎร์ธานี หมู่ที่ 2 บ้านบางอ้อ ต.เขาหัวควาย อ.พุนพิน และลงเรือตรวจเยี่ยมพบปะพร้อมมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัย บริเวณริมแม่น้ำตาปี หมู่ที่ 4 บ้านหนองจอก ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน ส่วนในช่วงบ่ายจะเดินทางไปยังกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ (ส่วนหน้า) หมู่ที่ 2 ต.หนองไทร อ.พุนพิน เพื่อมอบนโยบาย/แนวทางการปฏิบัติในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชุมพร นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี นราธิวาส ยะลา ตรัง กระบี่ ระนอง และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

นายอวยชัย กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ ขณะนี้ยังมีพื้นที่วิกฤติอุทกภัยใน 3 อำเภอ 11 ตำบล 28 หมู่บ้าน 1,851 ครัวเรือน ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 5,727 คน ประกอบด้วย อ.เคียนซา บ้านนาเดิม และ อ.พุนพิน โดยเฉพาะ อ.เคียนซา ยังมีน้ำท่วมถนนในหมู่บ้าน จำนวน 1 สาย หมู่ที่ 1 บ้านแหลมไผ่ ระดับน้ำสูงประมาณ 20 – 40 เซนติเมตร ส่วน อ.พุนพิน มีน้ำท่วมถนนแขวงทางหลวง สฎ 2026 สาย 41 บ้านแม่แขก ระดับน้ำสูงประมาณ 70 เซนติเมตร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook