ญาญ่าญิ๋งโล่งจับตัวคนปลอมไอจีหลอกเงินได้แล้ว

ญาญ่าญิ๋งโล่งจับตัวคนปลอมไอจีหลอกเงินได้แล้ว

ญาญ่าญิ๋งโล่งจับตัวคนปลอมไอจีหลอกเงินได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ญาญ่าญิ๋ง' โล่งตามจับตัวคนปลอมไอจีหลอกเงินได้ ลุ้นร่วมงานโกอินเตอร์ โวยังโสดไร้หนุ่มคุย

โร่ไปกองปราบฯ หลังตำรวจจับกุมมือดีสร้าางไอจีปลอม อ้างเป็นผู้จัดการดารา หลอกเอาเงินจากผู้ที่หลงเชื่อ และสร้างความเสียหาย โดยทางสาวญาญ่าญิ๋ง - รฐา ได้เข้าไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนหน้านี้ที่ สน.ทองหล่อแล้ว ซึ่งญาญ่าญิ๋งได้ชี้แจงพร้อมกับอัพเดทในเรื่องของผลงานที่ล่าสุดไปแคสงานภาพยนตร์และงานซีรี่ย์ที่อังกฤษ

"ชงปีที่แล้วค่ะ ปีนี้ไม่ชง ส่งท้ายไปเลยค่ะ ปกติเราไหว้พระอยู่แล้ว เทพเจ้าต่างๆ เรามีโอกาสได้ไหว้อยู่แล้ว ก็เมื่อเช้าน่าจะบ๊ายบายความชงไปแล้ว จริงๆ ทราบเรื่องนี้มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่เราไม่สามารถจับได้ในเรื่องของเลขที่บัญชี ชื่อจริง หรืออะไรก็ตาม แต่ยังบังเอิญน้องเขาเองดันใส่ไลน์แอคเค้าท์ในไอจีปลอมของเขา แล้วมีคนแอดเข้าไปพูดคุยกับน้องเขาจริงๆ ความที่เขาเผลอ เลยให้เลขที่บัญชีและเบอร์โทรศัพท์ และมันไปคล้องจองกับคดีเก่าๆ ที่เขาทำเอาไว้ เลยทราบและได้ไปแจ้งความ ญิ๋งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ หลังจากนั้นสองวันเรื่องก็ไปถึงกองปราบ คือมีหมายเรียกตัวอยู่แล้ว  เพราะว่าคนที่เดือดร้อนเขาไปแจ้งความไว้ก่อนหน้าอยู่แล้วค่ะ "


เราได้รับความเสียหายไปเท่าไหร่?

"จริงๆญิ๋งยังไม่เป็นรูปธรรม  แต่ว่ามีแฟนคลับแอดไปคุยอยู่จะเชิญญิ๋งไปร้องเพลง 45 นาที ราคาโชว์เท่าไหร่ ก็ให้โอนเงินมาเลยแล้วจะล็อคคิวไว้ให้ บางรายก็อยากจ้างญิ๋งลงอินสตราแกรม โอนเงินมาเท่านี้ เราเลยรู้สึกว่ามันเริ่มเข้าตัวเรา ก่อนหน้านี้มีแค่บอกว่าญิ๋งจะไปซื้อกระเป๋าร้านนั้นร้านนี้ให้โอนเงินไปก่อน ก็อ้างชื่อเรา ชื่อพี่เตย ผู้จัดการญิ๋งด้วย แต่เขาใช้ชื่อว่าเนย จริงๆ เขาทำมาหลายคดีแล้วและมีการประกันตัวมาเรื่อยๆ ก็ต้องอยู่ที่ว่าลูกความเขาจะยอมความหรือไม่ เราเองก็ถือว่าเป็นกระบอกเสียง ว่าไอจีนั้นไม่ใช่ของจริง มีคนปลอมแปลงขึ้นมา ส่วนใหญ่เป็นการสั่งซื้อของและส่งสลิปปลอมไปให้ ตัวญิ๋งได้คุยก็สอนไปเยอะเหมือนกันเลยค่ะ ก่อนจะมางานนี้ก็ไปเองเลยค่ะ ญิ๋งก็ถามว่าทำทำไม ทำหลายครั้งแล้วไม่ใช่หรอ เขาบอกว่าต้องการใช้เงิน เราเลยบอกว่าน้องเป็นคนฉลาด เพราะไม่งั้นคงทำแบบนี้ไม่ได้ ทำไมไม่เอาสมองไปใช้ในเรื่องที่มีประโยชน์กว่านี้ หรือไปทำงานที่สุจริตมากกว่านี้คนอื่นเขากว่าจะหาเงินหมื่นเงินพันมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ชื่อเสียงเราก็เหมือนกัน ถ้าสมมุติมีคนจ้างมาจริงๆ แล้วเราไม่ได้ไปปรากฏตัวในงานเขาจริงๆ มันก็เดือดร้อนในการทำงาน มันเกิดขึ้นกับนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน พี่ไม่ได้โกรธ แต่อยากสอนมากกว่า แต่อยู่ที่บุญเขาว่าเขาจะฟังและปรับหรือเปล่า"


ถามถึงงานโกอินเตอร์ที่ล่าสุดเห็นว่าไปแคสที่อังกฤษงานมา?
"ยังไม่รู้เลยค่ะ ถ้าทราบเมื่อไหร่ก็จะบอก ก็มีไปแคสงานภาพยนตร์และซีรี่ย์ของอังกฤษ แต่ยังไม่ทราบเลย น่าจะทราบก่อนเมษายนนี้ค่ะ มีเรื่องนึงที่คาดหวังมาก เพราะเป็นเรื่องที่ญิ๋งชอบมาก แต่อีกเรื่องถ้าได้ก็เป็นใบเบิกทางที่ดี ญิ๋งมีเอเจนซี่อยู่มี่นั่นอยู่แล้วค่ะ บทบาทยังบอกไม่ได้ค่ะ  ถ้าได้ก็เป็นเรื่องที่ดี ส่วนงานที่ไทยยังมีละครกับทางทรู มีการฟิตติ้งไปแล้ว เป็นภาพยนตร์ซีรี่ย์ดราม่าที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ พยายามจะถ่ายเสร็จในพฤษภาคมค่ะ ส่วนในเรื่องของเพลงทำเสร็จตั้งแต่ตุลาคมแล้ว แต่ยังไม่ได้รีบเร่งอะไรค่ะ อยากให้ทุกอย่างสบายๆ อาจจะเป็นช่วงสงกรานต์ไปเลย"

ความรักหล่ะ?
"เคยมีหรอคะ ไม่มีเลยค่ะ ก็ทำงาน ไม่มีๆ ลุ้นไปเรื่อยๆ ถ้ามีเดี๋ยวกระโดดมาบอกเองเลยค่ะ เพราะเป็นเรื่องโชคดีของญิ๋งเหมือนกันคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook