รองผบ.ตร.แถลงรวบผู้ต้องหารับจ้างขนยาบ้า4หมื่นเม็ด

รองผบ.ตร.แถลงรวบผู้ต้องหารับจ้างขนยาบ้า4หมื่นเม็ด

รองผบ.ตร.แถลงรวบผู้ต้องหารับจ้างขนยาบ้า4หมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงรวบ ผู้ต้องหารับจ้างขนยาบ้า 4 หมื่นเม็ด อ้างทำมาแล้ว 10 ครั้ง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงจับกุม นายนคร หรือบอส อยู่สุข อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 40,000 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้บริเวณปากซอยเพิ่มสิน 11 ถ.เพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา 

พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่าการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการขนส่งยาเสพติดล๊อตใหญ่ภายในพื้นที่ โดยใช้เส้นทางถนนเพิ่มสินเป็นหลัก จึงได้วางแผนตั้งจุดสกั้นยาเสพติดบริเวณปากซอยเพิ่มสิน 11 ได้พบเห็นนายนครขับขี่รถจยย. ผ่านมาท่าทางมีพิรุธจึงได้เรียกตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างจึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนนายนคร ทราบว่าตนได้รับยาเสพติดมาจาก นายไก่ (นามสมมุติ) โดยนายไก่จะโทรศัพท์ให้นายนครไปรับตามข้างทางบริเวณถนนวัชรพลตัดใหม่ ก่อนที่นายนครจะทำการนำยาเสพติดมาเก็บไว้ที่บ้านพักของตนภายในซอยพลโยธิน 54 และจะรอให้นายไก่ติดต่อมาว่าต้องเอาของไปส่งให้กับลูกค้าที่ไหน โดยส่วนใหญ่แล้วจะส่งในย่านบางเขน คันนายาว และสายไหม และตนจะได้รับค่าจ้างเป็นเงินหลักหมื่นต่อครั้ง ตนเห็นว่าทำแล้วได้เงินง่ายจึงทำมาแล้ว 10 ครั้ง ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำมาใช้จ่ายส่วนตัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook