ลูกเสือ ม.1 หายตัวลึกลับหลังเข้าค่าย สุดท้ายกลายเป็นศพ

ลูกเสือ ม.1 หายตัวลึกลับหลังเข้าค่าย สุดท้ายกลายเป็นศพ

ลูกเสือ ม.1 หายตัวลึกลับหลังเข้าค่าย สุดท้ายกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ออกตามหาตัว ลูกเสือ ม.1 หายตัวไประหว่างเข้าค่าย ครูนึกว่าหนีกลับบ้าน โทรหาพ่อไม่พบตัว ล่าสุดเจอเป็นศพในบ่อน้ำค่ายลูกเสือ

(21 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ กำลังทหารฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 100 คน ออกค้นหา เด็กชายเนวิน หรือ น้องกอล์ฟ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนธรรมราชศึกษา ที่หายตัวไปจากค่ายลูกเสือ ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน นานกว่า 3 วัน หลังจากโรงเรียนธรรมราชศึกษา วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้พาเด็กชั้น ม. 1-3 ไปเข้าค่ายตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

โดยทีมค้นหาได้แบ่งทีมออกเป็นหลายชุดปูพรมเข้าป่าไปหลายทิศทาง รวมถึงชุดประดาน้ำ ก็ออกงมหาตามอ่างเก็บน้ำ และ แหล่งน้ำหลายจุดในพื้นที่ค่ายลูกเสือและใกล้เคียง

ต่อมาในเวลา 15.30 น. ทีมกู้ภัยแม่ออน ได้พบศพเด็กชายเนวินจมน้ำอยู่ในอ่างเก็บน้ำใกล้ที่ตั้งค่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รีบงมศพขึ้นมา พบว่าร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ จึงส่งศพให้แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรศพก่อนมอบศพให้ญาติ

ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กชายเนวินอาจจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วพลัดตกน้ำไปจนจมน้ำตาย ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ ผกก.สภ.แม่ออน กล่าวว่า ก่อนจะหายตัวไป เด็กชายเนวินได้เข้าฐานฝึกวิชาลูกเสือกับเพื่อน ๆ กระทั่งเวลาประมาณ 22 .00 น. เด็กชายเนวินก็บอกเพื่อนว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนหายตัวไป จนเช้าตรู่คณะครูก็พบว่าเด็กชายเนวินได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ในเบื้องต้นคณะครูคาดว่าเด็กชายเนวินอาจจะหนีกลับบ้าน จึงได้ติดต่อหาพ่อของเด็ก ซึ่งก็ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้กลับบ้าน เมื่อติดต่อมือถือก็ไม่มีสัญญาณ จึงเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีการระดมกำลังกันค้นหา กระทั่งว่าจมน้ำเสียชีวิต โดยหลังจากพบศพพ่อและครอบครัวต่างอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook