รูปที่ว่าแน่ก็ต้องแพ้แคปชั่นสุดฮา ของ 5 คนดังในวงการบันเทิง

รูปที่ว่าแน่ก็ต้องแพ้แคปชั่นสุดฮา ของ 5 คนดังในวงการบันเทิง

รูปที่ว่าแน่ก็ต้องแพ้แคปชั่นสุดฮา ของ 5 คนดังในวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงจะแอบกลุ้มใจกับการอยากจะโพสต์รูปลงโซเชียลแต่นึกแคปชั่นไม่ออก แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่สนุกไปกับการคิดแคปชั่นฮาๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคนอ่านได้ วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงขอยกตัวอย่างซุป'ตาร์คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่นอกจากจะชอบโพสต์รูปฮาๆ แล้ว แต่พอเลื่อนมาอ่านแคปชั่นยิ่งฮาเข้าไปอีกมาให้ได้ชมกัน

เต๋อ ฉันทวิชช์

คงต้องยอมยกตำแหน่งหนุ่มครีเอทในการคิดแคปชั่นให้กับพระเอกหนุ่มมาดกวน "เต๋อ ฉันทวิชช์" เพราะนอกจากจะมีความอารมณ์ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเจ้าตัวจะชอบแต่งเป็นกลอนฮาๆ มาเป็นแคปชั่นใต้ภาพให้แฟนๆ ได้อ่านไปยิ้มไป

สงกรานต์ เตชะณรงค์

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อรุ่นใหม่ที่มีอารมณ์ขันสุดๆ สำหรับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เพราะรูปแต่ละรูปที่ลงเกี่ยวกับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "น้องปีใหม่ เตชะณรงค์" นั้น แอคติ้งสาวน้อยชนะเลิศสุดๆ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับต้องยิ้มออกมาแบบเก็บไม่อยู่ก็คงจะหนีไม่พ้นแคปชั่นใต้ภาพที่บรรยายแต่ละอิริยาบทของน้องปีใหม่ได้ฮาคูณสองโดยฝีมือคุณพ่อคนนี้เอง

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

มีความอารมณ์ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สำหรับคุณแม่ไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และยิ่งพอมีลูกน้อยอย่าง "น้องเป่าเปา" ยิ่งสร้างความอารมณ์ดีให้คุณแม่เพิ่มขึ้นอีก เพราะนอกจากสาวกุ๊บกิ๊บจะขยันถ่ายรูปลูกแทบจะทุกนาทีแล้ว เจ้าตัวยังสนุกกับการตั้งแคปชั่นให้แฟนๆ ที่ตามได้อ่านและแอบหลงรักในความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้จนถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แมน การิน

ยอมรับแบบแมนว่าขอสมัครเข้าชมรมคนกลัวภรรยาอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แมน การิน" เพราะหลังจากแต่งงานได้ใช้ชีวิตคู่กับภรรยาสาว "เกล เวธกา" เจ้าตัวก็ดูจะยอมสยบทุกอย่างและทำตามคำสั่งภรรยาแทบทุกครั้ง แต่อย่างนั้นก็ทำให้หลายคนต่างอิจฉาในการแสดงความรักของคู่นี้ไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะทำให้ยิ่งอิจฉาหนักเข้าไปอีกหรือเปล่า เมื่อแคปชั่นแต่ละอันที่พูดถึงภรรยานั้นดูเคาร๊พเคารพปนประชดหน่อยๆ ทำให้คนอ่านถึงกับต้องอมยิ้มเบาๆ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

แม้จะเป็นหนุ่มสุดติส แต่ก็เป็นขวัญใจของสาวหลายคน สำหรับหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่นอกจากจะทำให้แฟนๆ หลงใหลในความติสของเจ้าตัวแล้ว หนุ่มซันนี่ยังแอบสร้างกำดักให้สาวๆ ได้ตกหลุมรักเข้าไปอีก โดยการคิดแคปชั่นสุดมั่น แต่ได้อ่านทีไรก็หัวเราะไปตามๆ กัน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รูปที่ว่าแน่ก็ต้องแพ้แคปชั่นสุดฮา ของ 5 คนดังในวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook