รวบทหารอากาศยิงรถพลเมืองดีอ้างตกใจถูกขับปาดหน้า

รวบทหารอากาศยิงรถพลเมืองดีอ้างตกใจถูกขับปาดหน้า

รวบทหารอากาศยิงรถพลเมืองดีอ้างตกใจถูกขับปาดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบทหารอากาศ กราดยิง รถพลเมืองดี อ้างตกใจเพราะคู่กรณีขับรถปาดหน้า พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายวุฒิชัย หรือ ต๋อง สุขใหม่ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ทหารเกณฑ์ สังกัดกองทัพอากาศ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ลงวันที่ 19 มกราคม 2560 ในข้อหาพยายามฆ่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจ สน.โชคชัย ติดตามจับกุมตัวได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี

นายวุฒิชัย ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ยืมรถแฟนสาวขับไปเที่ยวที่พัทยา จ.ชลบุรี และขับรถกลับโดยพกอาวุธปืนติดตัวไปด้วย ระหว่างที่ขับรถกลับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุชนข้างทางทำให้กันชนหน้าพังเสียหายยื่นออกมา ซึ่งตนเองได้โทรศัพท์บอกกับแฟนสาวแล้ว และขณะขับรถเข้ามาภายในซอยนาคนิวาส พบเห็นรถกระบะ พยายามขับรถปาดหน้าตนเอง จึงเกิดความกลัวและไม่รู้ว่าเป็นใคร และเพื่อป้องกันตัวจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะไปจนหมดแม็กซ์ก่อนจะขับรถหนี พร้อมยืนยันว่าในวันที่ตำรวจเข้าไปติดตามจับกุมตัวที่บ้านพักนั้น ไม่ได้ยิงปืนฝ่าวงล้อมตำรวจ แต่ขับรถออกไปพร้อมยอมรับว่ายาไอซ์และอุปกรณ์การเสพที่ตำรวจตรวจยึดนั้นเป็นของตนเองจริง ซึ่งเสพยามา 6 - 7 ปี ตั้งแต่ก่อนที่จะไปเป็นทหาร

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายวุฒิชัย พบว่าเคยถูกจับกุมในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง 2 ครั้ง และ สน.สุทธิสาร 1 ครั้ง ในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook