นายช่างโยธาฯ ขับรถเที่ยวดอย ไม่ชินทางพุ่งตกเหว ดับ 2 ศพ

นายช่างโยธาฯ ขับรถเที่ยวดอย ไม่ชินทางพุ่งตกเหว ดับ 2 ศพ

นายช่างโยธาฯ ขับรถเที่ยวดอย ไม่ชินทางพุ่งตกเหว ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายช่างโยธา เทศบาลฯ เชียงใหม่ ไปเที่ยวกับคณะบนเส้นทางบ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน ขากลับกระบะพุ่งตกเหวลึกกว่า 20 เมตร ดับพร้อมเพื่อนร่วมงานรวม 2 ศพ

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 22 มกราคม เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกเหวลึกข้างทางกว่า 20 เมตร และชนอัดกับต้นไม้มีผู้ติดอยู่ในรถกระบะ เหตุเกิดในพื้นที่บ้านแม่กำปอง เส้นทางระหว่างกิ่วฝิ่น-แม่กำปอง หมู่ 3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่ารถคันที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ หมายเลขทะเบียน กธ - 4650 เชียงใหม่ ถูกอัดกับต้นไม้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกโรยตัวลงไปตรวจสอบ พบภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อลงไปช่วยเหลือ แต่เนื่องจากรถพลิกคว่ำมาหลายตลบจนหลังคายุบ และตัวรถก็เสียหายอย่างหนักจนสภาพพังยับเยินทั้งคัน จึงใช้เวลาในการช่วยเหลืออยู่นาน กระทั่งนำตัวออกมาได้สำเร็จ แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติพงษ์ คำสุข อายุ 39 ปี หัวหน้าช่างโยธา 5 แขวงนครพิงค์ เทศบาลนครเชียงใหม่ และนายพิพัฒน์พล อินสิน ลูกจ้างกองช่าง เทศบาลนครเชียงใหม่

นางสาวภัทราพร ลายจุด นายอำเภอแม่ออน กล่าวว่า จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ประสบเหตุเดินทางมาพร้อมกับคณะทั้งหมด 5 คัน โดยทั้งหมดได้ขึ้นไปเที่ยวที่กิ่วฝิ่น และช่วงที่เกิดอุบัติเหตุก็กำลังเดินทางกลับ โดยรถคันที่ประสบเหตุเป็นคันสุดท้ายที่ขับตามหลังมา ทั้งนี้สำหรับถนนสายนี้ มีสภาพเส้นทางที่แคบและลาดชัน ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ขับขี่ไม่ชำนาญเส้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook