ผู้ช่วยทันตแพทย์สาว เจอหนุ่มโรคจิตโชว์จ้าวโลกด้านหน้าคลินิก

ผู้ช่วยทันตแพทย์สาว เจอหนุ่มโรคจิตโชว์จ้าวโลกด้านหน้าคลินิก

ผู้ช่วยทันตแพทย์สาว เจอหนุ่มโรคจิตโชว์จ้าวโลกด้านหน้าคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจาก น.ส.อรพิน อายุ 25 ปี ผู้ช่วยทันตแพทย์ และ น.ส.อัจฉรียา อายุ 23 ปี พยาบาลคลินิกแห่งหนึ่งบริเวณซอยติวานนท์ 3 จ.นนทบุรี

โดยคลิปภาพดังกล่าวได้มีการโพสต์ผ่านผู้ที่ใช้เฟสบุ้คชื่อ mabel mabel เป็นภาพชายคนหนึ่งขับรถจยย.มาจอดที่ด้านหน้าคลินิกดังกล่าวแล้วยืนทำอนาจารบริเวณด้านหน้าคลินิกดังกล่าว ริมถนนติวานนท์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 60

 คลิปดังกล่าวบันทึกภาพชายอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 165 ซม.สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีดำ สวมกางเกงขาสั้น สีกากี สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ สีขาว สวมรองเท้าแตะแบบสวมสีดำ ขับรถจยย.สีแดง-ขาว มาจอดบริเวณริมถนนติวานนท์ ใกล้ปากซอยติวานนท์ 3 จากนั้นได้นั่งอยู่บนรถจยย.ทำอนาจารโดยการช่วยเหลือตัวเอง ทั้งที่มีประชาชนเดินไป-มาเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อคนเดินมาใกล้ก็ใช้มือปิดและเมื่อมีคนเดินผ่านไปก็ทำอนาจารต่อ

หลังจากนั้นไม่นานชายตนดังกล่าวเห็นว่าหญิงสาวถ่ายคลิปโดยโทรศัพท์มือถือจึงเดินเข้ามาใกล้กับกระจกด้านหน้าคลินิกแล้วทำการช่วยเหลือตัวเองต่อ

ต่อมา น.ส.อรพิณ และเพื่อนที่อยู่ในคลินิก ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ชายคนดังกล่าวดังนั้นจึงได้ขับรถจยย.หลบหนีไป

น.ส.อรพิณ เปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวขับรถจยย.มีทีท่าว่าจะขับรถผ่านไป จากนั้นได้หยุดรถหันหลังกลับมามองตน ตนสงสัยว่าน่าจะเป็นชายโรคจิตคนที่เพื่อนเล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้เคยมาทำอนาจารแบบนี้ ตนเห็นพฤติกรรมแปลกๆ หลังจากชายตนนี้ถอยรถกลับมาและจอดตามคลิป พยายามจะช่วยตัวเอง เขามองเห็นตนและเพื่อนบอกว่าเป็นคนๆ เดียวกัน

ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเพื่อให้รู้ว่าเขาเป็นใครและให้เห็นทะเบียนรถ เวลาชายคนนี้มาไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาเพราะกลัว ตนก็กลัวเพื่อนยิ่งกลัวมากกว่าทำอะไรไม่ถูก ครั้งแรกอยู่นานมากประมาณ 10 นาที ครั้งนี้ประมาณ 3 นาที ก่อนหน้านี้ก็ไปก่อเหตุที่หน้าเซเว่น และที่หน้าวัดทินกรมาแล้ว จะมาก่อเหตุช่วงกลางดึก ดูแล้วมันน่ากลัวไม่รู้เขาจะทำอะไรไม่น่าจะทำแบบนี้มันไม่ใช่พฤติกรรมที่คนในสังคมเขาทำกัน เคยถามตำรวจกฎหมายก็ทำอะไรรุนแรงไม่ได้มากนัก อยากให้ตำรวจช่วยดูแลหน่อยเคยทำมาหลายที่แล้วก็จับไม่ได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่าผู้ก่อเหตุจะขับรถจยย.มาจอดแล้วก็เดินลงมาช่วยตัวเอง พอเห็นคนมาก็จะเก็บตนก็โทรแจ้งตำรวจ ส่วนใหญ่จะมากะกลางคืน 3 ครั้งแล้ว ตนโทรแจ้งตำรวจเค้าบอกโทษแค่ปรับ ที่ตนแน่ใจว่าคนเดียวกันเพราะเห็นคลิปของน้องที่โพสต์เฟสบุ๊ค บางครั้งเขาทำท่าเหมือนจะเข้ามาในร้านพวกเด็กในร้านก็กลัวกัน

สำหรับการนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์นั้นผู้โพสต์เกรงว่าในอนาคตผู้ก่อเหตุรายนี้อาจจะพัฒนาการทำอนาจารไปทำอย่างอื่นที่มันเลวร้ายมากกว่านี้ และเกรงว่าเด็กๆจะมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้คาดว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยทำอนาจารในพื้นที่ สภ.ปากเกร็ดมาก่อน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการอะไรได้มากกว่าปรับ เพื่อไม่ให้เป็นภัยกับสังคมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook