น้ำเพชร ขึ้นเขียงยกร่าง! จมูก หน้าผาก ตา ขา สะโพก เพื่อมงกุฏนางงาม

น้ำเพชร ขึ้นเขียงยกร่าง! จมูก หน้าผาก ตา ขา สะโพก เพื่อมงกุฏนางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเจอกระแสข่าวว่าเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของอดีตนักร้องสาว "เอิร์น จิรวรรณ" และสามีนักธุรกิจใหญ่ "ดร.ดราฟ ดวงฤทธิ์" จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรม เพื่อหยุดกระแสดราม่าไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

ล่าสุดนางงามป้ายแดง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ" ก็ขอออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นแซ่บดังกล่าวอีกครั้ง กลางรายการ "ปากโป้ง" ช่อง 8 พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าไม่เคยคิดที่จะแย่งสามีใคร เท่านั้นไม่พอสาวน้ำเพชรยังถือโอกาสนี้เล่าแบบไม่มีหมกเม็ดถึงประสบการณ์การประกวดเวทีนางงาม Miss City Tourism International 2016 ที่ประเทศจีน ให้เราฟังด้วยว่า เจ้าตัวยอมทุ่มทุนยกเครื่องใหม่ทั้งร่างเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ...

"ปีนี้เป็นปีที่น้ำเพชรมีความสุขที่สุด เพราะน้ำเพชรได้ไปประกวด Miss City Tourism International 2016 ที่ประเทศจีน ซึ่งทั้งหมดที่น้ำเพชรคว้ามาได้ก็เป็น 5 รางวัล (ยิ้ม) ซึ่งสาเหตุที่ทำให้น้ำเพชรได้ไปประกวดครั้งนี้ก็เพราะมีเนชั่นแนลไดเรคเตอร์เป็นคนส่งไป โดยการคัดเลือกจากนางงามภายในประเทศ และน้ำเพชรต้องบอกเลยว่า การประกวดนางงามครั้งนี้สำหรับน้ำเพชร น้ำเพชรมีความมั่นใจมาก เพราะน้ำเพชรทำศัลยกรรมใหม่หมดทั้งหน้าทั้งตัว ชุดเสื้อผ้าการเตรียมตัว เราเตรียมไปพร้อมหมดเลยค่ะ"

ที่เราบอกว่าทำศัลยกรรม เราทำอะไรบ้าง ?
"ทำตา 4 รอบ จมูก 3 รอบ ดูดไขมันที่ต้นขา และก็ฉีดไขมันที่หน้าผาก เพราะคนจีนเขาจะชอบคนที่ดูโหงวเฮ้งดีๆ เรียกว่าแก้ร่างเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้น้ำเพชรก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงที่จีนด้วย"

แสดงว่าเราเองก็คิดอยู่แล้วว่าเราจะต้องคว้ามงกุฏมาได้แน่นอน ถึงได้ทำศัลยกรรม ?
"ไม่นะคะ แต่หนูคิดว่าถ้าหนูไปหนูต้องพร้อมมากกว่า"

เรียกว่าเราเสพติดศัลยกรรได้หรือเปล่า ?
"หนูไม่ได้เสพติดศัลยกรรมนะ แค่หนูอยากทำเฉยๆ และตอนนี้ก็หยุดแล้วด้วย คือหยุดศัลยกรรมนะ แต่ไม่หยุดประกวดนางงามแน่นอน"

กลัวคนมองไหมว่าการที่เราออกมาเปิดเผยแบบนี้จะทำให้เขาคิดว่าเราได้ตำแหน่งเพราะพลาสติก ?
"น้ำเพชรมองว่าเดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมมันเปิดกว้างแล้วนะคะ และถ้าหากมีคนมาถามน้ำเพชรว่าน้ำเพชรทำมาหรือเปล่า แต่น้ำเพชรโกหกกลับไป เขาก็จะหาว่าน้ำเพชรตอแหล ดังนั้นน้ำเพชรขอตอบแบบตรงๆ ไปเลยดีกว่าค่ะ"

ตอนที่เราประกวดอยู่ก็มีข่าวออกมาว่าเราเป็นมือที่สาม เอิร์น กับสามีเขา พี่ดราฟ ?
"ข่าวนี้ทำให้น้ำเพชรท้อมากนะคะ เพราะแค่อยู่ที่นั่นเราก็กดดันมากแล้ว ยิ่งพอได้มาเห็นข่าวแบบนี้อีกเราก็ยิ่งไม่สบายใจ และสำหรับข่าวนี้นะคะ น้ำเพชรต้องบอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่เรื่องรูปเรื่องรถโอเคอันนี้น้ำเพชรยอมรับว่าเป็นรถของพี่เขา ส่วนข้อความที่น้ำเพชรโพสต์ว่า "ชอบคนที่ไม่มีวันเป็นไปได้" อันนี้คือน้ำเพชรแค่โพสต์เล่นๆ แถมในภาพนั้นน้ำเพชรก็แท็กคนที่น้ำเพชรชอบด้วย ซึ่งเขาเป็นนักร้องเกาหลีคนหนึ่ง"

เรากับพี่ดราฟสนิทกันได้ยังไง ?
"เรารู้จักกันผ่านทางรุ่นพี่ที่เราสนิทกันทั้งคู่ แต่ที่เริ่มมาสนิทกับพี่เขาได้ก็เพราะว่าเรามีโอกาสได้พูดคุยกัน เรียกว่ารู้จักกันแบบปกติจริงๆ เขาเป็นรุ่นพี่ หนูเป็นรุ่นน้อง คือหนูไม่เคยคิดจะไปตีท้ายครัวพี่เขาอยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องรถที่หนูไปถ่ายรูปกับรถพี่เขาได้ก็เพราะว่าพี่เขารับรถมา หนูก็เห็นว่าสวยเลยขอถ่ายรูปหน่อย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเลยจริงๆ ที่จะทำให้หนูถูกมองว่าไปคั่วสามีคนอื่น"

นอกจากภาพรถแล้วก็ยังมีภาพถ่ายไปทำบุญอีก เหมือนภรรยาเขาถ่ายที่ไหนเราก็จะตามไปถ่ายด้วย ?
"ใครไปทำบุญที่วัดนั้นจะต้องเป็นเมียน้อยของคุณดราฟเหรอ คือวันนั้นเพชรก็แค่ไปทำบุญกับเพื่อนปกติ ส่วนคนที่ว่างมากจับภาพพวกนี้มาปล่อยข่าวได้ เพชรบอกตรงๆ เลยว่า เลว ทุเรสมากจริงๆ คุณไม่ดูถึงหลักความเป็นจริงเลย เพราะน้ำเพชรก็มีแฟนที่น้ำเพชรคุยอยู่แล้ว และก็ไม่จำเป็นเลยด้วยที่น้ำเพชรจะต้องไปคิดหรือต้องไปแย่ง ไปทำร้ายครอบครัวใคร เพราะน้ำเพชรเองก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่โตมาในสภาวะครอบครัวแตกแยก น้ำเพชรเข้าใจความรู้สึกนี้ดีค่ะ"

ได้คุยกับพี่เขาถึงเรื่องนี้หรือยังเพราะข่าวก็ค่อนข้างแรง ?
"คุยกับพี่ดราฟแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่เอิร์น ซึ่งตอนที่คุยกันตอนนั้นน้ำเพชรประกวดอยู่ พี่เขาเลยบอกว่าให้ทำหน้าที่ตรงนั้นให้เสร็จก่อนแล้วค่อยว่ากัน แต่จนถึงตอนนี้น้ำเพชรกลับมาแล้วก็ยังไม่ได้ติดต่อไปหาพี่เขาเลย"

แบบนี้จะทำให้เรากับพี่เขาเลิกสนิทกันไปเลยไหม ?
"ณ ตอนนี้ก็ยังนับถือพี่เขาอยู่นะคะ แต่ถ้าให้ไปเจอไปสนิทเหมือนเดิมคงไม่แล้ว เพราะหนูเองก็ไม่อยากให้พี่เอิร์นเขาไปสบายใจยิ่งพอมีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย ดังนั้นหนูขอเป็นแค่น้องที่น่ารักและขอเฟตตัวออกมาดีกว่าค่ะ"

มีอะไรอยากจะบอกพี่เอิร์นไหมสำหรับข่าวที่ออกมา ?
"ก็อยากขอโทษทางครอบครัวพี่เอิร์น รวมถึงตัวพี่เอิร์นด้วยนะคะ เพราะหนูเองก็เชื่อว่าไม่มีใครมีเจตนาอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก และตัวหนูเองก็เสียใจรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง หนูไม่เคยแย่งแฟนใคร และหนูกับพี่ดราฟเราก็เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ ค่ะ"

แฟนเราว่ายังไงบ้างพอมีข่าวนี้ออกมา ?
"เขางอนค่ะ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนที่มีข่าวเนื่องจากติดภารกิจในต่างประเทศทั้งคู่ แต่ตอนนี้ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนแฟนหนูคนนี้ชื่อไบร์ท เป็นรุ่นพี่หนู 3 ปี เป็นคนน่ารัก ตลก หน้าตาก็ปกติๆ (หัวเราะ) รู้จักกันประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ และเขาก็กำลังเริ่มทำธุรกิจของตัวเองด้วย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้ำเพชร ขึ้นเขียงยกร่าง! จมูก หน้าผาก ตา ขา สะโพก เพื่อมงกุฏนางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook