"มิน พีชญา" เมินคนจับผิด ตอบคำถามไม่เคลียร์..รักแฮปปี้

"มิน พีชญา" เมินคนจับผิด ตอบคำถามไม่เคลียร์..รักแฮปปี้

"มิน พีชญา" เมินคนจับผิด ตอบคำถามไม่เคลียร์..รักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประเด็นให้ได้เคลียร์รับต้นปีเลย สำหรับนักแสดงสาวแถวหน้า "มิน พีชญา" ล่าสุดโดนจับผิดเวลาตอบคำถามสื่อว่าเจ้าตัวชอบเบี่ยงประเด็น พูดไม่ตรงคำถาม ซึ่งสาวมินให้เหตุผลว่าบางทีก็ไม่รู้ว่าคำถามบางคำถาม ต้องการคำตอบแบบไหนกันแน่ แต่ยืนยันแน่นอนอะไรสามารถตอบได้ก็ตอบให้อยู่แล้ว ไม่มีปิดบัง อย่างเช่นเรื่องความรักไง แว่ว ๆ มาว่าหนุ่มนักธุรกิจที่ศึกษาอยู่ มีเปรย ๆ เรื่องแต่งงานแล้ว!!!

ไม่ค่อยเห็นหน้าตามงานอีเว้นท์ ?
"ใช่ ไม่ค่อยได้ออกค่ะ ก็มีล่าสุดงานตรุษจีน อย่างที่บอกช่วงนี้มินจะเฟส ๆ ไปทางธุรกิจที่บ้านแล้วด้วย เราอยากเติบโต มันก็ถึงวัยแล้วอ่ะ"

กลัวไม่ได้ออกงานคนจะลืมไหม ?
"ไม่หรอก งานโฆษณาก็ยังมี อินสตาแกรม โซเชียล เดี๋ยวนี้ตามง่าย เร็วยิ่งกว่าสื่ออีกค่ะ (หัวเราะ)" 

ล่าสุดมีประเด็นบอกเราตอบคำถามไม่ตรงเวลาสัมภาษณ์ ชอบเบี่ยงประเด็น ? 
"มินจะเบี่ยงก็คำถามนี้แหละค่ะ (ยิ้ม) จริง ๆ มินเป็นคนพูดรู้เรื่องนะคะ อาจจะโก๊ะ ๆ หน่อย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์สื่อสารได้ค่ะ มินค่อนข้างเคลียร์นะ แต่มินก็ไม่เข้าใจว่าคำถามบางทีมันเคลียร์ไหม บางทีก็ไม่รู้ว่าต้องการให้ตอบอะไร หรือบางทีก็เป็นคำถามแดกดัน ไม่ต้องการคำตอบอ่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นคำถามที่ต้องการความคิดเห็นหรือเปล่า บางทีต้องกลับไปเคลียร์ที่คำถามก่อนนะคะ" 

ส่วนตัวมีเรื่องไหนที่เราลำบากใจจะตอบบ้าง ?
"ไม่มีหรอกค่ะ ตอบได้ทุกเรื่องแหละ ไม่มีอะไรปิดบัง ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิดคอนเซ็ปต์มิน เรื่องความรักล่ะเคลียร์ไหม ก็เคลียร์นะ ก็ไม่มีอะไร อย่างที่มินบอก มันต้องใช้เวลาเนอะ อยู่ดี ๆ จะให้เขามาขอมินแต่งงานเลยเหรอพี่ หรือถ้าเกิดเขาขอต้องไปคุยกับพ่อแม่ก่อนนะ เขาเองก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อ คุณแม่บ่อย เขาเข้าทางคุณพ่อคุณแม่ เป็นคนดี เป็นคนทำมาหากินอ่ะ เขาก็ให้เกียรติขึ้นอยู่กับมิน" 

สำหรับมินผ่านไหม ?
"มินว่าเขาผ่านมากกว่ามินอีกอ่ะ เขาพร้อมมากกว่า พร้อมด้วยทุกอย่างรอบตัวเขาอยู่แล้วอ่ะ เคยมีคุย ๆ กันเรื่องนี้ไหม ก็มีนะคะ เขาบอกปีหน้ามะ มินเลยบอกใจเย็นนะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มิน พีชญา" เมินคนจับผิด ตอบคำถามไม่เคลียร์..รักแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook