ช่องใหญ่ทาบเข้าสังกัด! มาดูคำตอบ “ใบเฟิร์น” ว่าเธอจะว่ายังไง?

ช่องใหญ่ทาบเข้าสังกัด! มาดูคำตอบ “ใบเฟิร์น” ว่าเธอจะว่ายังไง?

ช่องใหญ่ทาบเข้าสังกัด! มาดูคำตอบ “ใบเฟิร์น” ว่าเธอจะว่ายังไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นกระแสเงียบแบบนี้แต่งานเพียบนะจ๊ะ… ล่าสุดเจอนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาถ่ายมิวสิควีดีโอ เพลง “จีบ … (May I)” ศิลปิน “แหนม รณเดช” ที่ ร้าน Aran Bicicletta (อรัญ บีซีเคร็ทต้า) ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเอ็มวีล่าสุด ยังเผยถึงประเด็นก่อนหน้านี้ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการ มีปัญหากับ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” ผู้กำกับซีรีส์ Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ลั่นร่วมงานได้เต็มร้อยเหมือนเดิม รับช่องใหญ่ทาบเข้าสังกัดแต่ตนไม่พร้อม ขออิสระร่วมงานได้หลายค่าย

“กับมิวสิควีดีโอ ก็ห่างหายไปนานหลายปีเหมือนกัน ได้มีโอกาสเล่นเอ็มวีก็ดีใจ ตื่นเต้นค่ะ ก็ต้องมาฟื้นรื้อใหม่เพราะเราติดเล่นละครมา มันก็คนละจังหวะกัน ก็ต้องเริ่มใหม่เหมือนกัน เพลงนี้จะประกบใคร ก็ต้องรอดูค่ะ”

“ส่วนซีรีส์ Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ก็ยังเล่นอยู่ค่ะ จะเริ่มถ่ายเดือนก.พ.ค่ะ ตอนที่พี่เขามีปัญหากัน สำหรับหนูก็ไม่ต้องเคลียร์ เราก็ทำหน้าที่การแสดงของเรา หลังจากนั้นมาก็ยังไม่ได้เจอพี่มะเดี่ยวเลยค่ะ ถามอึดอัดไหม ไม่หรอกค่ะ หนูว่ามันเป็นเรื่องรายละเอียดของการดีลงานกันมากกว่า"

"แต่ก็มีคนถามว่าเครียดไหม และครอบครัวที่เป็นห่วง แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ผลกระทบกับงาน ถ้าคนที่เคยร่วมงานกับหนู เขาก็จะรู้ว่าเราทำงานยังไง ดีใจที่คนเคยร่วมงานกันก็ยืนยันว่ามันไม่ใช่แบบนั้น ยืนยันว่าร่วมงานกับพี่มะเดี่ยวได้ปกติเลย ไม่มีปัญหาค่ะ ยังเต็มร้อยเหมือนเดิม”

“ยอมรับว่าตอนที่มีข่าวออกมาไปค่อนข้างเครียด เป็นห่วงคนที่เขาแคร์หนูมากกว่า ทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่เกล้าที่กังวล แต่คนรอบตัวหนูก็รู้แหละว่าเราเป็นยังไง ขอหนูพิสูจน์ตัวเองดีกว่าค่ะ”

เห็นว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปสวัสดีผู้ใหญ่ช่อง 3 ด้วย สาวใบเฟิร์นเผยว่า “จริงๆ ก็ไปหลายที่ค่ะ หนูอยากร่วมงานทุกที่เพราะเราเป็นฟรีแลนซ์ ไม่อยากให้โฟกัสช่องไหนเป็นพิเศษ มีบางที่ทาบทามบ้างค่ะ ทั้งเป็นโปรเจกต์และเซ็นสัญญา แต่ละครเรื่องที่พี่เกล้ารับมาก็กินเวลาไปครึ่งปีแล้ว ส่วนกับช่อง 7 ยังไม่มีงานอะไรค่ะ พอเป็นอิสระแล้วก็ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น ได้เจอทีมที่แตกต่างจากเดิม ทั้งวิธีการทำงานแลวะบท”

ช่อง 3 ทาบทาม อยากเซ็นหรือว่าเป็นอิสระ “อิสระค่ะ ร่วมงานเป็นโปรเจกต์ไปค่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะยังไม่มีผลงานออกมา หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ก็ทำงาน 7 วัน ไม่ได้หยุดเลยค่ะ สำหรับหนูว่าข่าวไม่ได้มีผลกับงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช่องใหญ่ทาบเข้าสังกัด! มาดูคำตอบ “ใบเฟิร์น” ว่าเธอจะว่ายังไง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook