โจ๋วัย 15 วิดีโอคอลสไลด์หนอนโชว์เด็กประถม เหยื่อนับสิบราย

โจ๋วัย 15 วิดีโอคอลสไลด์หนอนโชว์เด็กประถม เหยื่อนับสิบราย

โจ๋วัย 15 วิดีโอคอลสไลด์หนอนโชว์เด็กประถม เหยื่อนับสิบราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.) เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพานิช อายุ 44 ปี พา ลูกสาวอายุ 11 ปี  นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนในเมืองอำนาจเจริญ พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน นำเอาหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอที่ไอ้หื่นช่วยตัวเองโชว์แถมชักชวนมีเพศสัมพันธ์ด้วย เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ นพดล กล้าวาจา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

โดยระบุว่า ลูกสาวถูกชายวัยรุ่น อายุราว 15 ปี ใช้เฟซบุ๊กแอดมาขอเป็นเพื่อน จากนั้นก็แชทชวนพูดคุย เรื่องความรัก เรื่องเซ็กส์ จากนั้นก็ชักชวนให้ร่วมเพศ หากเด็กสาวคนไหนคุยด้วยนานๆก็จะโทรวีดีโอคอลหา ก่อนจะงัดเอาอวัยวะเพศ ออกมาช่วยตัวเอง โชว์ผ่านวีดีโอคอล

เด็กหญิง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ตนเองกับเพื่อนๆในโรงเรียนเดียวกัน เจอเหตุลักษณะเดียวกันนี้ มาแล้วนับ 10 คน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด หลังจากที่คุยกันได้สักพัก ตนเองจึงได้ถามกลับไปว่า แล้วพี่ละคะชื่ออะไร ฝ่ายชายตอบว่า ชื่อฟิวส์ อายุ 15 ปี  จากนั้นก็ถามว่าเรียนที่ไหน แต่ก็ยังไม่ทันตอบ ฝ่ายนั้นก็ชวนให้ตนเองเปิดกล้อง สนทนา จากนั้นก็โทรวีดีโอคอล พอตัวเองกดรับ เขาก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง งัดเอาอวัยวะเพศ ออกมาช่วยตัวเองให้ตนเองดู ตนตกใจมากเพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ จึงถามกลับไปว่า พี่ทำแบบนี้ทำไมคะ ตนเองจึงได้บันทึกวีดีโอ ขณะที่สนทนาผ่านวีดีโอคอลเอาไว้ แล้วก็โทรศัพท์หาแม่แล้วก็เล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง แม่จึงได้พาตนเองและเพื่อนๆเข้ามาแจ้งความ

ด้านมารดากล่าวว่า ที่ตนเองพาลูกสาวและเพื่อนๆลูกสาวมาแจ้งความในวันนี้เพราะไม่ต้องการ ให้โรคจิตรายนี้ ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับคนอื่นอีกต่อไป ร.ต.อ นพดล กล้าวาจา พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรวบรวมหลักฐาน รวมทั้งพยานบุคคล  เพื่อจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามกระบวนการทางกฎหมาย ตามลำดับ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook