เผยภาพสุดท้าย “ผู้พันบอม” ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เผยภาพสุดท้าย “ผู้พันบอม” ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เผยภาพสุดท้าย “ผู้พันบอม” ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณี พ.ท.ธีรพล เทียนโพธิวัฒน์ หรือ ผู้พันบอม อายุ 40 ปี ผู้บังคับกองพันทหารช่างที่ 5 (ช.พัน 5) กองพลทหารราบที่ 5 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ ขณะเดินทางออกจากพื้นที่รับผิดชอบเพื่อมุ่งหน้ากลับไปยังกองพลทหารราบที่ 5 ด้วยรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฆษ-2612 กทม. เหตุเกิดบริเวณ  ม.3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช  ส่งผลให้ พ.ท.ธีรพล มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศรีษะได้รับบาดเจ็บ ส่วนพลขับคือ  จ.ส.อ.สาโรจน์ เพชรศรีเงิน อายุ 42 ปี อยู่ในอาการสาหัสเช่นเดียวกัน

ภายหลังแพทย์ได้ส่งตัว พ.ท.ธีรพล ไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู หลังทีมแพทย์พยาบาลได้พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ในที่สุดเมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ท.ธีรพล เสียชีวิตลงอย่างสงบท่ามกลางญาติและเพื่อทหารที่มารอเฝ้ารอดูอาการ

สำหรับ พ.ท.ธีรพล เป็น ผู้บังคับกองพันทหารช่าง กองพลทหารราบที่ 5  ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 ม.ค.60) ก่อนประสบอุบัติเหตุ ได้นำกำลังพลลงไปช่วยพื้นที่น้ำท่วมบริเวณโรงเรียนชะอวดวิทยาคาร อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งเป็นทีมสร้างสะพานเบลีย์ เชื่อมถนนสายต่างๆ ที่ถูกน้ำตัดขาด และเป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติของกำลังพลที่เข้าไปช่วยโรงพยาบาลชะอวดจากวิกฤติอุทกภัย

ภายหลังประสบเหตุวานนี้ประชาชนในพื้นที่จำนวนมากต่างเข้าไปบริจาคโลหิตกรุ๊ป A เพื่อช่วยเหลือตามที่มีการร้องขอผ่านสังคมออไลน์  ขณะที่อาการของ พ.ท.ธีรพล เกิดความเปลี่ยนแปลงทางด้านความดันโลหิตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้รับความบอบช้ำอย่างหนักโดยเฉพาะบริเวณศีรษะ เป็นเหตุให้ไม่สามารถทนอาการบาดเจ็บได้ และเสียชีวิตในที่สุด ท่ามกลางความอาลัยของผู้บังคับบัญชา เพื่อนทหาร และประชาชนที่ทราบข่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยภาพสุดท้าย “ผู้พันบอม” ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook