วุ้นเส้น เปิดใจเคลียร์ตรงๆ เผย น้ำชา ส่งข้อความขอโทษแล้ว

วุ้นเส้น เปิดใจเคลียร์ตรงๆ เผย น้ำชา ส่งข้อความขอโทษแล้ว

วุ้นเส้น เปิดใจเคลียร์ตรงๆ เผย น้ำชา ส่งข้อความขอโทษแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดได้ไม่นานก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับสองไฮโซหนุ่มหล่อ "ไฮโซหลวง" และ "ไฮโซพก" แถมรายหลังยังเกือบทำให้มีดราม่า เพราะดันเจอกระแสข่าวว่าไปแอบเป็นมือที่สามของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" จนกลายเป็นเรื่องราวเข้าใจผิด!!

ซึ่งล่าสุดสาวสวยแก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ได้ออกมาชี้แจงให้หายข้องใจในงาน "The Mall Golden Shine Market" แล้วว่า สถานะกับหนุ่มๆ ทั้งสองคนเป็นเพียงแค่เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันแค่นั้น และที่สำคัญยังไม่เคยมีเหตุการณ์เข้ามาจีบหรือเข้าไปเป็นมือที่สามอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับอดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" สาววุ้นเส้นก็เผยเพียงสั้นๆ ว่า เร็วๆ นี้อาจจะมีนัดทานข้าวพูดคุยกันบ้างตามประสา เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกว่าอยากเก็บมิตรภาพดีๆ ไว้...

ถามถึงสถานะของเรากับ ไฮโซพก ตอนนี้เป็นที่จับตามองหนักมาก ?
"อันนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เป็นเรื่องที่คนอาจจะเม้าท์กันเองพูดกันเองจนเรื่องมันกลายเป็นข่าว ซึ่งความจริงแล้วเราเป็นแค่เพื่อนกันแค่นั้น ไม่เคยมีใครจีบหรือมีอะไรมากกว่านั้นเลย เวลาเจอกันก็เจอกันข้างนอกที่คนเยอะๆ ขนาดเบอร์เขาวุ้นยังไม่มีเลย เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น"

เราพอจะทราบกระแสไหมที่อยู่ๆ เราก็ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับน้ำชา ?
"คนก็คงโยงกันไปเองมากกว่า และอย่างที่วุ้นบอกเลยนะ คือมันเป็นเรื่องที่แบบว่าข่าวมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งวุ้นอยู่ตรงนี้วุ้นก็มองว่ามันไม่ได้อะไรเท่าไหร่สำหรับวุ้น เพียงแต่อยากออกมาพูดความจริงเฉยๆ ว่ามันคืออะไร และบอกได้เลยว่ามันไม่มีทางอยู่แล้วที่จะมีใครเข้ามาหาวุ้นตอนนี้ หรือว่าวุ้นจะไปยุ่งกับใคร ชัดเจนนะคะว่าเป็นการเข้าใจผิด"

เราได้มีโอกาสได้เจอกับน้ำชาแล้วหรือยัง ?
"มีส่งข้อความคุยกันค่ะ เพราะวุ้นมองว่าวุ้นก็ต้องบอกเขาไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ คือบอกเขาไปตรงๆ เลยว่ามันไม่มีอะไรทั้งนั้น"

ที่ส่งข้อความหากันคือเขาเป็นคนทักมาหรือว่ายังไง ?
"วุ้นบอกเองเลยค่ะ วุ้นเป็นคนชัดเจน และก็อยากให้เกียรติน้องเขาด้วย นอกจากนั้นแล้วเราก็ยังมีโอกาสได้เจอกันอีกครั้งที่งานแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นก็ได้คุยกันค่ะ"

เป็นไปได้ไหมว่าน้ำชาเขาอาจจะเชื่อตามกระแสข่าวที่ออกมา ?
"อันนี้วุ้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าน้องเขาให้สัมภาษณ์อะไรบ้าง แต่เท่าที่คุยกันคือเราก็คุยกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไร คือวุ้นขอจบตรงนี้เลยละกัน วุ้นเป็นรุ่นพี่เนอะวุ้นก็ไม่อยากมีปัญหาอะไรกับรุ่นน้องมากมาย บางทีการเป็นข่าวมันก็ทำให้คนเข้าใจผิดได้ แต่สุดท้ายเราก็เคลียร์"

แสดงว่าทางฝั่งน้ำชาเขาก็ได้เข้ามาขอโทษเราเรียบร้อยแล้ว ?
"เรียบร้อยแล้วค่ะ"

นอกจากคุยกับน้ำชาแล้ว ทางด้านไฮโซพกเราได้มีโอกาสคุยบ้างหรือยัง ?
"คุยนิดหน่อยค่ะเพราะว่าเราอยู่ในแก๊งๆ เพื่อนเหมือนกัน ซึ่งเขาก็ไม่ใช่ดาราเนอะ เราก็เลยไม่รู้ว่าจะไปคุยอะไรกับเขามากมาย"

แล้วในส่วนของเราที่ลงรูปคู่กับน้องปันปันในช่วงนั้น คนก็เลยโยงไปอีกว่าเราหาพวก ?
"ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีพวก คือวุ้นโตพอที่จะไม่ยุ่งใคร วุ้นอยู่ตรงนี้มาสักพักแล้ว วุ้นผ่านทุกๆ อย่างมาได้ด้วยตัววุ้นคนเดียวตลอด แค่วันนั้นบังเอิญเจอน้องเขาก็เลยถ่ายรูปคุยกัน และเราก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเรื่องประเด็นอะไรพวกนี้เลย"

ถามถึงเรื่องของเรากับ ไฮโซหลวง บ้าง ตามข่าวที่ออกมาคือยังไง ?
"เหมือนกันเลยค่ะ เรารู้จักกันอยู่แล้วไม่ได้มีอะไร เขาก็เป็นเหมือนรุ่นน้องคนหนึ่งแค่นั้น รู้จักกันมานานมากๆ แล้ว งงเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าว"

แต่ตามข่าวมันมีภาพเหมือนเราไปออกกำลังกายด้วยกัน มีภาพแท็กชื่อในภาพ ?
"วุ้นไปออกกำลังกายกับเพื่อนค่ะไม่ได้ไปด้วยกันเลย ส่วนเวลาลงรูปเราก็ต้องแท็กเป็นธรรมดาอยู่แล้ว คือเราไปเล่นกีฬาที่สตูดิโอเขาเฉยๆ แถมเจอกันน้อยมากๆ เลยด้วย"

งงไหมทำไมอยู่ๆ ก็โดนจับไปโยงกับเขา ?
"งงค่ะ ช่วงนี้แบบว่ายัดเยียดผู้ชายให้เหลือเกิน ซึ่งไม่มีใครที่เป็นเรื่องจริงเลยสักคน ดังนั้นเราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปดีกว่า"

ระหว่างเรากับไฮโซหลวงสนิทสนมกันมากขนาดไหน ?
"เอาเป็นว่าทั้งสองคนนี้ประเภทเดียวกันเลยค่ะ คือรู้จักมานานแล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนี้วุ้นโสดด้วยมั้งเลยทำให้คนคิดว่าคนนั้นคนนี้เป็นข่าวด้วยได้"

จากนี้ไปเรากับน้ำชาก็ยังคงพูดคุยกันได้เหมือนเดิม ?
"วุ้นยังไงก็ได้นะ คือนึกออกมั้ยข่าวนี้วุ้นเป็นคนที่ถูกกระทำ วุ้นอยู่ของวุ้นเฉยๆ (หัวเราะ) วุ้นเพิ่งผ่านเรื่องความรักของวุ้นมา วุ้นก็อยากดูแลตัวเองให้ดีก่อน"

จริงๆ ช่วงนี้มีคนมาจีบเราเยอะไหม ?
"ไม่มีนะ และวุ้นเองก็ไม่ได้รีบ ไม่ได้เปิดตัวอะไรขนาดนั้น"

ล่าสุดเห็นว่ามีนัดทานข้าวกับพี่ชาคริตด้วย ?
"รู้ได้ไงอ่ะ (หัวเราะ) ก็นัดกันค่ะ แต่ว่าเวลายังไม่ตรง เลยคิดว่ารออีกสักหน่อยดีกว่า เอาให้ว่างตรงกันจริงๆ เพื่อเวลาที่เจอจะได้คุยกันนานๆ"

เป็นไปได้ไหมที่เราสองคนจะได้ปรับความเข้าใจกัน ?
"ปรับทำไม เดี๋ยวก่อน (หัวเราะ) คือเราสองคนเข้าใจกันอยู่แล้วไม่มีอะไรต้องปรับ แค่เราอยากจะรักษามิตรภาพดีๆ เอาไว้เฉยๆ เพราะพี่คริตเขาก็เป็นคนที่สำคัญมากๆ กับชีวิตวุ้น นานๆ ให้เราเจอกันสักทีก็ได้หากเขายังไม่มีใคร"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น เปิดใจเคลียร์ตรงๆ เผย น้ำชา ส่งข้อความขอโทษแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook