สุดระทึก! ลูกเขยโมโหเมียหนีกลับบ้าน กระหน่ำยิงใส่ห้องแม่ยาย

สุดระทึก! ลูกเขยโมโหเมียหนีกลับบ้าน กระหน่ำยิงใส่ห้องแม่ยาย

สุดระทึก! ลูกเขยโมโหเมียหนีกลับบ้าน กระหน่ำยิงใส่ห้องแม่ยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ม.ค.)  เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ สุทธิพิพัฒนกูล ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านเลขที่ 158/19 หมู่ 1 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางรินทร์ อายุ 43 ปี โดยมีลูกสาวคือ นางสุชาดา อายุ 25 ปี ยังยืนอยู่ในอาการตกใจ  

 ตรวจสอบภายในบ้านพบว่ามีรอยกระสุนปืนหลายแห่ง และเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด .38 มม.ได้ทั้งหมด 7 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้นำตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

นางรินทร์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุสามีของลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าบ้านลูกสาวได้ออกไปคุยด้วย ขณะที่ตนกำลังดูทีวี หลังจากนั้นได้ชักปืนออกมายิงเข้ามาในบ้านโดยไม่ทันตั้งตัว ที่บริเวณห้องนอนของตน จึงรีบปิดประตูบ้านทันที  ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวทะเลาะกันในครอบครัว

ในขณะที่ นางสุชาดา กล่าวว่า ตนกับสามีคือ นายสมยศ อายุ 40 ปี แต่งงานอยู่กินกันมานานประมาณ 7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน สามีเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หึง จึงได้ทะเลาะกันบ่อยครั้งและถูกทำร้ายร่างกายด้วย และเคยถูกยิงขู่ที่บ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงได้หนีมานอนกับแม่  

ต่อมานายสมยศได้ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่หน้าบ้าน  พร้อมทั้งขอทรัพย์สินที่เคยให้ไว้คืน อาทิ โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ และกุญแจรถยนต์ จึงได้ให้คืนไป  หลังจากนั้นได้ชักอาวุธปืนยิงเข้าไปบริเวณห้องนอนของแม่หลายนัด  ทำให้นายสมศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ซึ่งเป็นลุงได้ออกมาช่วยเหลือโดยแย่งปืนจากนายสมยศและต่อสู้กัน นายสมยศสู้ไม่ได้จึงหลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับสามีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook