เอสเธอร์ปัดเคนหึงตามเฝ้าที่กองแจงแค่ว่างไปหา

เอสเธอร์ปัดเคนหึงตามเฝ้าที่กองแจงแค่ว่างไปหา

เอสเธอร์ปัดเคนหึงตามเฝ้าที่กองแจงแค่ว่างไปหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอสเธอร์' ปัด 'เคน' หึงตามเฝ้าที่กอง แจงแค่ว่างไปหา เมินคนไม่ชอบโชว์หวาน

เห็นล่าสุดปีใหม่ไปเที่ยวกันมา มีภาพสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมไม่พักเลย สำหรับคู่ของ 'เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา' และพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ไหนจะภาพที่ทั้งคู่หอมแก้มแม่ฝ่ายหญิงอีก ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าหนุ่มเคนสนิทสนมกับคุณแม่ขนาดไหน ดูท่าแล้วคงไฟเขียวสามผ่านเลยใช่ไหมเนี่ย!!  

"ใช่ค่ะ ก็มีโอกาสได้ไปพักผ่อนปีใหม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา ไปกับคุณแม่ด้วยแล้วก็มีญาติที่ฮ่องกงอีก 2 คน เป็นทริปที่เรียกว่าได้พักจริงๆ เพราะต่างคนก็ถ่ายละครหนัก หนูก็ 2 เรื่อง สิ้นปีก็เลยถือโอกาส ไปพักผ่อน บรรยากาศดีๆ ทริปนี้ก็ได้เที่ยวที่แพลนไว้หมดเลย คุ้มค่ะ แพลนไปดี เห็นมีโมเมนต์หวานๆ มีภาพออกมาให้ได้เห็น ก็มีโอกาสถ่ายรูปเห็นภาพสวยเลยลงค่ะ ก็ดีค่ะ สำหรับคนที่ชื่นชอบก็มากดไลก์ คอมเมนต์ ก็ขอบคุณค่ะ"

แล้วคอมเมนต์ในแง่ลบเราได้เห็นบ้างไหม ?
"ไม่ได้เห็นนะคะ ก็เห็นมีแต่คนที่ชมว่าภาพสวยน่ารัก แต่ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ คนที่คอมเมนต์ชื่นชอบ เราก็ขอบคุณ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบเรา ก็ไปห้ามเขาไม่ได้ ต่างคนต่างความคิด อาชีพเราก็มีอยู่แล้วทั้งคนที่ชอบหรือไม่ชอบ ไม่ลบค่ะ ไม่เป็นไร กับพี่เคนก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้"

พี่เคนดูแลคุณมากเป็นพิเศษไหม ?
"ปกติค่ะ กลายเป็นตอนนี้เหมือนมีพี่น้อง รู้สึกดีค่ะ ใครรักเราและรักแม่เราด้วย มันก็เป็นเรื่องที่ดี"

เห็นมีภาพที่ต่างคนต่างหอมแก้มแม่ ?
"ใช่ค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ด้วยโมเมนต์ ด้วยบรรยากาศ เราก็แสดงความรัก ก็เลยหอมแก้มแม่"

ดูเหมือนเคนจะสนิทกับแม่มากกว่าเรา ?
"ถ้าหลายคนก็แซวเขาเป็นลูกโปรด ปกติค่ะ เหมือนเราสนิทกันมากแล้ว เวลาไปไหนก็ไปแพ็ก 3 ตลอด สิ่งดีนะคะ เธอมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยก็มีคนที่ช่วยคิด"

จะมีแพลนไปเที่ยวไหนอีกไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ กลับมาอยู่ในโหมดของการทำงานแล้ว"

เคนน่ารักแบบนี้เรียกแฟนได้หรือยัง ?
"ก็เล่นได้มากกว่าค่ะ เราก็ดูแลซึ่งกันและกัน"

ส่วนที่บอกว่าพี่เคนหึงเราจนตามเฝ้าที่กอง ?
"ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ คือมีกองหนึ่งของหนูที่จะต้องไปถ่ายต่างจังหวัดบ่อย ไปที 4 - 5 วัน เขาว่างพอดีเลยมีโอกาสมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ เขาก็ไปเที่ยวในตัวด้วย เราก็ทำงาน และด้วยนักแสดงต่างคนต่างก็รู้จักกันอยู่แล้ว เหมือนไปเจอเพื่อนกันมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook