ต้นหอม เขินตะกายข้างฝา!! ซัน พูดเต็มปาก เราสองคนเป็นแฟนกันแล้ว

ต้นหอม เขินตะกายข้างฝา!! ซัน พูดเต็มปาก เราสองคนเป็นแฟนกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าฟินหนักมาก สำหรับ "คู่จิ้น" ที่ขยับสถานะมาเป็น "คู่จริง" แบบไม่มีหมกเม็ด ระหว่าง "ซัน ประชากร" และ "ต้นหอม ศกุนตลา" โดยล่าสุดขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงานแถลง "พาราไดซ์ พาร์ค ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เกรท โกลเด้น 2017" ก็ได้ถือโอกาสออกมาอัพเดทความสัมพันธ์ให้เราฟังว่า ตอนนี้ได้เปลี่ยนสเตตัสมาใช้คำว่าแฟนเรียบร้อยแล้ว แถมพอยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งเหมือนกับฟองน้ำที่ได้ซึมซับ เลยทำให้รู้สึกรักกันมากขึ้นเรื่อยๆ...

ออกงานคู่อย่างเป็นทางการครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง ?

ต้นหอม - "หอมตื่นเต้นเรื่องโชว์มากกว่าค่ะ เพราะปกติหอมจะมีโอกาสได้เป็นแต่พิธีกร แต่วันนี้เราต้องมาโชว์สวยงามเลยกลัวๆ เกร็งๆ ว่ามันจะผิด สุดท้ายก็ผ่านมาได้ค่ะพอดีว่าหมอฉีดมาหนักมากเลยยังนิ่งได้อยู่ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ดูเกร็งๆ ก็เพราะผู้ชายมีส่วนด้วยค่ะ (หัวเราะ)"

ซัน - "สำหรับผมก็ตื่นเต้นมากครับ คือปกติเวลาออกงานเดี่ยวผมก็จะเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้ แต่พอวันนี้ต้องมาเจอต้นหอมเลยยิ่งตื่นเต้นหนักเข้าไปใหญ่"

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจรับงานคู่กัน ?

ต้นหอม - "เงินเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ซัน - "เอาตรงๆ เลยนะ ตอนนี้เราสองคนร้อนเงินมากครับ"

ด้วยความที่เป็นงานคู่แบบนี้ในส่วนของค่าตัวเราอัพขึ้นตามไปด้วยไหม ?

ต้นหอม - "ไม่มากค่ะ นิดหน่อย มากกว่าเดิมนิดหน่อยเท่านั้นเองไม่ได้เยอะมาก"

แล้วซันล่ะวันนี้เราจะเอาเงินที่ได้ให้ต้นหอมทั้งหมดเลยไหม ?

ซัน - "เขาบอกผมว่าเขาเอาไปหมดเลย (หัวเราะ)"

ต้นหอมเขาทุ่มให้เราขนาดนี้เรามีอะไรตอบแทนให้เขาบ้าง ?

ต้นหอม - "ก็เดี๋ยวจัดให้ (หัวเราะ) ให้ดอกไม้บนหัวนะ ให้ดอกไม้"

อย่างงานวันนี้ด้วยความที่เราใส่ชุดจีนทั้งคู่คนก็เลยแซวว่าเหมือนเป็นงานแต่งงาน ?

ต้นหอม - "ขาดก็แค่น้ำชาอย่างเดียว (หัวเราะ) ยังไงก็เก็บภาพไปเลยละกันนะคะ เดี๋ยวพอถึงวันนั้นก็ถ่ายพรีเวดดิ้งอย่างเดียวไม่ต้องอะไรเยอะ"

ซัน - "วันนี้แค่เป็นการซ้อมดีกว่าครับ เพราะถ้าเป็นงานยกน้ำชาต้องใหญ่กว่านี้แน่นอน (ยิ้ม)"

จริงๆ วันนี้เราสองคนดูเขินมากเลยนะ ดูไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ?

ต้นหอม - "ก็คือเราไม่ได้ซ้อมไงว่าจะตอบอะไร (เขิน) ดังนั้นก็เลยคุยกันว่าคิดอะไรก็ให้ตอบไปแบบนั้นเลยดีกว่า"

ถามตรงๆ เลยล่ะกันตอนนี้เราสองคนเป็นแฟนกันแล้วใช่ไหม ?

ซัน - "พี่หอมเป็นแฟนสำหรับผมเสมอครับ (เขิน) คือเราเรียนรู้กันมาสักพักแล้ว และตอนนี้มันก็น่าจะถึงเวลาที่เราน่าจะไปด้วยกันได้ดี สรุปก็คือเราคบกันครับ"

ต้นหอม - "ก็ตามนั้นเลยค่ะ (เขิน)"

เราประทับใจกันตรงไหนเท่าที่คุยกันมามันพิสูจน์อะไรให้เห็นบ้าง ?

ต้นหอม - "หอมรู้สึกว่าซันเป็นคนดี คือเขาไม่ได้เหมือนกับที่เราคิดไว้ตั้งแต่แรก เพราะตอนแรกหอมยอมรับนะว่าหอมคิดว่าเขาเป็นเพลย์บอย แต่พอได้รู้จักเขามากขึ้นมันเลยทำให้หอมรู้ว่าหอมมองเขาผิด และตอนนี้หอมก็อยากจะมีเขาไว้ในชีวิต แต่จะให้เขาอยู่ไหนสถานะไหนอันนี้ต้องคิดต่อ เพราะถ้าหากเป็นแฟนแล้วต้องเลิกกันหอมก็ไม่เอาแล้ว เนื่องจากหอมไม่อยากเสียคนรู้จักไปเรื่อยๆ ซึ่งตัวซันเองเขาก็ไม่ได้อยากที่จะรีบมีแฟนแล้วเลิกเหมือนกับที่หอมคิดเช่นกัน เขาอยากมีแฟนที่คบไปตลอด และในระหว่างที่เราศึกษากัน เราก็ไม่มั่นใจเหมือนกันนะว่าจะเป็นแฟนกันได้ไหม ยิ่งพอเริ่มสนิทกันมันก็ยิ่งรู้ว่าเรามีนิสัยบางอย่างไม่ตรงกันด้วย ซึ่งหอมเป็นคนที่มีความอดทนต่ำ ดังนั้นถ้าหากเมื่อไหร่รู้สึกว่าไม่ใช่ก็จะปล่อยไป แต่ว่าซันเขาเป็นคนที่เรียนรู้ว่าจะต้องปรับตัว ซึ่งหอมคาดไม่ถึงเลยนะคะว่าคนอายุต่างกันแบบเขาจะสามารถปรับตัวเข้าหาเราได้ เพราะเอาตรงๆ หอมคิดนะคะเด็กยังไงก็คือเด็ก แต่หอมยอมรับอีกเหมือนกันว่าเสียงเชียร์ของแฟนคลับมีผลต่อหอมมากๆ บวกกับหอมคิดว่าเขาเป็นคนดี ซึ่งตอนแรกที่หอมคุยกับซันหอมก็ยังไม่ได้รักเขาหรอก แค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ดีและเราก็อยากอยู่กับคนที่ดีเฉยๆ เวลาอยู่กับเขาหอมรู้สึกปลอดภัยเพราะเขาไม่น่าจะทำร้ายหอม หรือหอมจะมองผิดก็ไม่รู้นะ (หัวเราะ) แต่พอได้เรียนรู้กันไปก็คงรักกันมากๆ เองแหละ (หัวเราะ)"

ใช้เวลาในการตัดสินใจนานหรือเปล่าที่จะคบกัน ?

ต้นหอม - "มันก็เหมือนฟองน้ำที่ซับน้ำ มันซึมซับไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าเจอหน้าแล้วรักเลย แต่คือเราคบกันแล้วสบายใจ (เหมือนว่าเราเองก็ตามหาผู้ชายแบบเขามานาน ?) หอมไม่มีสเปคอะไรมากมาย แค่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ปาร์ตี้ ไม่เจ้าชู้ ขอแค่จริงใจ ซื่อสัตย์"

คิดยังไงบ้างที่คนมองว่าเราเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน ?

ซัน - "จริงๆ ผมก็เคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่วันหนึ่งเมื่อเราโตขึ้น เราก็อยากจะมีใครสักคน และถ้าหากเราอยากได้คนดีๆ เราก็ควรที่จะเป็นคนดีก่อน แต่ถามว่าคนนี้ใช้ไหมที่จะเป็นที่คนที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาในอนาคต ก็คงต้องเป็นคนนี้แหละครับ

ก่อนหน้านี้คนอาจจะมองว่าทั้งต้นหอมและซันเป็นคนที่ชอบเล่นกับไฟ เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

ซัน - "จริงๆ ตอนแรกที่คุยกันกับพี่หอมก็นึกเหมือนกันว่าเขาจะมาคุยเล่นเป็นพี่เป็นน้อง ไม่นึกว่าจะจริงจังกัน ผมก็เลยนิ่งๆ ดูเชิงไปก่อน แต่พอสักพักถึงได้รู้สึกว่าในโทรทัศน์เขากับตัวจริงไม่เหมือนกัน ในทีวีเขาอาจจะดูเป็นคนที่เล่นเยอะแต่นั่นก็เป็นแค่งาน และผมคิดว่าผู้หญิงเดี๋ยวนี้ที่จริงใจและซื่อสัตย์หายาก ซึ่งเขามีข้อนี้ผมจึงเลือกเขา และตัวผมเองก็พยายามปรับหลายอย่างเพื่อเขาเหมือนกัน เพราะคนเราจะรักษาใครไว้นานๆ เราก็ต้องปรับตัวเพื่อที่จะอยู่กับเขาไปนานๆ"

กังวลไหมว่าในระยะยาวอายุที่ต่างกันจะเป็นปัญหา ?

ซัน - "ไม่นะ เราคุยกันมาสักพักแล้ว และก็ได้ปรับความเข้าใจในหลายๆ อย่าง ผมคิดว่าเราน่าจะไปกันรอด"

ในการทำงานต้นหอมเขาอาจจะมีเล่นกับผู้ชายคนอื่นๆ บ้าง เรามีหึงไหม ?

ซัน - "จริงๆ ผมก็หึงนะ เพราะเวลาผมคบกับใครผมก็จะขี้หึง แต่หลังๆ ผมรู้สึกว่าผมมองว่ามันเป็นงานของเขา ถ้าหากเราจะไปห้ามเขามันก็ไม่ใช่ เขาอาจจะทำงานไม่เต็มที่ อย่างผมเวลาทำงานก็อาจจะมีผู้หญิงมาจับมากอดบ้าง แต่มันก็คืองาน"

แล้วเราล่ะเราหึงไหมเวลามีสาวๆ เข้ามาเกาะแกะเขาเวลาทำงาน ?

ต้นหอม - "ถ้าเรื่องงานหอมไม่หึงและไม่ค่อยจะหึงด้วยค่ะ เพราะเราค่อนข้างเข้าใจ ซึ่งสำหรับเขาคงไม่มีหรอกมั้ง เพราะคัดดีแล้ว ความรักก็เหมือนเงาะแหละต้องคัดดีๆ ถามว่าเวลาคบกันเรามีข้อตกลงอะไรกันหรือเปล่า เอ่อ...ตอนแรกๆ ก็มีนะเรื่องการทำงาน เพราะเขาไม่เคยเจอผู้หญิงแบบหอม ซึ่งเป็นคนเล่นใหญ่ ดังนั้นเขาก็ต้องทำความเข้าใจว่ามันคืองาน เรามีลิมิตแค่ไหน ซึ่งเขาก็อาจจะห้ามว่าอย่าจับมือ แต่อย่างอื่นจับได้หมด (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ คือซันเขาก็จะรู้อยู่แล้วว่ากรอบงานของหอมเป็นแบบไหน เพราะงานเรียบร้อยไม่มีมาถึงหอมแน่นอน ดังนั้นเราต้องมาตกลงกันก่อนเพื่อหาตรงกลางระหว่างเราสองคน"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแม่ซันไม่ค่อยปลื้มต้นหอม เรื่องนี้มันส่งผลกระทบบ้างไหม ?

ซัน - "คุณแม่ผมท่านเป็นคนที่แบบว่า เวลาผมรักใครท่านก็จะรักด้วย ที่บ้านผมวัยรุ่นมากครับ คือเขาจะแค่เป็นห่วงเฉยๆ ว่า กลัวผมจะเจอผู้หญิงไม่ดี และเอาจริงๆ เมื่อวานผมชวนเขาไปหาคุณแม่ที่ต่างจังหวัดด้วยนะ แต่บังเอิญว่าเขาติดงาน"

ต้นหอม - "แม่ซันเขาอยู่ต่างจังหวัด แถมหอมก็ทำงานด้วยจังหวะมันก็เลยอาจจะไม่ตรงกัน เนื่องจากบ้านซันเขาอยู่ที่นครพนม แต่ส่วนใหญ่หอมไม่เคยมีปัญหาเรื่องเข้าหาผู้ใหญ่นะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้นหอม เขินตะกายข้างฝา!! ซัน พูดเต็มปาก เราสองคนเป็นแฟนกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook