ต้นหอมใจอ่อนยอมขยับสถานะซันเรียกแฟน

ต้นหอมใจอ่อนยอมขยับสถานะซันเรียกแฟน

ต้นหอมใจอ่อนยอมขยับสถานะซันเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ต้นหอม ศกุนตลา' ใจอ่อน ยอมขยับสถานะ 'ซัน ประชากร' เรียกแฟน ลั่นฝ่ายชายคนดี ปัดแม่ไม่ปลื้ม

ออกงานคู่กันครั้งแรกว่าฟินแล้ว แต่ใจอ่อนขยับสถานะเรียกแฟนต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกฟินหนักกว่า สำหรับคู่ของสาว "ต้นหอม - ศกุนตลา" และหนุ่ม "ซัน ประชากร" หลังจากที่มีข่าวซุ่มดูใจกันมาได้สักระยะ โดยงานนี้หนุ่มซันก็ยังถือโอกาสตอกย้ำกระแสข่าวที่บอกว่าคุณแม่ไม่ปลื้มสาวต้นหอมนั้นว่า ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

ต้นหอม : "หอมตื่นเต้นกับเรื่องของการโชว์มากกว่า ปกติจะเป็นพิธีกร จะทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง แต่วันนี้เป็นโชว์ ก็เกร็งผู้ชายด้วย (หัวเราะ) จริง ๆ จะเตี๊ยม แต่ไม่ทัน เพราะว่ายุ่งมาก มีเรื่องต้องคิด ที่ตัดสินใจรับงานคู่ เพราะเงินเลยค่ะ ไม่ได้เยอะมาก ก็มากกว่าค่าเดิมนิดหน่อยค่ะ"

ซัน : "วันนี้ตื่นเต้นเพราะว่ามาตีกลองด้วย ค่าตัวเขาบอกให้ยกให้เขาหมดเลยครับ"


ตอนนี้เป็นแฟนไหม ?

ซัน : "พี่หอมเป็นแฟนสำหรับผมเสมอครับ เราก็เรียนรู้กันมาสักพักแล้ว มันถึงเวลาที่เราน่าจะไปด้วยกันได้ดี ก็คบกันครับ"

ต้นหอม : "ไม่ได้เตี๊ยมจริง ๆ นะ เพราะว่าเรายุ่งมากจริง ๆ ไม่รู้จะตอบนักข่าวว่ายังไง ก็บอกเขาจะตอบยังไงก็ตอบไปเลย ถามบอกว่าเป็นแฟนเหรอ ก็ตามนั้น คือหอมรู้สึกว่าซันเป็นคนดี ด้วยความที่เราสนิทกัน เขาเป็นคนดีนะ เขาไม่ได้เหมือนที่เราคิดไว้ตั้งแต่แรก ตอนแรกคิดว่าเขาจะเพล์บอย คุยไปเล่น ๆ แหละ แต่พอคุยแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็อยากมีคนนี้ไว้ในชีวิต แต่จะอยู่ในสถานะไหน ไม่อยากจะเป็นแฟนแล้วเลิกกันอ่ะ ไม่เอาแล้วนะ เพราะจะเสียคนรู้จักไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เสียไปค่อนประเทศแล้ว ตลกขำๆ หยอกเล่น ก็คุยกัน เขาเองก็ไม่อยากรีบมีแฟนแล้วเลิก ระหว่างที่เราศึกษากันก็ไม่มั่นใจว่าเราจะเป็นแฟนกันได้ไหม เพราะนิสัยบางอย่างของเราไม่ตรงกัน แต่ที่หอมชอบคือเขามีการเรียนรู้ในการปรับตัว และช่วงนี้หอมก็ใจเย็นขึ้น ก็เหมือนเราเห็นทาง ต้องบอกเราว่าเสียงแฟนคลับมาผลมาก แต่หอมว่าเขาเป็นดี ตอนแรกที่คุยกันยังไม่ได้รักไม่ได้อะไรหรอก แต่ความดีของเขาทำให้เรารู้สึกปลอดภัย คนนี้ไม่น่าจะทำร้ายหอม หรือมองผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือทุกวันมันพัฒนาเพิ่มขึ้น อยู่ด้วยแล้วสบายใจ จริง ๆ หอมไม่ได้มีสเปกอะไรมากเลย ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า ไม่ปาร์ตี้ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ ขอแค่จริงใจ ซื่อสัตย์ ไม่โกหกกัน"


ซันรู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้นหอมบอกว่าเราเจ้าชู้ในตอนแรก ?

ซัน : "จริง ๆ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่พอเราโตมาแล้วก็อยากจะมีคู่ชีวิต ถ้าเราอยากได้คนดี เราก็ต้องดีก่อน ผมคิดแบบนี้ครับ เอาจริง ๆ ก็เลือกแล้ว ก็คงเป็นคนนี้แหละ ตอนแรกที่คุยกับพี่หอมก็คิดว่าคุยเป็นพี่น้องกันเฉย ๆ ไม่นึกว่าจะจริงจังกัน แต่สักพักรู้สึกว่าตัวจริงและในทีวีของเขาไม่เหมือนกัน ผมรู้สึกว่าผู้หญิงที่ซื่อสัตย์และจริงใจหายาก ซึ่งเขามีข้อนี้ ผมก็เลยเลือกเขา คนเราถ้ามันรู้สึกดี ๆ กับใคร ถ้าอยากรักษาไว้นาน ๆ เราก็ต้องปรับตัวให้ดี ผมไม่ได้กังวลเรื่องอายุครับ เพราะเราคุยกันมาสักพักแล้วครับ ถามว่ามีแอบหึงเขาเวลาเล่นกับคนอื่นในรายการ ตอนแรกก็หึงมาก เพราะว่าผมถ้าเป็นแฟนกับใครก็จะหึงมาก แต่หลัง ๆ ผมมองว่าเป็นงาน ก็เดี๋ยวเขาจะทำงานได้ไม่เป็นเต็ม อย่างผมทำงานก็มีผู้หญิงมากอด มาจับมือบ้าง"

ต้นหอม : "หอม เป็นคนเข้าใจถ้าทำงาน เป็นคนเข้าใจค่ะ เพราะโตแล้ว แต่นอกงานไม่มีมั้ง ความรักก็เหมือนเงาะแหละ มันต้องคัด"


คบกันแล้ว มีข้อตกลงอะไรกันไหม รวมไปถึงกระแสข่าวที่บอกว่าคุณแม่ซันไม่ปลื้มด้วย ?

ต้นหอม : "ตอนแรกมันก็มีปัญหานะในเรื่องงาน เพราะเขาไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้ เราก็เล่นเบอร์สิบด้วย ก็ต้องทำความเข้าใจว่าเรื่องงาน มีลิมิต มีคุยกัน หอมก็จะอธิบายว่างานคนจ้างต้องการอะไรจากหอม และให้เขาทำความเข้าใจและรับได้ไหม ถ้ารับเรื่องงานไมได้ก็ไปต่อไม่ได้ เราก็หาตรงกัน ลิมิตประมาณไหน ในงานไม่ว่า ข่าวคุณแม่ซันไม่ปลื้ม ให้ซันพูดละกัน คือโอกาสเจอ อาจจะเป็นเพราะว่าคุณแม่เขาอยู่ต่างจังหวัดด้วยค่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเข้าบ้านผู้ชายนะคะ"

ซัน : "เอาจริง ๆ คุณแม่ผม ถ้าผมรักใคร คุณแม่ก็รักด้วยนะครับ ก็พาไปแนะนำให้รู้รัก ถ้าเขารักเราจริง เพราะว่าคุณแม่เป็นห่วง"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook