โบวี่ เจอคนที่ใช่ โอม ผู้ชายสายบุญ คู่รักมุ้งมิ้งดีต่อใจที่สุด

โบวี่ เจอคนที่ใช่ โอม ผู้ชายสายบุญ คู่รักมุ้งมิ้งดีต่อใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ตัดสินใจที่โพสต์ภาพถ่ายคู่หนุ่มหล่อคนสนิทเพื่อเคลียร์กระแสข่าวมือที่สาม "วุ้นเส้น - ชาคริต" ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน!! ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสควงแขน(ว่าที่)แฟนหนุ่มหน้าเด็ก "โอม อิทธิศักดิ์" ออกมาเจอสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงาน "พาราไดซ์ พาร์ค ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เกรท โกลเด้น 2017" พร้อมกับถือโอกาสนี้ไขทุกข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ให้เราฟังกันแบบจัดเต็มด้วยว่า...

ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เรียกว่าอะไร ?
โบวี่ - "เรียกว่าคนที่กำลังคุยกันอยู่ ยังไม่ใช่แฟน โบว่ามันเป็นเรื่องของระยะเวลาเพราะจริงๆ เรายังรู้จักกันไม่นานมาก ก็เลยขอใช้เวลากันอีกนิด"

โอม - "ถ้าศัพท์วัยรุ่นก็เรียกว่า มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ต้องใช้เวลาขอศึกษาอีกนิดหนึ่ง"

มีอะไรต้องปรับกันอีกไหม ?
โอม - "ผมเป็นผู้ชายหัวโบราณนิดหนึ่ง อยากศึกษาและปรับความเข้าใจกันให้มากกว่านี้เพราะเวลาคบกันแล้วจะได้ไม่ต้องเลิกกัน อยากคบกันนานๆ"

โบวี่ - "แต่สำหรับโบคือปรับเยอะเลย ไม่ใช่ปรับเรื่องนิสัยแต่เป็นปรับกิจวัตร เพราะโอมเป็นคนนอนเร็วมาก 3-4 ทุ่มเขาก็นอนแล้ว โบก็ต้องปรับตามเขา แต่ก็ดีจะได้นอนเร็วขึ้นตื่นเร็วขึ้น ชีวิตตอนนี้ก็ดีค่ะ ดีกว่าตอนที่โสด"

โอมเป็นคนชอบทำบุญเหมือนกันหรือเปล่า ?
โอม - "ชอบครับ อย่างแรกที่ผมชอบโบเพราะเขาชอบทำบุญนี้แหละ ไม่เหมือนใครดี เขาถือศีล5 ยุงก็ไม่ตบ ผมว่าเจ๋งนะเพราะไม่มีใครเป็นแบบนี้ หลังจากนั้นผมก็เลิกตบยุงเลย จะเรียกว่าสายบุญไหมคือผมว่าชอบทำบุญมากกว่า ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ชวนกันไปทำบุญ"

โบวี่ - "เวลาโบไปทำบุญก็ชวนเขาไป และเขาเคยบวชมาแล้วด้วย"

จะเรียกว่าบุญนำพามาเจอกันหรือเปล่า ?
โอม - "ผมว่าน่าจะใช่ ผมก็โสดมา 4ปี และก็มาเจอโบเลย จะเรียกว่าศีลเสมอกันไหมผมว่าเรียกว่าไลฟ์สไตล์ตรงกันดีกว่า"

ทำไมถึงตัดสินใจออกงานคู่กันเพราะก่อนหน้านี้เราบอกยังไม่อยากเปิดตัว ?
โอม - "อันนี้ผมแล้วแต่โบเลย"

โบวี่ - "อันนี้มันเป็นเรื่องของงาน มีงานติดต่อมาเราก็รับ ถามว่ากลัวคนจะมองว่าเราคบกันเพราะเรียกกระแสออกงานคู่กันไหม ก็ไม่เป็นไรค่ะยังรับได้อีก"

พอเรามาออกงานคู่กัน คนก็มองว่าเราเป็นเจ๊ดันให้โอม ?
โอม - "จริงๆ โบเขาดังอยู่แล้วแต่ผมเพิ่งเข้าวงการมา ถ้าผมคุยกับคนที่ดังกว่า คนก็ต้องหาว่าผมเกาะคนอื่นดังอยู่แล้ว แต่จริงๆ ผมไม่อยากให้คนอื่นมองแบบนี้ อยากให้ดังด้วยผลงานของผมเอง"

โบวี่ - "คือโบไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ จริงๆ โอมเขาช่วยงานของที่บ้านเป็นหลัก งานในวงการบันเทิงทำเป็นงานเสริม"

ทำไมถึงตัดสินเปิดตัวว่าคุยกับคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เราไม่เปิด ?
โบวี่ - "ช่วงโสดมันก็มีคนเข้ามา โบได้มีโอกาสลองคุยกับหลายๆ คนซึ่งก็เป็นคนที่ดี แต่มันคงจะเป็นเรื่องของความเข้ากันได้มากกว่า โอมเป็นคนที่โบรู้สึกว่าเข้ากับโบได้มากที่สุด มีไลฟ์สไตล์ที่โบอยากจะเป็น เขามีความเรียบง่ายอย่างที่โบอยากเป็น เพราะชีวิตโบหวือหวามาก ชีวิตเหมือนเล่นรถไฟเหาะตลอดเวลา แต่พอมาเจอโอมเหมือนชีวิตหลุดเข้าไปในป่า เป็นความเรียบง่ายที่โบอยากจะมีชีวิตแบบนี้ จะเรียกว่าเขาตอบโจทย์โบได้เลยไหม คือถ้าเป็นเรื่องนี้โบว่าใช่"

มองถึงอนาคตที่จะมีร่วมกันบ้างไหมเพราะก็30กว่ากันแล้ว ?
โอม - "ก็มองครับ แต่ขอศึกษาไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ตอนนี้ผมว่าก็ใช่มากแล้วนะ"

อยากให้โบวี่แก้ข่าวหน่อยว่าจริงๆ โอมอายุเท่าเรา เพราะหลายคนแซวว่าโบกินเด็ก ?
โอม - "จริงๆ เรื่องนี้ผมน่าจะตอบเองเพราะเป็นตัวผม คือผมอายุ31แล้ว"

โบวี่ - "ตอนแรกโบก็คิดว่าเขาเด็กกว่า เสียดายจัง(หัวเราะ)"

โอมหวงโบวี่ไหม ?
โอม - "จริงๆ มันขึ้นอยู่กับความเชื่อใจ เวลาเขาทำงานผมก็จะไม่ค่อยโทรหาเพราะรู้ว่าเขาทำงานอยู่ แต่ก็มีโทรนิดนึงเพราะเป็นห่วง อยากรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่"

โบวี่ - "โบรู้สึกว่าโอมเป็นคนที่โบเชื่อใจได้ประมาณนึงเลย ด้วยพื้นฐานนิสัยและลักษณะความประพฤติที่ผ่านๆ มา เขาจะเป็นผู้ชายหัวโบราณ จะมีแค่พูดแซวเล่นมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โบวี่ เจอคนที่ใช่ โอม ผู้ชายสายบุญ คู่รักมุ้งมิ้งดีต่อใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook