จอแบนแล้วไง? จิ๊บ ปกฉัตร สลัดผ้าโชว์แซ่บ คัพ A ก็เซ็กซี่ได้

จอแบนแล้วไง? จิ๊บ ปกฉัตร สลัดผ้าโชว์แซ่บ คัพ A ก็เซ็กซี่ได้

จอแบนแล้วไง? จิ๊บ ปกฉัตร สลัดผ้าโชว์แซ่บ คัพ A ก็เซ็กซี่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ได้ไม่ออกมาโชว์ความแซ่บเผ็ดซี๊ด...ให้หนุ่มๆ ได้คึกคักกันซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะให้กับนิตยสาร FHM ฉบับ 165 เดือนมกราคม แถมงานนี้สาวจิ๊บเธอยังฝากบอกมาด้วยว่า ขอเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวคัพ A เพราะถึงแม้เราจะอกเล็ก แต่เราก็เซ็กซี่ได้!!!

แฟชั่นที่เราถ่ายนิตยสารล่าสุดเลยเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ฝากผลงานด้วยค่ะ (หัวเราะ) คือจิ๊บต้องขอบคุณทางนิตยสารที่ติดต่อมามากๆ ซึ่งจุดที่ทำให้จิ๊บตัดสินใจว่าจะถ่ายก็คือ จิ๊บอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน เนื่องจากว่าจิ๊บไม่ใช่คนที่มีหน้าอก แต่ถ้าหากคุณภาพงานที่จิ๊บถ่ายแล้วคุณมองว่าจิ๊บเซ็กซี่ จิ๊บก็อยากจะบอกคุณนะคะว่า คุณไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร แค่เป็นตัวของคุณเองนี่แหละคุณก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน"

แสดงว่าเราตัดสินใจไม่นานกับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ ?
"ใช้เวลาคิดเหมือนกันค่ะ แต่สุดท้ายแล้วก็โอเค เพราะอย่างที่บอกจิ๊บอยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน คือถึงคุณจะอกแฟ่บแต่คุณก็แซ่บได้"

เรียกว่าเป็นการฉีกกรอบให้สาวคัพ A มีความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำ ?
"ใช่ค่ะ เพราะหลายๆ คนก็มักจะแซวสาวคัพเอตลอด แต่อย่าลืมนะคะว่าเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคนแตกต่างกัน และไม่ได้หมายความเสน่ห์นั้นอยู่ที่หน้าอกอย่างเดียวด้วย เพราะมันอยู่ได้หลายที่ ไม่ว่าจะเป็นสมอง จิตใจ เยอะแยะมากมายค่ะ ฉะนั้นอย่าตัดสินคนที่รูปลักษณ์ภายนอก"

ฟีดแบคหลังจากที่มีภาพออกมาเป็นยังไงบ้าง ?
"มีหลายคนชอบนะคะ เขาก็บอกว่า ดูแซ่บ ดูดี ดูสวย ซึ่งจิ๊บก็ต้องขอบคุณทุกๆ คำชมมากๆ ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและคอยสนับสนุนกันค่ะ"

แซ่บมาตั้งแต่ต้นปีขนาดนี้จะมีเล่มอื่นๆ ตามมาอีกไหม ?
"ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ"

ถามถึงเรื่องความรักบ้างตอนนี้พัฒนาคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"อ๋อ ก็คุยกันอยู่ค่ะ อย่างที่ทราบเนอะตอนนี้จิ๊บก็อายุ 31 แล้ว ดังนั้นถ้าหากจิ๊บจะเลือกคบใคร จิ๊บก็อยากจะเลือกคนที่ดีที่สุด และก็หวังว่าเขาจะเป็นหุ้นส่วนชีวิต เพราะฉะนั้นตอนนี้จิ๊บขอเวลาดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าเนอะ"

จริงๆ เขามีโอกาสได้เห็นภาพแฟชั่นล่าสุดที่เราถ่ายบ้างหรือยัง ?
"ก็มีเห็นบ้างค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าดูดี"

หลายคนก็คงสงสัยว่าทำไมเราถึงได้ตัดสินใจคบกับหนุ่มต่างชาติ ?
"ยังไม่ได้คบนะคะ แค่คุยเฉยๆ แต่ก็คุยกันมาสักพักแล้ว เอาไว้ถ้าในอนาคตเราคบกันแบบเป็นจริงเป็นจังเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกทีเนอะ เพราะเอาตรงๆ เรื่องสถานะจิ๊บไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ ณ ตอนนี้เลย เนื่องจากว่าเราอยู่ไกลกันมาก และคำที่คนเคยบอกว่า รักแท้แพ้ระยะทาง มันก็เข้ามามีบทบาทมากจริงๆ หากเราเลือกที่จะมีความสัมพันธ์กับใครสัก คน ดังนั้นก็ต้องคิดเหมือนกันค่ะก่อนที่จะตัดสินใจว่าควรเอายังไงดี"

แสดงว่าตอนนี้เรื่องของระยะทางมีปัญกับเราแล้วเหมือนกัน ?
"เริ่มมีนะ (หัวเราะ) แต่ก็ดูๆ อยู่ค่ะว่ายังไงดี เพราะที่ตอนนี้จิ๊บยังไม่ตัดสินใจก็เพราะเรื่องระยะทางก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน"

จริงๆ ฝ่ายชายเขามีแพลนหรือได้เกริ่นๆ ไว้บ้างไหมว่าจะมาเมืองไทย ?
"ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะเพราะว่าต่างคนต่างก็ยังยุ่งอยู่กับงานของตัวเอง ไม่มีเวลาคุยถึงเรื่องนี้เลย"

แต่ตอนนี้เราสามารถบอกได้ไหมว่า เขาคือหนุ่มคนสนิทที่สุดที่เรากำลังคุยอยู่ ?
"ก็...เป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จอแบนแล้วไง? จิ๊บ ปกฉัตร สลัดผ้าโชว์แซ่บ คัพ A ก็เซ็กซี่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook