ภาพดีๆ ลุงพ่อค้าใจประเสริฐ แจกน้ำฟรีข้างประตูสถานสงเคราะห์

ภาพดีๆ ลุงพ่อค้าใจประเสริฐ แจกน้ำฟรีข้างประตูสถานสงเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตกดไลค์ให้ใจคุณลุงพ่อค้า จอดรถขายน้ำหวานข้างๆ สถานสงเคราะห์ ก่อนแจกจ่ายให้กับมือที่ยื่นออกมา จนใครๆ ก็ต้องชื่นชมในน้ำใจอันดีที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจภาพและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Hippie'z Dek ที่ได้โพสต์ภาพและวิดีโอของคุณลุงพ่อค้าคนหนึ่ง ที่มากับรถจักรยานยนต์พ่วงลักษณะเป็นรถขายน้ำหวานรสต่างๆ จอดอยู่ที่หน้าสถานสงเคราะห์กุ่มสะแก จังหวัดเพชรบุรี เพื่อที่นำเอาน้ำมาแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ผู้ป่วยในสถานสงเคราะห์ โดยจะมีผู้ยากไร้คอยยืนมือออกจากประตูมารอรับน้ำจากคุณลุงใจดีคนนี้ ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

"ปีที่แล้วเคยอ่านเรื่องราวของลุงในเพจเพชรบุรี ลุงขายน้ำเอาน้ำมาแจก สถานสงเคราะห์กุ่มสะแก ซึ่งวันนี้ผ่านมาเห็นกับตาตัวเอง ทุกวันนี้ลุงยังแจกอยู่ คือเห็นแล้วดีอะ ลุงขายน้ำธรรมดาๆคนนึง ไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่ลุงรวยน้ำใจมากๆเลย ขอให้รวยๆไม่เจ็บไม่จนสุขภาพแข็งแรงนะค่ะลุง"

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับยกย่องการกระทำของคุณลุงพ่อค้าคนนี้ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งในน้ำใจเล็กๆ ที่ทำได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของสังคมในปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook