แตงโมรับแบ็กอาทิตย์ตามจีบเผยลงช่วยใต้น้ำท่วม

แตงโมรับแบ็กอาทิตย์ตามจีบเผยลงช่วยใต้น้ำท่วม

แตงโมรับแบ็กอาทิตย์ตามจีบเผยลงช่วยใต้น้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แตงโม นิดา' รับ 'แบ็ก อาทิตย์' นักฟุตบอลตามจีบ บอกไม่รู้จัก เผยลงพื้นที่จังหวัดสงขลาช่วยพี่น้องชาวใต้ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม

เป็นสาวสวยน้ำใจงาม หยิบยื่นความช่วยเหลือ และลงพื้นที่จังหวัดสงขลาช่วยพี่น้องชาวใต้ ที่กำลังประสบภัย สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงบรรยากาศให้ฟัง รวมถึงเปรยๆ ว่ามีแพลนอยากจะลงไปช่วยเหลืออีก  "เราลงพื้นที่ไปเองไม่ใช่อยากจะให้เค้าแค่สิ่งของหรือเงิน เราอยากจะให้รอยยิ้ม ให้กำลังใจด้วยตัวเราเอง เขาเห็นก็อาจจะชื่นใจหรือว่ามีกำลังใจ ถ้าเราโอนเงินเขาไม่มีทางให้เจอตัวเรา ให้เขามีความสุขขึ้นมาสักนิดนึงได้มีการพูดคุยตรงนี้มันเป็นความสุขที่โอนกันไม่ได้ เพราะเห็นบรรยากาศแล้วเป็นยังไงบ้าง จริงๆตั้งใจจะไม่รู้สึกหดหู่ ไปทั้งทีก็อยากมีความสุขให้เขาเห็น พี่ป้าน้าอาชาวใต้แต่ละคนน่ารักมากค่ะ เขาให้เรามาเยอะเหมือนกันนะคะกำลังใจคำอวยพรในการทำงาน เขาก็ขอบคุณเราที่เราเห็นความสำคัญของเขา ส่วนจะลงไปอีกไหมต้องดูก่อนว่าคุณพ่อไหวหรือเปล่า ถ้าคุณพ่อไหวน้ำท่วมยังไม่ดีขึ้นก็ลงไปแน่นอน แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าน้ำบางที่ก็เริ่มลดแล้ว ก็อาจจะหาพื้นที่ใหม่ที่คนยังเข้าไปไม่ถึงค่ะ"

ถามถึงนักฟุตบอลชื่อ "แบ็ก อาทิตย์" ที่ส่งรูปแล้วก็แท็กรูปมาหาเรา เห็นว่าเราค่อนข้างไม่พอใจ "ไม่เชิงว่าโมไม่พอใจค่ะ เราแค่แปลกใจแล้วก็งงเท่านั้นเอง ว่าแทกทำไม รูปคู่ที่เห็น เราเจอกันที่เชียงใหม่โมไปเที่ยว เขามาถามเราว่าถ่ายรูปคู่ได้หรือเปล่า เราก็บอกถ่ายได้ แต่ไม่ได้รู้จักหรือว่าสนิทส่วนตัว โมก็ถามเขานะว่าบางรูปแท็กทำไมเพราะไม่มีเรา เขาก็บอกไม่รู้ เขาไม่ได้เป็นคนแท็ก ไม่รู้ว่าไปเด้งได้อย่างไร ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขามีข่าวเรื่องผู้หญิงแต่เพื่อนบอก แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับโมอยู่ดีโมไม่ได้เดือดร้อน เขาก็มีส่งข้อความมาตลอดเชิงหยอด ซึ่งโมก็บอกว่าไม่พร้อมที่จะมีใคร เราคิดว่าเขาเกาะเราก็เป็นกระแสไหม แล้วแต่วิจารณญาณค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook